Hành trình lấy lòng vợ
Haitani x Takemichi (end)"Sao lại khóc rồi?"
Em hoang mang đứng lên lấy giấy lau nước mắt cho hắn. Ran thấy vậy liền úp mặt vào ngực em mà nỉ non.
"Michi không cần bọn anh nữa phải không? Em có biết khó khăn lắm anh mới được ở bên em không? Sao giờ em lại nói vậy? Bọn anh đã làm gì sai để em ghét bỏ hả Takemichi"
Ran như một đứa trẻ bị giựt mất kẹo mà khóc lóc. Còn Rindou hắn chỉ im lặng đứng lên dọn chén dĩa của mình rồi bước vào phòng khóa cửa lại.
Em thấy vậy thì vô cùng lo lắng. Anh chưa ăn được bao nhiêu sao lại vô phòng rồi. Cũng muốn theo hỏi lắm nhưng đang phải dỗ dành Ran nên em không chạy theo được.
"Ran à, anh lớn rồi sao lại khóc như con nít vậy?" em ôm lấy hắn vuốt ve mái tóc dài kia. Có lẽ đây là một trong những mái tóc em yêu thích nhất. Đầu tiên là tóc của Sanzu, sau lại là hắn.
"Em thật sự không có chút tình cảm nào với bọn anh sao Michi? Dù một chút cũng không sao?" hắn dùng đôi mắt tím ưu buồn kia nhìn em.
"Không phải không có, chỉ là em thấy hai anh có vẻ không thích em thôi. Em nghe nói hai người có rất nhiều người yêu. Em là một người bình thường làm sao có thể bằng những người kia. Dù em có thích mọi người đến đâu đi nữa mà mọi người không thích em thì em vẫn sẽ buông. Em muốn mình là duy nhất đối với mấy anh và em sẽ không bao giờ biến mình thành sự lựa chọn" em nhẹ nhàng nói với hắn. Chất giọng nhẹ nhàng nhưng câu nói thì không. Nó như một lời cảnh báo 'Nếu anh không thể xem em là tất cả, không thể mang lại hạnh phúc cho em thì em sẽ buông bỏ dù em có yêu anh đến đâu đi nữa'.
"Em không phải là một sự lựa chọn hay ép buộc đâu Takemichi bé nhỏ của anh. Em là tất cả của bọn anh, em chỉ cần biết như vậy là đủ" hắn ôm em vào lòng mắt thì nhìn về cửa phòng ra hiệu đã xong kèm theo nụ cười ranh ma. Mèo nhỏ của bọn nắm rất dễ mềm lòng nên là đừng hòng bỏ bọn hắn. Anh em Haitani này yêu em đến điên cuồng rồi.
Sau khi nghe Ran giải thích xong em cũng đứng trước cửa phòng của Rindou mà gõ cửa. Em biết anh tổn thương, Rindou vốn là người ít nói. Anh hành động nhiều hơn là nói ra nên việc anh bỏ đi như vậy đủ để em biết anh thật sự rất buồn.
"Em vào được chứ Rin Rin" em dùng biệt danh để gọi anh như một cách làm nũng.
Bên trong vẫn im lặng không một tiếng động. Thấy vậy em tự ý lấy chìa khóa dự phòng mở cửa đi vào trong. Không khí lạnh lẽo ập vào mặt em làm em phải rung rẫy. Đây là muốn lạnh chết sao? Đi đến tìm remote máy lạnh chỉnh nhiệt độ tăng lên.
"Em vào đâu làm gì?" giọng nói lạnh lẽo làm em phải rùng mình.
"Em xin lỗi, em không cố ý nói vậy đâu. Anh đừng giận em có được không?"
"Đừng quan tâm đến tôi làm gì. Nếu đã không yêu thì xin em đừng gieo hi vọng"
"Rin nghe em giải thích được không. Không phải em không yêu anh, chỉ là em thấy em thật sự ích kỷ. Em yêu nhiều người như vậy liệu có đúng đắn không. Anh và Ran rất nổi bật, rất nhiều người theo đuổi. Anh có nhiều lựa chọn như vậy thì liệu anh có yêu em không. Nên em mới như vậy. Em xin lỗi" Takemichi từ từ đi đến trước mặt anh. Hai tay nâng khuôn mặt điển trai kia lên mà chân thành nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Alltakemichi} Hậu Cung Của Michi
FanficChuyện xoay quanh hậu cung của bé Michi từ chuyện bị ba mẹ ép gả tới tuyển chồng cho đến các anh tranh sủng rồi gây tội lỗi bị cho vào lãnh cung tham quan Ở đây chỉ có ngọt ngào và sự dễ thương Michi có thể mang thai nhưng có lẽ sẽ là ở ngoại truyện...