PROLOGUE

4.9K 86 10
                                    

IF YOU'RE TOO YOUNG TO READ MATURED SCENES JUST PLEASE SKIP THIS CHAPTER. THANKS!

Naiangat ko ang tingin ko nang may humawak sa balikat ko. "Who are you?" Tanong ko, mabilis naman nyang inalis ang pagkakahawak doon.

"I'm sorry, it was an accident. I need something to hold on because I was so drunk, and my hand accidentally fall on your shoulder." Kaagad na paliwanag nito, luminga-linga pa siya sa paligid na animo'y may hinahanap bago ibalik ang tingin niya sa'kin. "I was finding my sister. By any ch-" I cut him, umiling ako bilang sagot.

Napahawak ako sa ulo ko dahil sa biglaang pagsakit nito. Ibinalik ko ang tingin ko sa lalaking nagtanong sa akin kanina. Well he's has a good body, Mukhang professional at amoy mayaman.

Nanatili ang palad ko sa aking noo dahil hanggang ngayon ay ramdam na ramdam ko pa rin ang pag sakit ng ulo ko.

"Are you okay?" Worried na tanong niya, kaagad niya akong sinuri gamit ang tingin. "You're drunk, you have to go home." Tumingin pa siya sa wrist watch niya pagkatapos sabihin 'yon. Ipinagpatuloy niya ang pag ikot ng tingin bago ibalik ang tingin niya sa'kin.

"I'm so sorry, I really have to go. Nice to meet you I guess? Drive safely." Pagpapaalam nito.

Akmang aalis na siya nang tumayo ako dahilan para mapigilan ang pag hakbang niya. Nakakainis man pero hindi ko rin alam kung bakit ko siya hinigit at hinalikan. Siguro ay dala na rin ng kalasingan, walang kasiguraduhan. Ang tanging nasisiguro ko lang ay pag gising ko kinabukasan ay agad ko itong ko itong pagsisisihan.

Halatang nagulat pa siya pero hindi na nakapag salita pa.

"What are you doing?" Noong magkaroon ng tyansa ay bahagya niya akong tinulak.

"Conceive Me, Make me pregnant. I'll do everything, I'll pay you. Just please make me pregnant." Desperadang sagot ko sa simpleng tanong niya. Hindi ko na hinintay pa na makapagsalita ulit siya. Kaagad ko siyang hinalikan, mas agresibo, mas desperada, mas mabilis kaysa sa kanina.

I kissed him passionately, he didn't respond at first so I bite his lip for me to enter him, I taste every inch of him.

"I bet you didn't know me, much better." Nakangiting sabi ko habang patuloy lang sa pag lunod ng aking sarili sa kaniyang mga halik.

Nag lakad kami papunta sa parking area, hindi naputol ang halikan namin hanggang sa makarating kami sa pwesto kung nasaan ang sasakyan nya.

Binuksan niya ang pinto ng sasakyan bago maunang pumasok at higitin ako papunta sa back seat. Halatang wala na siya sa sarili noong mga oras na 'yon dahil nakalimutan na rin niya na may hinahanap siya kanina lang. Ramdam ko rin na unti-unti na akong nawawala sa sarili at ang tanging gusto ko lang ay maramdaman ang mga haplos niya. Nanlaki ang mga mata ko nang buhatin niya ako at agad na ipinaupo sa hita niya.

I turned to face him, his thigh was in the middle of my open thigh. We stared at one other for over a minute before carefully approaching each other to resume our interrupted kiss.

"Are you sure na rito natin gagawin 'to?" Tanong ko pero hindi nya ako sinagot, he kissed me aggressively, unti-unti ko na ring nararamdaman ang kamay niya na naglalakbay sa iba't-ibang parte ng katawan ko.

"Ah," Mahinang ungol ko nang huminto ang kamay niya sa dibdib ko.

He used his thumb and forefinger to tickle my nipple. He continues to kiss me while playing my nipple with his two fingers.

May pinindot sya sa kotse para mapahiga ng konti ang sandalan nito dahilan para mapasabay kami sa pag galaw non at bahagyang mapahiga rin.

He kept caressing my breast, and when he got bored of kissing my lips, he kissed my jaw all the way down to my neck.

"I bet this isn't your first-"

"You are my first." He kissed me again to cut me. Unti-unti nyang ibinaba ang damit ko, he kissed my neckline, down to my breast, tinignan nya ako para makita ang reaksyon ko.

He hold my waist to support my weight. "I felt your wetness." Bulong nya bago ako yakapin, he kissed my back, bumaba naman ang kamay nya sa leg ko, he caressed them up to my thigh, "Ah fuck." I moaned, minasahe nya ang kababaihan ko, mas lalo akong napapaungol tuwing pinipisil nya yon.

Halos makiliti ang buong sistema ko nang ipasok nya ang isang daliri niya sa loob ng panties ko, he slid that down, nang matanggal na nya ay isinandal nya ako sa sandalan na nasa harap namin, he massage my clit while looking at my face.

"Don't stop, please." Pagmamakaawa ko, damn this hotness.

Halos mapatayo ako nang ipasok nya ang isang daliri nya sa akin, It hurts.

He suck my breast while doing that, "Ah! Damn.. it's uh.. so good." I moaned loudly dahil habang tumatagal yon ay mas lalong sumasarap.

He kissed me bago nya tuluyang ipinasok ang pangalawang daliri nya, hinawakan ko ang batok nya para mas mapalapit sya sakin.

"How's it?" Tanong nya sa gitna ng halikan namin, wala parin syang tigil sa pag labas pasok ng daliri nya sa kababaihan ko.

"It's good, it's fucking good hm.." Wala sa sariling sagot ko.

Pansamantala siyang tumigil bago ilabas ang daliri niya dinilaan niya pa ang mga yon bago nya tanggalin ang uniform nya, I helped him hanggang sa parehas na kaming mawalan ng suot.

Hinalikan nya ulit ako bago paupuin sa kalalakihan nya, It hurts kaya tumigil muna siya, he massage my breast bago unti-unting ipinasok ang kalalakihan nya sa kababaihan ko, we went up and down, nag taas baba ako habang nakaupo sa kaniya niya, we moaned as loud as we can.

"Uh, fuck." He moaned. "Whats your name?" Tanong nya sa'kin.

"X— Ahh X-Xaira." Sagot ko, I felt a hot release inside me, napasandal ako sa kaniya dahil sa panghihina pagkatapos non.

Kahit nangangatog ay dahan-dahan akong tumayo bago lumuhod sa ibaba niya I held his penis before I decided to suck it.

Ilang beses pa akong napalunok habang nakatingin sa kalakihan niya bago tumingin sa mga mata niya.

"You don't have to do that, It's fine with me, don't force yourself." Sabi nito habang nakatingin sa'kin pero hindi ko siya pinansin.

May kung ano sa akin na nagtutulak na gawin 'yon dahil ayoko maging unfair.

Dahan-dahan kong hinawakan ang dulo ng kalalakihan niya bago iyon dahan-dahan na isinubo.

Napapikit pa ako habang pinipilit na isagad 'yon sa bibig ko.

Mahigpit akong napahawak doon nang tumama 'yon sa lalamunan ko, para akong masusuka pero pilit ko pa rin na isinusubo.

"Ah, hold it tighter," Ungol niya nang magsimula na 'ko sa pag galaw. "Do it faster." He ordered, mas binilisan ko pa ang pag labas pasok no'n sa bibig ko, hindi rin nag tagal at may mainit na pumutok doon, bumalik ulit ako sa lap nya bago ulitin ang pag taas baba na ginagawa namin kanina.

Ilang beses naming ginawa yon hanggang sa mag umaga.

Shining for the Stars (Wattpad Ver.) Where stories live. Discover now