Tranh sủng: Sano x Takemichi

562 59 9
                                    

Hành trình lấy lòng vợ
Anh em nhà Sano x Takemichi (1)
(Michi sẽ xưng hô mày tao với hộ chị đẹp nha)

Sáng sớm Em đã được Angry chở sang nhà Sano. Em tạm biệt rồi vào nhà thì thấy Emma đang làm đồ ăn sáng còn anh em nhà này thì không thấy đâu. Cũng vừa hay em đang có chuyện muốn nói với cô.

"Chào Emma"

"A chào Michi. Mày tới rồi à? Tao có làm đồ ăn sáng cho mày luôn nè"

"Bỏ chuyện đó qua một bên đi. Tao muốn hỏi mày chuyện mẹ tao muốn tao lập gia đình có phải là do tụi bây góp phần không?"

"Haha...chuyện đó à thì tao cũng chỉ muốn có anh dâu và mấy đứa kia cũng vậy nên là xin lỗi mày nha haha"

Emma cố gắng để cho qua chuyện nhanh nhất có thể. Bọn hắn từ khi gặp được em thì suốt ngày bắt bọn cô giúp đỡ làm quen nên bọn cô cũng rất đau đầu. Vì vậy thay gì làm quen dài dòng bọn cô giúp bọn hắn đem người về nhà luôn cho nhanh.

"À mà thôi mày lên kêu mấy ổng giùm tao đi. Lầu một ba phòng cuối cùng đó"

Em biết Emma đang trốn tránh nên cũng mặc kệ mà đứng lên đi kêu bọn hắn dậy.

'Cốc Cốc Cốc' bước tới phòng đầu tiên em gõ cửa nhưng không thấy ai trả lời nên đành mở cửa đi vào.

Đập vào mắt em mà một chàng trai tóc đen cao hơn em một cái đầu đang nằm trên giường ngủ. Anh ta không hề mặc áo mà chỉ mặc mỗi chiếc quần dài. Cơ bụng săn chắc lộ ra mồn một trước mắt em.

Công nhận là anh ta rất đẹp trai nha. Đã vậy còn cao rồi body chuẩn nữa. Vậy tại sao lại bị từ chối tận hai chục lần kia chứ?

'Anh shin, mau dậy đi. Trời sáng rồi" em bước tới giường lay lay người anh.

Nghe được giọng trong trẻo của em anh liền mở mắt ra nhìn. Không phải đang mơ chứ? Sao em lại ở đây? Nghĩ tới đây hắn bật ngồi dậy. Đúng rồi hôm nay là ngày em sẽ ở nhà anh em bọn hắn kia mà sao quên được chứ.

"Anh dậy rồi đây. Michi qua kêu hai thằng kia giúp anh nhé anh đi vscn rồi thay đồ" anh đưa tay xoa đầu em. Em cũng không tránh né mà để anh muốn xoa sao thì xoa.

"Vâng ạ" em ngoan ngoãn chạy đi kêu hai người còn lại.

'Cốc Cốc Cốc' vẫn tiếp tục gõ cửa và vẫn không có tiếng trả lời. Lần này em tiếp tục mở cửa đi vào. Trên giường lần này là một chàng trai da ngâm màu bánh mật. Mái tóc trắng rũ xuống che non nữa khuôn mặt thoạt nhìn khá trẻ con kia. Gã mặt một bộ đồ dài tay và đang ôm gối ngủ.

"Izana, izana. Dậy thôi nào"

Gã nghe tiếng em thì từ từ mở mắt ra. Đập vào đôi mắt màu lavender của gã là khuôn mặt xinh đẹp của em. Ôi trời ơi mới sáng mà gặp được người thương kêu mình dậy thì còn gì bằng nữa. Ngoài mặt thì bình tĩnh nhưng lòng đang gào thét nha.

"Anh dậy rồi. Anh đi thay đồ rồi vscn đây"

"Vậy em đi kêu Mikey dậy"

"Vậy phiền em rồi"

'Cốc Cốc Cốc' tiếng gõ cửa lần nữa vang lên và lại như hai lần trước cũng chẳng ai trả lời cả. Em cũng mở cửa bước vào.

Người con trai với mái tóc dài màu vàng đang ôm một chiếc khăn cũ mà ngủ. Bộ đồ trên người hắn cũng giống với bộ Izana mặc lúc nãy. Em bước tới gần nhìn vài khuôn mặt say ngủ kia. Khuôn mặt hắn thật sự vẫn còn nét trẻ con. Thật sự rất đáng yêu.

"Mikey dậy thôi nào"

"Emma để anh ngủ chút nữa đi"

"Em không phải Emma. Dậy thôi nào Mikey"

"...."

"Mikey, Mikey...... Manjiro"

Hắn nghe em gọi tên thì mở hí mắt ra nhìn xem thử và thấy em đang đứng đó. Rất nhanh hắn đưa tay kéo em vào lòng mặc kệ em vùng vẫy. Em là sao thoát khỏi cái ôm của Mikey vô địch được kia chứ. Kêu mãi hắn không chịu dậy em cũng mệt mỏi chìm vào giấc ngủ. Cả hai ôm nhau ngủ ngon lành. Em nào biết hắn đã tỉnh từ lúc em gõ cửa bước vào rồi. Chỉ là kiếm cớ ôm em thôi.

{Alltakemichi} Hậu Cung Của MichiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ