20

972 15 2
                                    

"Get out of my way!" I said with an irritated tone.

I immediately ran towards the bathroom, sumuka ako sa bowl. Nasusuka ako sa pagkain.

"Anak? what's happening to you? You've been vomitting unexpectedly for three weeks." Pagaalala ni mommy.

Tumayo ako at pinindot yung flush. Kumuha naman ng tissue si mommy at pinunasan yung bibig ko.

"I'm fine. I'm just not used to my new diet." Pagsisinungaling ko. Alam ko naman na dahil sa pregnancy ko ito. I'm just having a hard time to hide it. Matagal ko nang naisipan na lumayo muna at mag-stay sa sarili kong place until I give birth.


Ayokong magalala sila mommy sakin at mas lalong ayokong may makaalam tungkol rito.


"Maybe we should consult your doctor. Baka lumala yan." Pagaalala nito.

Tinignan ko si mommy, halata na nagaalala talaga ito.

"Mom, I'm fine. Sabi ng Dietitian ko na side effects lang to." Pagsisinungaling ko pa.


"Fine. Pero kapag lumala pa yan o hindi tumigil, I'm calling your doctor." Seryosong sabi nito.

Tumango na lamang ako bilang sagot.  Inalalayan niya akong lumabas sa bathroom at bumalik sa dining area. Karga karga pa rin ni Roux si Bentley na walang tigil sa pag-iyak.

"Astrid, please." Pagmamakaawa ni Roux  sakin. Napansin kasi namin na mas sumusunod ito sakin at kumakalma, I guess naghahanap lang ito ng mother figure.

"I'm late for my training." Sabi ko rito.


"I'll give you 1 million." Pag bribe pa nito.


"Ano yan, barya?" Pangaasar ko.

"Tanginang to parang di magpinsan." Pagsuko niya.

"Are you going to use your Bugatti La Voiture Noire? I can prepare your car." Tanong ni mommy.


"Yes please, thank you mom."I said. Nginitian niya naman ako bilang sagot.


My mom still enjoy taking care of our cars. She really loves collecting them.


"Give me that piece of shit!" Irita kong sabi.


Agad namang inabot sakin ni Roux si Bentley, humina na yung pagiyak nito nang makita ako. Dahan dahan ko itong hinele para patulugin. Habang tumatagal, nasasanay na rin ako sakanya, he's just a baby who's looking for his mother. Kung hindi ba naman gago 'tong si Roux, tinago kay Kiana tong anak nila. Ayan tuloy hirap si gago mag-alaga.


"I'll tell the maids to prepare his crib." Paalam ni Roux.

Tumango na lamang ako bilang sagot. Napayuko ako para tignan ni Bentley, tahimik ito ngayon at tinititigan ako.

"Mmmmm....m-ma"

"M-ma..."

Napaawang yung labi ko, I think he's trying to say mama. He's really cute.

"I know you'll be the best mother, Astrid."

Napalingon ako sa nagsalita, it's Lorenz. Why the hell is he here!?

"Shut up before anyone hears you." Suway ko rito.

"I heard that you have a training today. It's too dangerous. Why don't you just stay home and rest?"

I rolled my eyes. " Why do you care? How many times I should tell you that you're not the father of this kid?!" Irita kong sabi.


I know I shouldn't be stressing but this motherfucker is getting into my nerves.


Under His Pleasure [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon