Pairing: Changbin X Jeongin
Tóm tắt: Seo Changbin được mệnh danh là một tên lưu manh khét tiếng khắp học viện JYP. Trong một trò chơi cá cược với chúng bạn, hắn phải cướp đi lần đầu của một học sinh được cho rằng là người vô hại đơn thuần nhất tên Yang Jeongin...
Warning: 18+
~*~
"Này nhóc, cậu thật sự mất đi lần đầu rồi à?"
Trong một căn phòng khách sạn cao cấp, nơi luôn lẩn khuất vô số cảnh xuân tình dạt dào và những thanh âm đầy ám muội phía sau cánh cửa đóng chặt, có hai người đang mắt đối mắt với nhau trong một tư thế không mấy gì là đứng đắn.
Chàng trai có mái tóc đen ngả nâu với nửa thân trên để trần, lộ ra vòm ngực rộng và săn chắc, đang nằm ngả lưng duỗi thẳng chân ra trên giường. Ngũ quan khôi ngô sáng sủa, làn da khỏe mạnh, chiếc mũi cao thẳng, đôi mắt to và sáng nhìn chằm chằm người đang cưỡi trên bụng mình, đâu đó ánh lên vẻ hứng thú và tò mò.
Ngồi bên trên anh ta là một cậu con trai trông nhỏ tuổi hơn, cậu bé này có nước da trắng mịn màng, gương mặt ưa nhìn trung tính. Trên cơ thể mềm mại chỉ mặc độc mỗi chiếc áo đồng phục sơ mi đã mở hết khuy, lộ rõ bờ vai và cái cổ trắng nõn cùng đường nét xương quai xanh quyến rũ. Nụ hồng nhỏ xinh trước ngực e ấp phía sau làn áo trắng tinh khôi. Bụng nhỏ, eo thon, cùng cặp chân trần mảnh khảnh đang gập lại hai bên kẹp lấy hông hắn.
Nhận thấy câu nói của người nằm trên giường có vẻ gì đó buồn cười, đuôi mắt dài của cậu bé cong cong tựa hai vầng trăng khuyết, đôi môi hồng anh đào khẽ bật ra một tiếng cười dễ thương.
"Nếu đây thật sự là lần đầu của tôi, chắc chắn nó sẽ không bao giờ diễn ra ở một nơi như thế này..."
Nhẹ nhàng rướn người ra phía trước, đến khi cả cơ thể ấm áp của em nằm sấp lên những thớ thịt săn chắc nóng rực, để môi mình thật gần tai của đối phương, Jeongin khẽ thì thầm.
"... nên hãy sử dụng cơ thể tôi theo ý của tiền bối đi. Đêm nay, tôi là của anh."
Hiện tại khóa quần của Changbin đã được kéo xuống, thứ to lớn bên dưới đã sớm vươn mình dựng thẳng, nó đang được âu yếm ở giữa cặp mông tròn kia, nhẹ nhàng ma sát với cửa mình ẩm ướt. Từng lời nói dụ dỗ quyến rũ cùng hương hoa thơm ngát tỏa ra, khiến hắn chỉ muốn đè nghiến em xuống mà thỏa sức gặm cắn lấy thân thể đầy mê hoặc trước mắt mình.
Một lần nữa nhìn thẳng vào mắt nhau, lần này khoảng cách đã được thu hẹp nên hắn có thể thấy được sự khiêu khích và ham muốn trần trụi trong mắt em. Đáp lại, hắn cũng nở một nụ cười thích thú, tiện thể ngắm nhìn kỹ hơn làn da trắng không tì vết cũng như đôi mắt đen láy lấp lánh kia.
Ai mà ngờ một cậu tân sinh viên được mệnh danh là người ngây thơ đơn thuần nhất trong học viện, lại có một mặt trái khoáy dâm đãng thế này cơ chứ?
Khi hắn vừa định hôn lên đôi môi tựa cánh hoa kia, Jeongin đã chặn môi hắn lại bằng ngón tay trỏ thon mảnh của mình.
"Anh nên nhớ, giữa chúng ta không hề tồn tại thứ gọi là tình cảm, nên tôi xin từ chối nhận nụ hôn này của anh. Anh hãy tặng nó cho người anh yêu đi... Vì tôi biết đây là lần đầu của anh mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SKZ | AllJeongin ] Nhà có chiếc bánh mì nhỏ
RandomTitle: Nhà có chiếc bánh mì nhỏ Author: Káo Tuýt Category: ABO, Smut, Fluff, Various Kinks, One-shot, Two-shot,... Pairings: AllJeongin | ChanIn | MinIn | ChangIn | HyunIn | SungIn | LixIn | SeungIn Rating: NC-21 Summary: Chẳng hiểu vì sao, những đứ...