Hành trình lấy lòng vợ
Anh em Akashi x TakemichiHôm nay người chồng tương lai có cái sắc đẹp gánh còng lưng cái nết mà còn được trời độ nên đã may mắn được quay trúng SANZU HARUCHIYO. và tất nhiên người được hưởng ké là Akashi Takeomi rồi.
Sau cơn sốt hôm qua thì hôm nay em cũng đỡ được phần nào. Sáng nay người đưa em đến nhà Akashi là Chifuyu. Nói chứ cậu không yên tâm giao em cho Baji tý nào. Một người chỉ biết bạo lực như gã thì chăm sóc được ai chứ, nên mới có cớ sự em dầm mưa dẫn tới sốt như hôm qua.
Vì em còn bệnh nên Takeomi nấu cháo cho em ăn sáng. Sao lại là Takeomi nấu mà không phải là Sanzu hay Senju. Đơn giản thôi vì một thằng thì cái nết đánh chết cái đẹp, có đẹp đến mấy mà cái nết như vậy cũng chẳng ai chịu được. Còn một con thì chả khác gì đàn ông. Thôi thì để anh làm đi cho nó lành. Anh không muốn cháy bếp mà nhiều khi còn cháy nhà chứ chẳng đùa.
Em đang ngồi uống trà với Senju ngoài sân. Nói trà chứ thật ra là trà sữa nha, trà sữa cũng là trà mà phải không. Vì em hiện tại không thể uống lạnh nên được pha cho ly trà sữa nóng. Còn Sanzu đâu rồi? Hắn đi họp bang lúc sáng rồi chắc giờ này cũng chuẩn bị về.
"Chuyện tụi bây cấu kết để mẹ tao bắt tao lấy chồng tao còn chưa tính"
"Phụt, chuyện...chuyện qua rồi cho qua đi mà Michi cưng"
Đang yên đang lành không khí đang im lặng tự nhiên em nói một câu làm Senju phải phun hết nước từ trong miệng ra. Thì ra chuyện mấy cô làm đã bị lộ rồi. Cô nhớ mình giấu kín lắm mà còn dặn bà Hanagaki là phải đem mấy cô ra làm chủ đề trước để em come out rồi mới đánh lái qua mấy người kia cơ mà sao lại lộ rồi. Có điều cô không ngờ là tụi cô giành em cho anh trai hay em trai nhà mình thôi nhưng bà Hanagaki càng xem càng vừa mắt nên đã chọn hết luôn. Kể ra bà cũng đã tiếp xúc với bọn hắn và không ý kiến gì ngược lại còn vừa ý. Vừa ý là phải rồi. Có tên nào dám làm mấy trò điên khùng trước mặt bà đâu. Đặc biệt là ông anh Sanzu của cô. Lúc đó ngoan một cách bất bình thường như vậy mặc dù cái mỏ của ổng rất hỗn nha.
"Tại anh Haru với ông già Takeomi kia thích mày quá nên tao mới làm vậy. Lúc đầu tao cũng phải tranh giành mày cho hai ông anh dữ lắm. Tới nỗi muốn đánh nhau với mấy đứa kia luôn. Nhưng đâu ngờ mẹ mày coi tới coi lui ai cũng vừa ý nên mới có cớ sự này. Thật sự không phải lỗi của tao đâu mà. Nếu có thì bọn kia cũng có phần."
"Tao không biết mọi chuyện xuất phát từ tụi bây mà ra. Nhưng sao tụi bây lôi kéo cả Hina vào" trong mắt em Hina luôn là người dịu dàng và sẽ không dính vào mấy chuyện này nhưng em sẽ không ngờ tới cô bạn thân này là người khởi xướng.
"Tao đâu có lôi kéo. Hina là người tranh giành dữ dội nhất. Nó nói mày phải làm em dâu nó, nó phải đem mày về cho Naoto"
"Nghe sao phi lý vậy. Hina hiền lành dịu dàng như vậy thì làm gì có chuyện đó"
'Ừm không có đâu ha. Nó chỉ muốn xem mày bị em nó làm liệt giường thôi. Và cũng tình cờ bọn tao cũng muốn thấy nên xin lỗi mày Takemichi'
BẠN ĐANG ĐỌC
{Alltakemichi} Hậu Cung Của Michi
FanfictionChuyện xoay quanh hậu cung của bé Michi từ chuyện bị ba mẹ ép gả tới tuyển chồng cho đến các anh tranh sủng rồi gây tội lỗi bị cho vào lãnh cung tham quan Ở đây chỉ có ngọt ngào và sự dễ thương Michi có thể mang thai nhưng có lẽ sẽ là ở ngoại truyện...