Porsche là vệ sĩ mới của Kinn.
Cậu luôn cảm thấy cậu chủ của mình có chút kì lạ.Giống một kẻ tâm thần có vấn đề vậy.
Hắn thường động chạm vào những nơi nhạy cảm trên người cậu,lúc đầu chỉ nghĩ là Kinn vui tính nên đùa hơi quá lố nhưng càng ngày cánh tay hắn giống như kiểm soát được hành động của bản thân.Có lần khi đó khoảng 10h tối gì đó hắn kêu cậu pha cafe.Có bị sao không vậy muộn rồi còn kêu cậu đi.Porsche vốn cũng không nghĩ nhiều chắc hắn thức đêm làm việc nên muốn uống chút cafe cho tỉnh ngủ.Khi cậu mang cafe đến hắn lại nhờ cậu cởi áo giúp.Vị huynh đệ à cái này có hơi quá.Porsche cắn răng chịu đựng ai bảo hắn có tiền chi.Cậu tính cởi áo hắn ra sau đó xin phép chuồn về phòng cho lành thì bị hắn túm chặt lấy tay khiến cậu đau đến mặt mày nhăn nhó.Sau đó lấy tay cậu di chuyển nhẹ nhàng về phía cự vật của hắn đã cương cứng.Cậu giật bắn mình khi thấy vật thể nóng hỏi cách tay mình một lố vải mỏng.Hắn ghé sát tai cậu thì thầm:
"Mày có muốn nó không??"Mẹ ơi!Porsche chửi thề trong lòng.Cậu thật sự không muốn làm vệ sĩ cho tên thần kinh này nữa đâu.Cũng may mà lúc đó Big đến giải vây cho tôi.Mặt Kinn méo xệ đi khi bị cắt ngang.
"Buông...buông ra..!!"
Cậu bị hắn đè lên giường,hai tay cố vùng vẫy nhưng không thành.Hắn ta ăn gì mà khỏe thế chứ.
Đúng mà ngây thơ mà,cậu đánh giá thấy tên thần kinh này rồi.Vốn chỉ nghĩ hắn ta trêu chọc mình thôi.Cậu thề sau này có nhét cho cậu đống tiền cậu cũng không thèm làm vệ sĩ cho tên điên này nữa.Hồi nãy cậu được lệnh là hộ tống hắn về nhà,Kinn mới uống rượu,cơ thể phát ra mùi cồn khiến cậu có chút khó chịu.Cậu ném hắn xuống giường,tính mặc xác hắn thì bị Kinn kéo xuống cuối cùng bị đè lên thế này.
"Ha...Buông tô...iummm"
Chưa nói hết câu,miệng cậu bị chặn lại bởi môi của đối phương,cậu cắn chặt răng như muốn phòng thủ.Kinn xảm nhận được sự phản kháng,khiến hắn càng hưng phấn kiên quyết cạy mở khớp hàm của cậu.Môi Porsche giống như chất kích thích mạnh,hắn thuần thục khuấy đảo trong khoang miệng cậu.Cậu cảm nhận được chút vị đắng và cay nồng của cồn.Mãi đến khi cậu bị hắn hút hết dưỡng khí hắn mới nuối tiếc dứt ra khỏi đôi môi bị cắn mút đến sưng,chảy máu.
Kì lạ hắn chỉ mới hôn cậu thôi mà sao cậu không phản kháng nữa giống như sức bị hút cạn kiệt vậy.
Đôi môi hắn không yên vị mà lướt qua vùng cổ,xương quai xanh đến hai điểm nhô ra trước ngực,cắn nhẹ một cái.
"Ah.."
Cậu không nhịn được phát ra tiếng rên khẽ.Những nơi bị hắn lướt qua đều có dấu đỏ chót hoặc bị mút đến tím.
Ngực cậu bị hắn dày vò,tiếng thở dộc không ngừng vang vọng trong căn phòng.
Hắn nhanh nhẹn cởi từng món đồ trên cơ thể cậu,lúc này cậu muốn phản kháng nhưng cơ thể dường như bị dục vọng thao túng.
Hắn ép mở hai chân cậu ra,mọi bộ phận trên cơ thể cậu hiện lên rõ ràng.Hắn giải phóng con quái vật bên trong chiếc quần,mặt Porsche xanh lại khi thấy nó.Cậu rất sợ thứ vật to lớn đấy đi vào cơ thể mình liệu có bị rách không.Nhận thấy sự e dè trên mặt cậu,không hiểu sao hắn lại thấy cậu rất đáng yêu.Kinn hôn lên má cậu giống như lời an ủi.Hắn từ từ tiến vào bên trong cậu.
Tiếng nước nhóp nhép vang trong đêm tối,mặt trước và mặt sau của cậu đều bị đối phương chăm sóc.Toàn thân chỉ có thể động lắc người theo động tác của hắn.Không ngừng phun ra nước vào vật to lớn bên dưới.
"Chậm...hức...chậm..thôi!"Porsche nức nở.
Nơi tư mật của cậu đang nhận từng cú thúc,lời van nài chỉ khiến cho hắn thêm phấn khích thôi.Bằng chứng cho thấy chuyển động của hắn ngày càng tăng.Nước mắt sinh lí từ nước mắt hốc mắt chảy ra.
Sự tê dại của đầu ngực do đối phương không ngừng liếm mút cùng với khoái cảm đằng sau nhận được,rất nhanh cậu đạt cảm giác cao trào,ngã vào ngực hắn mà thoải mái thở dốc.
Kinn nhẹ nhàng ôm lấy cậu vào lòng,chất dịch lỏng nhầy hòa với máu lênh loáng trên ga giường.
Hắn thì thầm vào tai cậu:
"Cậu chỉ được là của tôi thôi!!"
Hắn thích Porsche ngay lần đầu tiếp xúc.Hắn chỉ muốn cậu là của riêng hắn,muốn cậu phục tùng mình hắn.Muốn cậu mở miệng cầu xin hắn làm tình.Cậu không giống những nhân tình trước của hắn,bọn họ đều có nét đẹp chung, làn da trắng,đôi mắt to và đôu môi mọng.Hắn vốn thích những người con trai đáng yêu nhừn khi gặp cậu mọi thứ thay đổi.Hắn chỉ thích cậu không có hứng với những người khác.Hắn biết cậu sợ hắn nhưng như vậy thì sao chứ chỉ cần cậu ở bên hắn gì hắn cũng dám làm.Cho dù Porsche có ghê tởm bản thân hắn cũng chả sao cả.Porsche chỉ là của hắn thôi,chỉ là của mình Kinn Theerapanyakul này.
_________________________________________
P/S:Lần đầu viết H nên không hay với lại hơi ngắn,lần sau mị sẽ rút kinh nghiệm.🤧🤧
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đoản,đoản 18+[KinnPorsche] [MileApo]
FanfictionTự dưng bị ume cặp này lên viết🤧🤧 *lưu ý*:Truyện,đoản đa phần kết SE xem giải trí thôi,xin ném đá nhẹ tay.😊🙃