Đoản(11):Bản sao

1.6K 108 11
                                    

Kinn:Ay Porsche!

Porsche:Hử?

Kinn:Mày đi mua bánh cho Tawan được không?

Porsche:Ừm!

_______________________________________

Kinn:Porsche!

Porsche:Gì?

Kinn:Sắp sinh nhật Tawan rồi!Mày giúp tao...

Porsche:Ừm!Tao sẽ giúp mày chuẩn bị tiệc sinh nhật!

Kinn:Cảm ơn!

_______________________________________

Kinn:Porsche!

Porsche:Hả??

Kinn:Tawan nó bị ốm rồi!Mày giúp tao..

Porsche:Thuốc!!

Kinn:Ừm!

Porsche:Đợi tao tí!

_______________________________________

























Kinn:Porsche!

Porsche:Cái gì??

Kinn:T....

Porsche:Tawan thèm ăn bánh đúng không??Trong tủ lạnh ý!Tao mua sẵn rồi!

Kinn:Sao mày biết!

Porsche:Tao lạ cái quái gì nữa!

Kinn:Mày không ghen sao??Mày bị làm sao vậy??Mày là người yêu tao mà sao lúc tao quan tâm,thân mật với Tawan mày lại thờ ơ giữ vậy.

Mặt Kinn bày rõ vẻ tò mò nhìn người trước mặt.

Porsche:Không có gì!

Kinn:....

_________________________________________




















Không có gì??Ha!Porsche cười khẩy một cái!

Sao lại không có gì được!Chả ai thấy người mình yêu thân mật với nyc lại không ghen cả.

Nhưng cậu không làm vậy...



Tại sao....??











Ngay vào khoảnh khắc Kinn nói yêu cậu,cậu đã nghi ngờ hắn chỉ yêu cậu vì trông cậu có ngoại hình nai nái Tawan-nyc của Kinn.Nhưng cậu không bận tâm có lẽ là vì yêu.Nên Porsche bất chấp tất cả vì hắn.Vốn chỉ là suy tính thôi!Nhưng mọi thứ càng rõ ràng khi cậu và hắn gặp Tawan.








Ánh mắt hắn nói lên tất cả.Ánh mắt dành cho cậu nay lại dành cho người con trai kia.Miệng Kinn luôn nói hắn hết yêu Tawan rồi trong đầu giờ chỉ có mình cậu thôi.Xì!Nói dối!Hắn nói dối cũng dở thật!





Kinn và Tawan ngày càng thân với nhau,đến người hầu và vệ sĩ đều nói cậu Kinn lại động lòng với Tawan.




Từ trước đến giờ chả lẽ hắn chỉ coi cậu là bản sao?
























Nói sao nhỉ!?Ừm!Có quá đáng quá không!Khi cậu nói bản thân mình cũng ngốc.Trước đây cậu từng thấy Time ngoại tình,sau đó cậu nói với Tay nhưng Tay chỉ gật đầu không nói gì cả.









Sau một hồi Kinn giải thích mới biết Time vẫn luôn ngoại tình,tuy Tay biết nhưng lại giả vờ ngu ngơ không hiểu.

Khi đó cậu nói Tay là đồ ngốc!Nhưng giờ cậu lại biến thành một người giống hệt Tay.Nực cười làm sao!

_______________________________________














"Ào ào"

Kinn:Mưa rồi à!

Hắn ngồi trong phòng mắt hướng về phía cửa sổ bên ngoài rồi lại chuyển về phía tivi.

Thở dài một tiếng rồi lấy điện thaoij từ trong túi nhắn tin dục cậu về nhà.

1 phút
....

5 phút
...

10 phút rồi!

Cậu vẫn không trả lời tin nhắn của hắn.

Kinn chán nả vứt điện thoại về phía trước rồi lại tiếp tục đợi Porsche về.



12h rồi....

Porsche vẫn chưa về!Chán thật!Hắn nhớ cậu chết mất!Muốn ôm cậu,muốn hôn lên má và môi cậu nữa.

*Cộc cộc*

Kinn:Porsche hả!??

Hắn nghe tiếng gõ cửa đứng phắt dậy chạy vụt ra mở cửa chào đón em.Nhưng truuwocs mắt hắn không phải gương mặt quen thuộc của Porsche.

Pete:Cậu chủ!

Kinn:Gì vậy!?

Pete:Là...Khuya rồi thưa cậu!Ngàu mai cậu phải dự tiệc nên ngài Korn bảo tôi giục cậu đi ngủ sớm.

Kinn:Tao đợi Porsche về xong sẽ đi ngủ!

Pete:Cậu chủ!Có đợi đến mai cũng không thấy Porsche đâu.

Kinn:Sao lại không!

Pete:Cậu chủ Kinn!Thằng Porsche nó mất rồi mà!

"Porsche mất"là từ mà hắn căm ghét nhất.Hắn không cho phép ai trong gia tộc này nói từ đấy cả.

Kinn:CÂM MỒM!

Kinn tức giận thét lên khiến Pete sợ hãi không dám ngẩng đầu nhìn.











Hắn không ngốc mà không biết là cậu đã chết rồi!Chỉ là hắn cố chấp không chấp nhận mà thôi!Porsche mất!Phải!Vì đó là thật mà!














Yêu nhau lâu vậy mà hắn mới biệt cậu bị bệnh tim.Lúc phát hiện cũng là lúc mà cậu đã ra đi rồi.Trước ngày Porsche mất,cậu bỗng cầu xin hắn hãy dành một tuần để đi chơi với cậu.Nhưng bị Kinn từ chối tại vì công việc ba hắn giao còn nhiều chưa giải quyết xong.







Thì ra đó là lí do trước đây cậu luôn chiều theo yêu cầu vô lí của Kinn về Tawan.Nói hơi nhảm nhưng có lẽ cậu nghĩ Kinn chỉ coi cậu là bản sao của Tawan.

Thật ra trước đây Kinn chỉ coi cậu là thế thaan của Tawan thôi vì cậu có nét hơi giống.Nhưng khoảnh khắc Tawan nói muốn quay lại với hắn cũng là lúc hắn phát hiện hắn thật sự yêu Porsche.



___________________________

Kinn quay lại ghế sofa ngồi xuống,hắn vẫn tiếp tục chờ cậu.Hắn không dám ngủ,mỗi khi nhắm mắt hình ảnh Porsche cứ hiện lên trong tâm trí hắn khiến Kinn không ngủ được.



____________________________________












P/S:Nhảm nhí và xàm quá!Từ khi Tawan-nyc Kinn xuất hiện là tui chỉ muốn viết!Với cả sau khi biết tui vẫn xem BL mẹ tui quyết định từ giờ tịch thu điện thoại thỉnh thoảng mới cho tui dùng.Chán!:))))





Tổng hợp đoản,đoản 18+[KinnPorsche] [MileApo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ