25• Jareb

68 22 2
                                    

I like her

# 25



Di ako makatulog kakaisip sa sinabi ni mom. Nak ng tokwa! Magkakaeyebagas na naman ako neto.

Tumagilid ako ng pwesto sa higaan kung saan kaharap ko ang pader.

Tori cares for me?

Ahhh! Kung ano ano ng kababalaghan pumapasok sa isip ko!! Tumagilid ulit ako ng pwesto saka tinakpan ang mukha.

Leche! Kanina pagod na pagod na ako at gusto ko ng ipikit ang mata ko para makatulog na , pero bakit ngayun ayaw na!? Simula nung ikinuwento lang ni mom yun.

Di na ako makatulog kakaisip nun. Kanina pa ako ngiti ng ngiti na parang ewan.

Tch ! Why the hell am I this flattered. So what kung siya nagsabi kay mom na ' not to worry because she said where I am' . Bakit nga ba sakanya ako nagpaalam pero Kay mom hinde?

The heck Jareb! Your actions are so weird! But thanks to her hindi ako ma-gra-grounded. To think she would say that to mom. I think we're getting closer. Dati wala siyang pakialam sakin. But it seems she has it now.

I'm proud of my girl.

Nakailang palit na ako ng pwesto sa higaan pero hindi parin talaga ako makatulog kaya bumangon ako. Kinuha ko yung dummy phone ko sa study table saka bumalik sa higaan.

I don't seem to know why I'm doing this right now but I can't help it. Baka tulog na siya pero, I just want to text her.

Reb senpai: are you thinking about me? Hindi ako makatulog.

Reb senpai: sbi nila kapag hindi ka daw makatulog kac . There is someone thinking about you.

Reb senpai: okay lang kahit wag na akong makatulog. Just keep thinking about me 😜

12: 49 pm

Victoria: san mo ba nakukuha yang kakapalan ng mukha mo?

12: 50 pm

Reb senpai: WUTTT!?!?gising ka pa?

Victoria: hindi ba obvious?

Reb senpai: ito naman ang sungit sungit na naman.

Reb senpai: so.... Why are you still awake? Are you thinking about me?

12: 58 pm

Victoria: that's the least thing I would do. I wouldn't even mind you!

Reb senpai: weh? Eh bakit ang bilis mo nagreply? Inaabangan mo ba text ko?

Seen

1: 04

Reb senpai: hahahha nahiya! Ikaw ha pakipot ka.

Victoria: I'm not!

Reb senpai: white lies

Victoria: the hell!

Reb senpai: so what have you been doing? Bakit nga ba hindi ka makatulog?

Victoria: how should I know?

Victoria: just sketching at the moment.

Victoria: ( attached photo)

Reb senpai: woahhhhh. Ang ganda. Are you a fashion designer!?!?!? That's a nice fashion design.

Nakailang minuto at hindi na ulit nagreply. Nak ng. Tinulugan na naman ako neto. Ang hilig niyang umalis ng walang paalam. Pinapaasa niya ako. Hayst . Di pa ba ako sanay.....

Between The LinesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon