*Ting*
Kinn đứng trước cửa căn hộ của Porsche,trên tay gã còn đang ôm một bó hoa hồng lớn.Chúng là "tác phẩm" mà gã đã cho người trồng riêng để tặng cho "người yêu"của gã.
Nhưng sao hôm nay lại cảm giác có chút bất an,dù có ấn chuông bao nhiêu lần cũng không thấy hình bóng của Porsche ra mở cửa.Hay cậu không có nhà??
"Porsche!Mày có nhà không??Porscheeee!"
*Choang*
Tiếng đồ vật bằng sứ hoặc thủy tinh vang lên phía sau cánh cửa khiến gã giật mình.Kinn trở nên hoang mang,không lẽ Porsche gặp chuyện?
"Porscheee!Mày có ở đó không??Mở cửa!"
Kinn liên tục đập mạnh vào cánh cửa gào thét gọi tên Porsche nhưng đều không có hồi đáp.Sau một lúc lâu im lặng,khi này gã lo lắng tới mức muốn đạp cửa xông vào thì cửa nhà mới hé ra.Xuất hiện trước mặt hắn không phải người con trai kia mà là Maurice.
"Maurice!Ba nhỏ của con đâu??"
"Hức...chú...chú...Kin...n"
Đứa nhỏ nước mắt lấm lem trên mặt,hai tay nó bấu chặt vào áo đầy run rẩy sợ hãi.
"Có chuyện gì vậy Maurice??Ba nhỏ von đâu rồi??"
"Ba...ba Por...đột nhiên tức giận...đập hết đống đồ chơi của Maurice...hức..."
"Gì cơ??Vậy ba con đâu??"
"Ba Por đang trong phòng...Maurice nghe thấy ba khóc...khóc rất nhiều..."
Chuyện quái quỷ gì đang xảy ra vậy??Tại sao Porsche lại khóc??Tại sao lại nổi giận tới mức này?Bình thường theo trí nhớ của gã,Porsche vô cùng yêu thương Maurice tuy đôi lúc sẽ nổi cáu mắng thằng bé nhưng không tới nỗi tức giận mà đập phá đồ chơi của bé con như vậy.
"Để chú vào nói chuyện với ba nhỏ của con nha."
"Hức...bao giờ...ba Mile mới về vậy ạ??Hức...Không lẽ ba bỏ con rồi??"
"Maurice..."
Kinn cảm thấy có lỗi với đứa nhỏ vô tội trước mặt.Chỉ vì sự ích kỉ và tình yêu của riêng bản thân mình mà gã đã lấy đi gia đình hạnh phúc của cậu bé.Đến bây giờ Maurice nhỏ vẫn không hiểu mất đi là gì.Trong đầu của nhóc ba của em chỉ đang đi tới nơi thật xa.Gia đình Kinn từ nhỏ đã không hạnh phúc,ba mẹ gã ly hôn sau đó tách riêng Mile và Kinn ra.Gã không được gặp lại mẹ kể từ lần đó tới khi bà qua đời thì Mile mới về Thái gặp ba.Vậy mà gã lại gây ra tổn thương cho một gia đình khác.
"Không sao!Để chú nói chuyện với ba con nhé.Chú sẽ nói với ba Mile về sớm với cháu."
"Dạ!!"
Dỗ dành một hồi cậu nhóc mới dẫn Kinn vào nhà.Bên trong tối tăm không có người,lúc đèn sáng gã bị sốc bởi cảnh tượng trước mặt.Đồ đạc bị đập tứ tung vương vãi khắp nơi.Vài tấm ảnh được treo trên tường cũng bị kéo xuống mà đập tan.Kinn lúc này mới bế Maurice lên,gã sợ thằng bé sẽ dẫm phải mảnh thủy tinh hay mẩu nhựa nào đó bị đập vỡ.
Kinn tiến tới căn phòng ngủ của Porsche và Mile ở cuối dãy.Cửa bên không khóa bên trong đồ đạc cũng bị đập phá tan hoang không kém gì bên ngoài.Gã hoảng hốt khi thấy Porsche đang co người trên giường.Ánh mắt cậu đỏ ngầu vì tức giận,bọng mắt đỏ sưng do khóc quá nhiều.Trên tay còn có vài vết xước,Kinn vội tiến lại gần nhưng bị đôi mắt oán giận của Porsche ngăn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đoản,đoản 18+[KinnPorsche] [MileApo]
FanficTự dưng bị ume cặp này lên viết🤧🤧 *lưu ý*:Truyện,đoản đa phần kết SE xem giải trí thôi,xin ném đá nhẹ tay.😊🙃