Tori
#05
Grabe talaga pa mysterious ang babaeng to. Baka ilang dikada na bago ko pa malaman ang buong pagkatao niya.
Sarado at blanko lahat ng information niya. Hindi naman lahat pero yung importanting details lang. May mga nakuha naman kaming information like, she experts in Science and Art. Marunong siyang tumugtog ng violin. An straight A student ever since kindergarten. Only child siya , and one of the heiress of Zopel Holdings Group
Ganun ba kayaman ang pamilya niya? Kaya nilang harangan ang mga hacker na lumuluob sa pamilya nila?
I have no choice but to get to know her by getting close to her. Mukang ako naman ngayun ang kailangang magpapansin. Kaloka!
Natatangal angas ko dito! Wala na yung cool na personality ko na laging pinagtitilian ng mga girls. Hays...
Once in a lifetime lang naman to kaya I'll push to the limit.
" Jareb...." Mahinhin na tanong ni Jiro.
Tumingin ako sa kanya ng may pag tataka. " Ano yun?"
Magsasalita na sana siya pero di na tinuloy saka nag patuloy sa pagkain.
Huh?
" Ano na naman tong post mo"
Tanong ni Liam kay Francis.Tinaasan lang niya ito ng gitnang daliri.
Lagi talagang post ng post si Francis , mga walang kwentang bagay. Basta daw makita ng mga followers niya na lagi siyang active.
" Paki mo ba?" Medyo galit niyang sabi.
Hindi naman nagpaawat itong isa at ayun nga nag sagutan na sila.
Saka lang sila tumigil nung dumating na yung math teacher namin. Since alam ko naman na yung name niya and a little bit information of her. I think makakafocus na rin ako ng maayos sa klase ng hindi na siya masyadong iniisip.
All I have to do right now is how to get close to her. Sa tingin ko sa library ang laging tambayan nun.
Pustahan....Matagal tagal din nagdiscuss si sir , syempre kasi math sino ba naman ang makakaintindi ng math ng mabilisan. Ako .
Lahat ng mga kaklase ko ay wakang interes sa math pero pag sa English subject , grabe dinaig pa mga straight A student kung umasta. Dahil syempre sa magandang subject teacher namin na punong puno ng humor.
Yung susunod na subject teacher namin ay hindi sumipot . May meeting daw sila kaya self study daw kami. Pero tong mga talipandas na ito syempre hindi gagawin yun.
" Final na talaga" panimula ni Zaimon.
" Final ang ano?" Takang tanong ni Jiro.
Tumingin siya ng nakakaloko.
" Di na ako magcucuting ng pang hapon na klase "
Sabay sabay kaming napa- ahh . Dahil alam na namin tinutukoy niya. Crush na crush talaga si ma'am eh no.
" Ikaw Francis? " Tanong ko kay Francis kaya naman itinigil niya ang pagphophone at tumingin sakin.
" Anong ako?"
" Crush mo din ba si ma'am?"
Bahagya siyang tumawa at tumingin isa isa sa amin.
" Syempre naman "Tinapik siya ni Liam ng malakas sa balikat, " Tanga may girlfriend ka na "
" Aray! Crush lang naman pero yung girlfriend ko ang mahal ko!"
BINABASA MO ANG
Between The Lines
Dla nastolatkówJareb is known for being a player and toying a girls heart with his handsome looks and famous profile from being a basketball player. Every girl in the campus has liked and have been fangirling for him.On the other hand, she met a girl who has neve...