Đoản(10):Quay trở lại

1.6K 96 17
                                    

Trong căn phòng khách rộng lớn của gia tộc Theerapanyakul,tiếng thảo luận vang khắp phòng.

Porsche không tập trung ăn dĩa bánh ngọt mà thường ngày cậu thích.Mắt nhìn chằm chằm vào hai người con trai trước mặt.

Kinn:Cậu ngồi đây chút tôi lấy nước cho!

"Vâng!"

Porsche nhanh nhẹn đứng dậy nói:

Porsche:Không cần!Để em cho!Để Porsche đi lấy cho p'Kinn

Kinn:Vậy sao!?Cảm ơn em!

Porsche nhanh thoăn thoắt chạy vào bếp nói với đầu bếp pha chút trà,nhưng khi mang ra trên mặt cậu có nét gian xảo.

Porsche:Trà của hai anh!

Porsche đặt khay trà xuống rồi chạy ra ôm con gấu bông mà Kinn tặng cậu.

"Aaaaaaaaaaa....."

Tiếng hét vang lên,trên miệng Porsche hiện ra nụ cười đắc thắng rõ dệt.Nhưng người bên cạnh kia có lẽ khác.

Kinn:Em làm cái quái gì vậy??Em cho gì vào trà vậy!?

Cậu tinh nghịch lại gần bĩu môi nói:

Porsche:Xí!Em chỉ cho chút mù tạt vào trà thôi mà!

Mắt hắn tức hiện lên tơ máu.Hai táy nổi gân xanh nắm chặt lấy cậu.

Kinn:EM BỊ ĐIÊN À??BIẾT ĐÂY LÀ KHÁCH CỦA ANH KHÔNG??

Tiếng quát khiến cậu giật mình.Đôi mắt rưng rưng,mặt đỏ lên như muốn khóc.

Porsche:An...anh mắng e..em!

Kinn:...

Porsche:Anh vì cậu ta mà mắng em.Em..e..em...em không chơi với p'Kinn nữa.P'Kinn là người xấu.

Cậu tức giận chạy một mạch về phòng,tay vẫn ôm chặt con gấu bông.

Chàng trai hồi nãy vừa uống ngụm trà đã nhổ ra vì trong trà có vị cay nồng của mù tạt.Khiến anh phải đi uống một đống nước.Thấy cảnh tượng này thì bị dọa cho phen.Cậu Porsche kia cao chắc khoảng m83,làn da lúa mạch cùng với chút cơ bắp lại không ngờ khi tiếp xúc như một đứa trẻ con vậy.Trước đây anh nghe nói cậu ta là vợ của Kinn tâm thần không bình thường nhưng không ngờ lại nặng như này.

Kinn:Porsche!PORSCHE!Đứng lại!

"RẦM"

Tiếng đập cửa phòng bên cạnh vang lên.

Cậu ngồi một góc trên giường tay ôm con gấu lủi thủi khóc.

Kinn:Xin lỗi vì chuyện vừa rồi!

"Ồ!Không sao! Tôi không để ý đâu!"

Anh lắc đầu nói không sao.

"Rầm"

Cánh cửa phòng khách bị ai đó đập văng ra.

Tankhun:Cmn!Đứa nào vừa ăn hiếp em dâu tao??

Kinn:Mày làm gì vậy!?

TanKhun:A!Đây rồi!Kinn!Mày ăn hiếp em tao đúng không!

Tổng hợp đoản,đoản 18+[KinnPorsche] [MileApo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ