Tóm tắt phần trước: Và các bạn đang thắc mắc chiếc máy ghi hình mà Changbin suýt nữa thì đập vỡ trong khách sạn đang ở đâu á? Nó cuối cùng lại rơi về tay của những kẻ bày ra cái kế hoạch lừa trùm trường chứ đâu nữa.
~*~
Vài ngày sau, tại căn phòng học cũ nọ, có sáu chàng trai đang tụ tập xung quanh một chiếc bàn, và họ đều nở những nụ cười không thể nào gọi là trong sáng hơn.
"Thu được chiến lợi phẩm về rồi đây các huynh đệ!"
"Vất vả quá!"
"Nào nào, bật lẹ cho anh em xem với thằng kia."
"Mà thằng nào giấu cũng tài thiệt, cái khe nhỏ xíu vậy mà vẫn quay rõ nét ghê."
"Hứ, em mà lại."
"Uầy~ Full HD không che mà còn miễn phí nữa, quá đã!"
Và khi bọn họ xem đến đoạn cuối...
"Ê, từ từ..."
"Cái l** má!"
"Đờ mờ, ông Bin phát hiện ra cái máy rồi kìa!"
Ngay lúc hội thanh niên vẫn còn ngỡ ngàng ngơ ngác và bật ngửa.
"TỤI BÂY KHÔN HỒN THÌ ĐƯA CÁI MÁY ĐÓ CHO TAO!!!"
Cánh cửa gỗ duy nhất dẫn vào căn phòng bị đạp văng không thương tiếc, một Seo Changbin với bộ mặt đằng đằng sát khí, cảm tưởng như sau lưng hắn là cả một đội quân âm hồn bất tán chực chờ ăn tươi nuốt sống bọn họ.
Quả thật là dạo gần đây hắn có cảm giác mình đã quên mất cái gì đó rất đáng ngờ, nhưng vì phải chăm sóc cho em bé của hắn nên việc đó nhanh chóng bay ra sau đầu hắn mất rồi.
Cho đến đêm hôm qua... Ừm thì, họ có làm một chút chuyện, cụ thể á? Cùng lắm là quần áo văng tứ tung, và họ chơi thú nhún trên giường thôi mà haha...
Vì đã đích thân kiểm tra kỹ càng và chắc chắn rằng Jeongin không còn vấn đề gì nữa, hắn quyết định sẽ "trừng phạt" em. Jeongin bị hắn chọc ghẹo đến mức không cất nổi lời phản kháng nào, sau khi hành sự xong, hắn vẫn ung dung vuốt ve và cắn yêu khắp cơ thể em, còn em một lần nữa chỉ biết bất lực nằm ỉu xìu trong lòng hắn, mặc hắn làm gì thì làm và ngủ thiếp đi lúc nào chẳng hay.
Và khi vô tình liếc mắt đến tủ quần áo đang đóng chặt trong phòng mình, Changbin mới sực nhớ ra điều mà hắn đã quên mất ấy.
... Đó chính là lý do vì sao hắn lại xuất hiện trước mặt bọn họ lúc này đây.
Để những thằng con trai khác ngắm nghía cơ thể xinh đẹp đã thuộc về hắn một cách không trong sáng như thế thì làm sao hắn chịu nổi chứ (dù chính chủ cũng chả vừa).
"Anh mày chưa có xem gì hết nhá, tạm biệt!" - Chan phản ứng mau lẹ nhanh chân chuồn mất, Minho cũng chớp thời cơ rồi chạy bạt mạng theo sau.
Để lại bốn đứa em trai yếu đuối thánh thiện sau lưng không dám hó hé một lời.
"Mấy đứa đã xem được gì từ cái này rồi?"
"D-Dạ... tụi em cùng với anh Chan và anh Minho x-xem đến đoạn a-anh thấy cái máy rồi..."
"Cuối cùng là xem hết rồi chứ gì! Nhắc hai người anh lớn là trốn cho kỹ vào, để anh tìm thấy là không xong đâu! Còn bây giờ, ĂN ĐÒN ĐI MẤY CÁI ĐỨA NÀY!"
Đâu đó một góc sân trường, những âm thanh khiến chim rơi khỏi cành cây, bà lao công giật mình trượt chân trong nhà vệ sinh, và hai ông anh vừa bỏ chạy không xa kia phải rớt mồ hôi lạnh cầu trời cầu phật cho bốn đứa em tội nghiệp xấu số.
Và cuộc "thanh trừng tội ác" của Changbin chỉ kết thúc khi bé con vừa ngủ dậy không thấy hắn đâu, lơ mơ nhấc máy gọi cho hắn (vì vài ngày qua họ đã trao đổi số điện thoại rồi).
Vừa áp điện thoại vào tai, đập vào màng nhĩ của hắn là giọng nói ngái ngủ dễ thương của Jeongin...
[Binnie... Anh ở đâu thế? Em đói...]
"Binnie đang mua đồ ăn sáng cho em đây. Xin lỗi vì không báo với em nhé."
[Ưm... Binnie đi cẩn thận nha~.]
"Ừ, anh biết rồi nè~. Em cứ ngủ thêm một lát nữa đi. Khi nào về anh gọi."
[Vâng...]
"Hửm? Em sao thế?"
[Anh mau về sớm nha... Innie rất nhớ anh. Bíp! Tút... tút...]
Changbin có cảm tưởng cả gương mặt lẫn cơ thể hắn sắp mềm nhũn ra vì hạnh phúc rồi. Trong khi đó bốn người em trai chỉ cảm thấy lạnh sống lưng thôi.
Không suy nghĩ nhiều, hắn cầm lấy chiếc máy quay rồi ba chân bốn cẳng phóng thẳng ra khỏi cổng trường (dùng nó vào mục đích gì thì tác giả để lại cho các bạn tưởng tượng nha), bỏ lại một "núi xác chết" và vài phút sau được hai "bác lao công" đến dọn đi.
Còn Jeongin ấy hả? Ẻm chỉ giả vờ buồn ngủ để làm nũng thôi chứ vẫn tỉnh như sáo nha, vừa phát ngôn gây sốc xong liền rúc cả khuôn mặt và cơ thể đỏ bừng vào chăn.
Chờ đợi chàng hoàng tử, tuy có chút vụng về ngốc nghếch nhưng rất dịu dàng, trở về bên em.
Và đánh thức em bằng một nụ hôn ngọt ngào.
| End |
Published: 09/09/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SKZ | AllJeongin ] Nhà có chiếc bánh mì nhỏ
De TodoTitle: Nhà có chiếc bánh mì nhỏ Author: Káo Tuýt Category: ABO, Smut, Fluff, Various Kinks, One-shot, Two-shot,... Pairings: AllJeongin | ChanIn | MinIn | ChangIn | HyunIn | SungIn | LixIn | SeungIn Rating: NC-21 Summary: Chẳng hiểu vì sao, những đứ...