Hành trình lấy lòng vợ
Anh em nhà Sano x Takemichi (3)Sau khi dạo biển về thì cũng đã tầm chiều muộn. Shin cũng đưa Takemichi về nhà để tránh muộn cơm tối. Anh muốn vỗ béo em một tý vì thật sự em rất nhỏ con. Dù em có cao hơn Mikey 3cm và cũng cao bằng Izana nhưng nhìn em lại nhỏ con hơn hai thằng em của anh nhiều.
"Anh với Michi về rồi đây" Shin
"Anh đưa Micchi đi đâu? Anh đã làm gì em ấy rồi? Nói gì đi chứ ông anh già" Mikey
Hắn và Izana đã ra tiệm để tìm nhưng không thấy em đâu. Mà trước cửa lại để bảng 'Chủ tiệm bận đi chinh phục thế giới' là sao? Sửa xe không lo sửa xe mà đi chinh phục thế giới làm gì? Thế giới có gì cần anh chinh phục? Ngoài kia đủ rắc rối rồi nên làm ơn ở yên một chỗ đi. Mùa covid mà đòi đi chinh phục thế giới thì đúng là không có ý thức tý nào hết.
Izana có vẻ vẫn bình tĩnh hơn Mikey nhưng thật ra gã đã lên máu điên rồi. Gã sợ em bỏ rơi gã. Trước mặt người khác thì gã có thể hùng hổ các thứ nhưng trước mặt Michi của gã thì gã lúc này cũng tỏ ra hiền lành dễ bắt nạt. Nhưng sau này dù có muốn gã cũng không thể hung dữ với em (thật ra gã không dám chứ không phải là không thể). Tại sao ư? Tại thật sự thì nếu lớn tiếng một chút thôi thì nguy cơ làm bạn với sofa rất cao, còn nặng nữa thì chắc ra gầm cầu ở. Tại sao không ai cho gã ở ké sao? Tại vì những tên hắn quen đều là chồng của em cả. Chưa kể nhiều khi còn bị đuổi chung nữa. Nên là anh em thân thiết thì thân ai nấy lo chứ hơi đâu lo cho bọn nó.
"Chỉ là đi dạo biển thôi. Em lần đầu được thấy biển ngoài đời chứ không phải qua tivi. Thật sự rất đẹp, em rất thích" Takemichi cười híp mắt
Ôi sự dễ thương ngây ngô của em làm cả ba ôm tim. Người gì đâu mà dễ thương như vậy chứ. Hai người đang tính trách Shin chơi ăn mảnh đưa em đi biển một mình thì bắt gặp bộ dạng em như vậy thì ai nỡ làm em mất hứng được chứ.
"Vậy sau này sẽ đưa Michi đi tiếp nhé. Sẽ dẫn Michi đi những nơi Michi muốn và những nơi Michi chưa từng đi. Chỉ cần em muốn thì đi đâu cũng được" Izana
"Thật sao? Vậy thì cảm ơn Izana nhé" nói rồi em nhóng chân hôn lên má Izana một cái rồi chạy vào bệp phụ làm cơm với Emma.
Izana lúc này sướng tê người. Đưa mắt liếc nhìn anh cả và thằng em của mình bằng đôi mắt chiến: 'Hứ hai người tuổi gì mà đòi tranh sủng với tôi. Tôi phải là người được Michi thương yêu nhất'. Hai người cũng hậm hực mà không làm được gì. Anh đưa em đi chơi mà chưa được em ôm hay nắm tay dù chỉ một cái vậy mà thằng em trời đánh này chỉ cần một câu nói mà đã được em hôn. Thật là không công bằng tý nào.
"Đừng đắc ý qua, núi cao còn có núi cao hơn. Trèo cao thì té đau nha em trai" Shin nói rồi thì cũng đi vào phụ em dọn bàn
"Cười người hôm trước hôm sau tự cười mình nha anh trai yêu dấu" Mikey cũng hậm hực liếc xéo gã.
Ngoài dự định là ông Sano đã về dùng cơm. Ông nghe nói cháu dâu qua ở chơi một ngày nên tranh thủ về. Ông gặp em từng lúc em mới chơi với Emma và ông cũng rất ưng ý em. Ông nghĩ là sẽ gả cô cho em nhưng tiếc là con cháu này lại thích con bé Hina kia rồi nên ông cũng rầu lắm. Không lẽ bỏ lỡ một đứa cháu rể tốt như vậy sao? Mấy ngày sau thì ông lại nghe ba đứa cháu trai trời đánh kia năn nỉ Emma để cô giúp bọn hắn cưa đổ được em. Và Emma chốt một câu xanh rờn 'Đem người về làm chị dâu em thì được chứ còn cưa đổ quen thôi thì miễn đi. Lỡ đâu quen chán mấy anh bỏ thì sao?". Và thế là ông lại có một suy nghĩ khác. Nếu không làm cháu rể được thì làn cháu dâu cũng ok mà. Rồi thế là ông là người đã ra kế hoạch cho Emma nói chuyện với mẹ em để mẹ em gả em đi gấp.
Bữa cơm cũng không có gì đặc biệt đâu nếu ba anh em nhà kia không tranh nhau gắp đồ ăn cho em. Và cũng sẽ không có gì đáng nói nếu như đồ ăn trong chén cơm em không chất thành núi.
"Micchi ăn thịt này" Mikey
"Ăn cá nè Michi" Izana
"Ăn rau nhiều tốt cho sức khỏe đừng chỉ ăn thịt cá" Shin
"...." Emma
"Mấy đứa thôi đi. Lớn cả rồi mà cứ như trẻ con vậy. Để Michi cưng của ta tự ăn đừng làm phiền nó" ông Sano
"Hì hì chỉ có ông là thương con nhất" Takemichi
'Ơ kìa bé yêu bọn anh cũng thương em lắm mà' cả ba chỉ biết gào thét trong lòng chứ nào dám nói ra. Nói ra lỡ đâu lại bị ông đá đít ra ngoài đường thì tiêu.
Kết thúc bữa ăn trong êm đẹp nhờ công của ông Sano. Bây giờ thì tới lúc ngủ. Ba người đang tranh cãi ai sẽ ngủ với em à không sẽ nằm kế bên em mới đúng. Vì hôm nay em ở đây nên cả ba người quyết định ngủ một phòng để được ngủ cùng bé yêu.
"Không cãi nữa oẳn tù tì đi" Izana
"Được, đếm 1 2 3 thì cùng ra" Mikey
"1.....2.....3" Shin
Cuộc chiến diễn ra vô cùng căng thẳng và kéo dài mười lăm phút đồng hồ. Kết quả là em vẫn nằm giữa và ba người nằm xung quanh em. Em nằm giữa Shin và Izana còn Mikey thì chen giữa Shin và em.còn ra sao thì mọi người tưởng tượng đi.
Vì chờ quá lâu em đã ngủ trước mặc kệ ba người kia tranh giành em không quan tâm. Buồn ngủ thì ngủ chứ rảnh đâu mà ngồi chờ. Thế là một đêm trôi qua trong êm đềm và cũng kết thúc một ngày ở nhà anh em Sano. Còn hôm sau ở nhà ai thì đợi con tác giả nó quay vòng quay ăn ở của mấy anh chồng tương lai đã.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Alltakemichi} Hậu Cung Của Michi
FanficChuyện xoay quanh hậu cung của bé Michi từ chuyện bị ba mẹ ép gả tới tuyển chồng cho đến các anh tranh sủng rồi gây tội lỗi bị cho vào lãnh cung tham quan Ở đây chỉ có ngọt ngào và sự dễ thương Michi có thể mang thai nhưng có lẽ sẽ là ở ngoại truyện...