3.1 [HyunIn] Chồng "bé" của Giám đốc mỹ nhân

1.6K 66 0
                                    

Pairing: Hyunjin X Jeongin

Tóm tắt: Yang Jeongin là một chàng giám đốc trẻ tuổi đầy tiềm năng mà mọi người vẫn luôn bàn tán. Gần đây, đã xuất hiện những tin đồn "Hwang Hyunjin là tình nhân của giám đốc nhỏ"...

Warning: 18+

1

Hai giờ sáng.

Thời điểm mà âm thanh bề bộn của cuộc sống thường nhật bị thay thế bằng không gian tĩnh lặng khi con người chìm sâu vào giấc ngủ.

Tại tầng cao nhất của tập đoàn YH, vẫn còn ánh đèn sáng mờ phát ra trong văn phòng tổng giám đốc.

Trên chiếc ghế xoay bọc da cao cấp vẫn còn một chàng trai trẻ tuổi đang ngồi.

Tiếng gõ bàn phím lách cách, âm thanh loạt soạt khi tài liệu được lật giở, và cả hơi thở nhẹ bật ra khỏi môi vị giám đốc nọ vang lên thành những tiếng lầm bầm nho nhỏ.

"Sản phẩm này có vẻ vẫn chưa ổn... Cái này không tồi... Ồ, sáng tạo thật..."

Yang Jeongin là một người cuồng công việc, điều đó không ai là không biết rõ. Dù cho đã hết giờ hành chính, cậu vẫn nán lại đến tận tối muộn để hoàn thành và chỉnh sửa lại báo cáo của tất cả nhân viên trong công ty, kể cả những nhân viên vừa được đưa vào biên chế không lâu.

Màn hình chiếc điện thoại cậu bỏ hẳn qua một bên trên bàn làm việc đột nhiên sáng lên, cùng tiếng nhạc chuông vui nhộn phá vỡ bầu không khí yên lặng đến nghẹt thở nơi đây.

Không có ý định nhấc máy, cậu chỉ khẽ liếc mắt xem là ai gọi đến vào giờ này.

Trên màn hình hiển thị dòng chữ "Chồng yêu" cùng biểu tượng trái tim màu hồng với dãy số bên dưới.

Vì cậu chỉ nhìn mà không buồn đưa tay bắt máy nên nó đã tắt một lần, nhưng vài giây sau cuộc gọi lại đến, và vẫn là số điện thoại đó.

Lần này thì cậu chẳng thể làm ngơ được nữa, đành vươn tay bấm nút gọi.

Và một giọng nói dịu dàng pha lẫn chút nũng nịu liền dội vào tai cậu.

[Giám đốc~ Sao anh gọi lại không bắt máy hử?]

"Anh biết giờ này là lúc người ta đang ngủ mà."

[Ỏ, vậy cho anh xin lỗi nhé. Bé yêu ngủ ngon.]

"Vâng, anh Hyunie ngủ ngon."

Không đợi người ở đầu dây bên kia nói thêm điều gì nữa, cậu lập tức gác máy.

Sau đó lại tập trung vào đống giấy tờ xếp la liệt trước mặt.


"Oaaa... Cuối cùng cũng xong rồi~."

Jeongin ngáp một hơi dài, nghe tựa tiếng mèo kêu. Duỗi thẳng cơ thể cứng đờ vì ngồi lâu, cậu bắt đầu thu xếp lại bàn làm việc của mình rồi đưa mắt nhìn đồng hồ.

"Chậc... Đã gần ba giờ sáng rồi sao, hôm nay đành ngủ tạm ở đây vậy."

Vừa lẩm bẩm, cậu vừa sải bước đến một cái cửa ngách ở góc bên phải chếch từ bàn làm việc nhìn qua.

[ SKZ | AllJeongin ] Nhà có chiếc bánh mì nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ