1.1 [ChanIn] Sói xám và Cáo nhỏ

2.2K 82 1
                                    

Pairing: Chan X Jeongin

Tóm tắt: Nhận ra gần đến ngày sinh nhật Chan, Jeongin âm thầm chuẩn bị cho anh người yêu một bất ngờ nho nhỏ...

Warning: 18+

1

"Anh Chan~ Channie~ Bao giờ anh xong vậy? Đến đây chơi với em đi~."

Hiện tại Jeongin đang ngồi lọt thỏm trong lòng anh người yêu, hai tay ôm lấy bờ vai rộng của anh, môi hồng xinh xinh dẩu ra với vẻ bất mãn, hai chân quắp chặt lấy hông người nọ, mông nhỏ không ngừng ngọ nguậy, cọ cọ nơi ẩm ướt lên con quái vật đã sớm ngóc đầu dậy của Chan.

Thế mà cái con người nào đó vẫn chuyên tâm nhìn chòng chọc vào màn hình máy tính, trên đó hiển thị những ca khúc mới mà anh đang trong quá trình sáng tác.

Quả là sức tập trung đáng sợ. Đến mức bỏ lơ bé người yêu đang không ngừng nhìn anh hờn dỗi, thỉnh thoảng gườm gườm nhìn cái laptop chết tiệt của anh.

Jeongin nhìn thấy ngày hôm qua anh làm việc vất vả đến tận rạng sáng như thế, nên đã cất công chuẩn bị rất nhiều thứ để anh có thể thư giãn vào hôm nay.

Bây giờ trông tình trạng này thì khác gì Jeongin đang tự thẩm đâu?

Thử khiêu khích anh thêm vài lần nữa, vẫn không có phản ứng.

Hừ hừ, tức chết cáo nhỏ rồi. Tôi mặc kệ anh đấy, thích làm gì thì làm, tôi ngủ.

Vì muốn anh thư giãn mà Jeongin đã bày ra bộ dạng gợi tình nhất mà em chỉ biết đỏ mặt nghĩ đến chứ chẳng dám thử.

Bây giờ thử rồi mà chẳng xơ múi được gì thì coi có tức không cơ chứ.

Vả lại, ngày hôm sau đã là sinh nhật anh rồi. Con người này vẫn chẳng biết yêu quý bản thân gì cả...

Thở dài một hơi, Jeongin đành bỏ cuộc rồi đặt uỵch cái cằm nhỏ lên vai anh người yêu vẫn đang mải mê làm việc kia, và ngủ quên lúc nào chẳng hay.


"Yay, cuối cùng cũng xong rồi! Innie-"

Đến lúc này vị nhạc sĩ nào đó mới chú ý đến bé con đang ngủ gục trên vai mình, khẽ bật cười xoa xoa mái tóc mềm của em, Chan nhấc mình dậy, tiện tay ôm cáo nhỏ vẫn đang bám cứng lấy anh lên để đưa em về phòng ngủ của hai người.

... Và anh thảng thốt nhận ra đũng quần mình đã dựng thành túp lều từ lúc nào, nhưng cái quan trọng hơn là... chiếc đuôi cáo đang buông thõng kia.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Jeongin đóng giả làm cáo nhỏ, vì thỉnh thoảng Chan cũng đã thấy em làm thế rồi. Khi ấy em thật sự rất đáng yêu, khiến anh chỉ muốn đè ra mà hôn hít cả ngày thôi. Nhưng lúc đó là em có mặc quần để tiện cho việc nhét phần chuôi của đuôi cáo vào...

Còn bây giờ, qua xúc cảm mà tay anh đang cảm nhận được, Chan chắc chắn rằng hiện tại Jeongin chẳng mặc quần ngoài lẫn quần trong, chính xác hơn là đang không mặc gì toàn bộ phần thân dưới, phía trên chỉ độc mỗi cái áo sơ mi to thùng thình của anh. Thế thì chuôi của cái đuôi cáo đó... hẳn là đang cắm thẳng vào cửa hậu của em rồi.

[ SKZ | AllJeongin ] Nhà có chiếc bánh mì nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ