Câu chuyện tuyển con rể của bà Hanagaki

1.1K 123 25
                                    

"Michi à con cũng tới lúc phải lấy vợ rồi nhỉ? Đây là năm tiểu thư nhà đối tác của chúng ta con xem thử xem. Thích ai cứ nói, mẹ sẽ tới tận nhà hỏi cưới cho con" mẹ em từ tốn nói

"Nhưng mà mẹ à con còn nhỏ mà. Con chưa muốn kết hôn đâu. Con chỉ muốn ở với ba mẹ thôi" em nũng nịu nhìn ba mình với ánh mắt cầu cứu.

"Đúng rồi đó em, con nó còn...." ba em vừa lên tiếng nói giúp em thì bị bà liếc mắt một cái im luôn

'Xin lỗi Michi con nhé. Trong nhà này nếu mà bật công tắc có thể làm mẹ con không vui thì ba cũng không dám bật đâu' ông nhìn em với ánh mắt nói lên nổi lòng của người đàn ông ra đường là cá mập về nhà là cá con.

Em tất nhiên cũng phải im lặng rồi. Ba cũng không nói giúp em được thì em lấy động lực gì để lên tiếng đây. Trong nhà này ai dám bật lại mẹ em? Xin lỗi nha, không ai dám bật nóc cả. Nhà là phải có nóc. Hiểu chưa?

"Đây là Tachibana Hinata con của nhà Tachibana, ba con bé là cảnh sát. Tính con bé rất tốt cũng khá giỏi giang mẹ rất thích con bé"

"Đây là Inui Akane. Con bé rất xinh đẹp lại còn đảm đang tính cách hiền lành. Sau này nếu sinh con thì đứa bé sẽ rất xinh đẹp"

"Đây là Sano Emma. Con bé là cháu nội của ông Sano chủ một võ đường lâu đời cũng biết chút ít về võ thuật. Bếp núc cũng rất giỏi"

"Đây là Shiba Yuzuha. Con bé rất mạnh mẽ luôn bảo vệ em trai mình và cũng khá đảm đang"

"Còn đây là Akashi Senju. Con bé cũng rất xinh đẹp và cũng rất giỏi võ. Có thể bảo vệ con"

Mẹ em kể tên từ người rồi đưa hình tới trước mặt em. Khuôn mặt bà hiện rõ sự nghiêm túc với ý muốn em phải lấy vợ. Em thì chơi còn chưa đủ mà cưới hỏi cái gì chứ. Thôi thì liều vậy.

"Mẹ à con không thích con gái. Con chỉ thích con trai thôi"

Em come out thẳng thừng trước mặt bà. Bà rơi vào im lặng. Bầu không khí trở nên rất căng thẳng. Ba em cũng bắt đầu đổ mồ hôi đầy trán. Come out hay cái gì cũng được, ông không quan trọng em thích trai hay gái chỉ cần em hạnh phúc là được. Nhưng đừng làm nóc nhà giận vào lúc này, sẽ không có kết quả tốt đâu. Không khéo hai ba con ra gầm cầu ngủ như chơi

"Ok! Không sao. Không lấy vợ được thì chúng ta lấy chồng. Mẹ có một số ứng cử viên rất sáng giá con xem qua một chút đi. Mẹ thấy họ cũng rất vừa ý mẹ" bà nói rồi lôi ra một đống hình mà bà có được từ đâu đó.

Em và cả ba em chìm trong im lặng. Đây là nhanh chấp nhận sự thật hay là muốn đuổi em đi vậy. Em không cam lòng, thật sự không cam lòng. Mà không cam lòng cũng phải chịu thôi. Không ai dám cãi lại mẹ em đâu. Nhắc lại lần nữa. Không nên bật nóc.

"Đây là anh cả nhà Sano, Sano Shinichirou. Đẹp trai cao ráo tính cách cũng hiền lành. Sau này sinh con ra chuẩn vừa đẹp vừa cao"

"Anh ta thẳng đó mẹ. Tỏ tình với con gái nhà người ta bị từ chối tận hai chục lần thì cong chỗ nào"

'Phập'

Ai đó bị lời nói đó như dao đâm vào tim. Một câu nói trúng 2 tâm. Một là nỗi đau bị từ chối 20 lần. Hai là em nói vậy khác nào đang từ chối đâu. Vậy là bị từ chối lần thứ 21 đó hả

{Alltakemichi} Hậu Cung Của MichiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ