Hành trình lấy lòng vợ
Haitani x Takemichi (1)Hôm nay em lại đến nhà những anh chồng của mình. Và hôm nay là anh em nhà Haitani.
Nhưng tình hình hiện tại là trong nhà chẳng có bóng người. Có lẽ đêm qua họ không về rồi. Tự hỏi hai người kia đi đâu vậy nhỉ, em từ nghe những lớn đồn không hay về anh em họ. Nào là Haitani Ran rất đào hoa mỗi đêm một cô gái và chưa bao giờ ngủ với cô nào đến lần thứ hai. Còn Haitani Rindou thì rất được nhiều cô để ý, mỗi khi xuất hiện là được bao quanh và luôn có người tự nguyện làm ấm giường. Nhưng hắn khó tính hơn anh trai của mình nhiều nên chẳng để ý ai bao giờ.
Mà kệ đi, nếu họ không thích em thì có thể bỏ hôn nhân này. Dù sao thì em vẫn còn mấy anh khác yêu thương em. Em sẽ không cưới người không hề yêu thương mình và cũng sẽ chẳng ép buộc ai phải lấy em cả. Hôn nhân là tự nguyện, thời đại này rồi thì lại gì còn chuyện ba mẹ đặt đâu con ngồi đó nữa. À mà mẹ em bắt em lấy chồng thì phải? Thôi kệ đi dù gì em cũng có chút tình cảm với họ. Nhưng em chẳng đặt nặng tình cảm đó quá đâu vì em theo chủ nghĩa yêu thương bản thân trước. Em theo lí trí chứ chẳng theo con tim đâu.
Em vào tủ lạnh kiểm tra xem còn gì để nấu bữa sáng không thì còn một ít thịt bằm và cà chua còn thêm mì ý nữa. Thôi thì làm mì ý sốt bò bằm vậy, cũng đơn giản mà cũng nhanh. Luộc mì xong em để qua một bên rồi bắt đầu làm sốt bò bằm. Một lúc lay hoay thì cũng xong bữa sáng, em ra sofa ngồi xem tivi chờ họ về cùng ăn.
'Cạch'
"Anh đi không khóa cửa nhà hả Ran?" Rindou nhíu mày hỏi Ran. Người anh trai này chẳng bao giờ nghiêm túc nên là cũng kéo theo việc hay quên.
"Anh nhớ anh khóa rồi mà...a...đau quá Rin Rin. Vào nhà nhanh đi còn băng bó cho anh mày nữa. Hình như hôm nay Michi qua nên nhanh nhanh còn đi rước bé yêu nữa" người hắn giờ toàn là máu và máu. Hắn thúc giục em mình nhanh để còn băng bó, chứ để em thấy tình trạng này sẽ hoảng sợ mất.
Rindou vừa mở cửa rất nhanh thấy em đang ngồi trên ghế. Anh đang đỡ hắn thì nhanh tay đẩy anh trai mình xuống đất khuất sau cánh cửa còn lại chưa được mở tránh để em thấy được hình ảnh máu me kia.
"Aaa Rin à sao em đẩy anh như vậy. Anh cũng biết đau đó" Ran bị ăn đau liền làu bàu em trai mình.
"Mi...Michi, em...em tới lúc nào vậy? Sao không báo anh để anh đi rước em" Rindou như một đứa trẻ phạm phải lỗi sai khi nhìn thẳng vào đôi mắt trong xanh kia.
"Qua lúc sáng, Taiju đi kiểm tra một vài nhà hàng nên tiện đường đưa em tới..... Mà em nghĩ là anh nên đỡ Ran lên đi, anh ấy đang bị thương đấy. Đưa anh ấy vào đi Rin, rồi lấy hộ em bộ sơ cứu luôn"
Rindou cảm giác có gì đó khác lạ ở em. Anh là người khá trầm tính nên chuyện gì anh cũng quan sát rất kỹ đặc biệt là người mình yêu anh càng để ý kỹ hơn nữa. Anh em của anh vốn ít gần gũi với em nhưng cũng không tới nỗi khiến em lạnh nhạt như vậy.
"Được rồi vào ăn sáng thôi. Em có làm bữa sáng" sau khi sử lý vết thương xong em vào bếp hâm lại đồ ăn cho nóng. Chờ họ về thì cũng đã nguội lạnh rồi.
Cả ba cùng nhau ngồi ăn tưởng rằng sẽ rất vui vẻ và hạnh phúc nhưng không. Bầu không khí này im lặng và nặng nề vô cùng. Im lặng tới độ có thể nghe đuối tiếng nĩa chạm vào dĩa khi ấy thức ăn đưa vào miệng.
"Michi, hôm nay em sao vậy?" Ran từ lúc được em băng bó đã để ý biểu cảm của em cộng thêm với cái bầu không khí như vậy hắn đành lên tiếng hỏi. Hắn không tinh tế như Rindou nhưng vẫn luôn chú ý đến em. Người hắn yêu mà phải luôn đặt lên hàng đầu."Mấy anh có muốn hủy bỏ cuộc hôn nhân này không?" em vốn dĩ là một con người bình tĩnh nên có gì thì em cũng nói thẳng.
"Em...sao em nói vậy Michi" Rindou vẫn còn đủ bình tĩnh để hỏi em nhưng Ran thì không, hắn đã chết lặng rồi.
"Em thấy hai anh là người theo chủ nghĩa tự do mà hôn nhân lại là một ràng buộc. Em nghĩ nếu hai anh muốn thì chúng ta có thể hủy bỏ. Em có thể nói với mẹ, bà ấy chẳng ép buộc ai bao giờ"
"Keng" tiếng nĩa rơi xuống đất, đúng chính là tiếng nĩa rơi. Ran đã làm rơi và nước mắt hắn cũng bắt đầu rơi.
Em thấy hẳn khóc cũng rối rắm theo. Ủa một bất lương nổi tiếng tàn bạo nắm trùm một khu mà giờ lại đi khóc như vậy là sao.
#############
Bỏ bê bộ này lâu quá rồi sorry mọi người. 1 phần vì mệt do học hành quá nhiều, 1 phần vì bí ý tưởng nên tui sẽ ra chậm mong mọi người thông cảm
BẠN ĐANG ĐỌC
{Alltakemichi} Hậu Cung Của Michi
FanfictionChuyện xoay quanh hậu cung của bé Michi từ chuyện bị ba mẹ ép gả tới tuyển chồng cho đến các anh tranh sủng rồi gây tội lỗi bị cho vào lãnh cung tham quan Ở đây chỉ có ngọt ngào và sự dễ thương Michi có thể mang thai nhưng có lẽ sẽ là ở ngoại truyện...