5 [MinIn] Những kẻ ngốc khi yêu

627 23 2
                                    

Pairing: Minho X Jeongin

Tóm tắt: Lee Minho và Yang Jeongin chỉ là những kẻ ngốc khi yêu...

*

Đã hơn hai tháng từ tân sinh viên trở thành sinh viên năm nhất, Lee Minho đã dần thích nghi với môi trường đại học tưởng chừng lạ lẫm chẳng thể hòa nhập nổi, nay anh đã có thể đi đến mọi nơi trong khuôn viên trường mà không cần nhìn sơ đồ nữa. Đó hẳn phải là một điều đáng hãnh diện... nhưng hiện tại anh đang trở nên căng thẳng và bồn chồn không yên một cách bất thường.

Nguyên nhân dẫn đến sự thấp thỏm, tim đập chân run như hiện tại là vì anh đang có mặt tại ngôi trường cấp 3 cũ mà mình từng theo học suốt ba năm ròng.

Hôm nay là ngày Nhà giáo mười lăm tháng năm ở Đại Hàn Dân Quốc, đồng nghĩa với việc sinh viên đại học có xuất hiện ở đây cũng chẳng có gì lạ cả.

Đáng lẽ ra phải là thế...

"Này, tại sao anh lại phải lén la lén lút trong bụi rậm trường cấp 3 của mày vậy?"

Đúng vậy.

Bây giờ đàn anh của Minho - Bang Chan - đang cùng cậu đàn em quý hóa chụm đầu thậm thà thậm thụt trong một bụi cây của trường trông rất đáng ngờ, nếu bị bắt gặp thì chắc Chan sẽ từ chối nhận người quen với cái con người này mất, thậm chí có lẽ phải một thời gian dài nữa anh mới có thể hồi phục sau cú sốc này được nếu cả hai bị phát hiện ra bởi học sinh trong trường.

"Anh cứ bình tĩnh đi xem nào, em đang tìm một người."

"Thì mày cứ đường đường chính chính mà đi tìm người ta chứ thế quái nào lôi anh ngồi đây rình như biến thái zạy?"

"Đã bảo anh đừng nóng mà..."

"Mấy anh tìm ai thế ạ~?"

Đột ngột có một giọng nói cắt ngang cuộc trò chuyện khiến hai con người khả nghi núp trong một bụi cây khả nghi, ăn mặc đàng hoàng lịch sự (nhưng vẫn trông khả nghi) phải ôm nhau hét lên không thành tiếng vì thót tim.

"T-Thằng trời đánh Jisung kia... Mày bớt làm ba cái trò dọa người này đi cho anh!"

Vừa ôm lồng ngực đập thình thịch rõ to, đôi mắt có thể giết người chỉ bằng việc nhìn trừng trừng cũng có thể đâm thủng hay xẻ đôi người khác của Minho lập tức chĩa thẳng vào chàng trai tên Jisung nọ, khiến cậu chàng liền co rúm lại sợ hãi như một chú sóc con bị mèo dồn vào chân tường.

"Hu hu, là anh nhờ em dắt Innie đến đây mà..."

Jisung sở hữu một cơ thể tương đối nhỏ con, chiều cao dưới trung bình khiến nó trông như một chú sóc thấp cổ bé họng, nhưng ngược lại với ngoại hình, nó lại là một người cực kì năng nổ và vui tính.

Để ý kĩ thì đúng là nó đang nắm tay dắt theo một cậu bé trông rất đáng yêu với cặp má bầu bĩnh trắng trẻo như có thể búng ra sữa, cùng đuôi mắt dài ấn tượng, hàng mi hấp háy phủ bóng lên đôi ngươi đen láy to tròn, cộng thêm thân hình mảnh dẻ cao gần trung bình khiến em trông khá là nhỏ bé so với các bạn nam đồng trang lứa.

[ SKZ | AllJeongin ] Nhà có chiếc bánh mì nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ