9.Vệ sĩ (1)

1.7K 120 18
                                    

"P'Arm!"

"Hửm??"

"A!Em vệ sĩ mới à??"

"Vâng!Tên em là Chon!"

"Ò!"

"Cho em hỏi chút được không??"

"Hỏi đi!"

"Hồi nãy em nghe nói nơi này từng có việc một vệ sĩ bị mất tích đúng không ạ??"

"Em nghe thông tin này ở đâu??"

"Ờ....em nghe lén được,một vài người làm ở đây nói chuyện với nhau."

"Có chuyện đó thật ạ??"

Mọi hành động của Arm dừng lại,suy nghĩ một hồi mới dám nói.

"Ừm!Đúng!Cách đây 2 năm.Có môt vệ sĩ bị mất tích.Có lẽ bị giết rồi..."

"Tại sao vậy ạ??"

"Nghe nói anh ta là nội gián gia tộc phụ sau đó bị phát hiện rồi mất tích từ hôm đó."

"Ồ...."

"Chuyện chém giết ấy mà!Xảy ra thường xuyên thôi."

"Tên vệ sĩ đó là gì vậy ạ??"

"Porsche!"

"Hả??"

Một dáng người quen thuộc đứng sau Chon nói,

"Tên của kẻ xấu số đó là Porsche!"

"Khun...khun..Kinn ạ..."

Arm và Chon sợ hãi cúi mặt xuống không dám nói gì,gã thấy vậy liền cho Chon một bạt tay thật mạnh vào mặt,gằn giọng nói:

"Đừng nhiều chuyện quá mức.Không...thì CH*T lúc nào không hay đâu!"

Kinn nhấn mạnh chữ "ch*t" giống một lời đe dọa cho người mới đến,gã liếc mắt qua chỗ Arm,im lặng quay người rời đi.

Gã bước vào phòng mình,đi đến một tủ trưng bày các loại rượu trước mặt,rút một chai ở phía góc xuống.Cánh tủ bỗng tách di chuyển sang bên cạnh,làm lộ ra một lối đi xuống hầm tối tăm.Kinn men theo con đường tối đến một căn phòng,Kinn từ từ đẩy cửa vào.

Căn phòng đơn giản nhưng khá rộng rãi,nơi đây 4 bước tường bao quanh,hơn nữa cánh cửa phòng là loại tốt có hét khản cổ cũng không ai nghe được.Một cậu thiếu niên trẻ ngồi trên chiếc giường trắng,ánh mặt vô hồn nhìn lên trần nhà.Không ai khác là cậu vệ sĩ mất tích mà hai người Arm và Chon vừa nói.Trên người em không mảnh vải che thân,chân bị xích lại bằng một sợi xích sắt nối với đầu giường.Cả cơ thể chi chít những vết bầm tím cho bị đánh đập cùng với không ít dấu hôn đến đỏ tím cộng với cả vết răng cắn in hằn trải từ cổ xuống ngực.

Phía dưới hậu huyệt bị đỏ sưng có vết tinh dịch lẫn máu khô lại.Không biết Porsche đã trải qua việc gì trong suốt 2 năm trời.

______________

Mọi chuyện phải kể từ ngày Porsche bị phát hiện là nội gián do gia tộc phụ cài vào...

Kinn có tình cảm với Porsche ngay từ lần đầu gặp em,trông em giống một bông hoa kiêu hãnh trong lòng hắn.Nhưng sau khi biết Porsche vậy mà là kẻ phản bội khiến gã không khỏi tức giận.

Tuy không muốn nhưng luật lệ là luật lệ,theo luật của gia tộc thì gã phải tự tay giết chết em.Gã tuy rất hận nhưng...cũng rất yêu em.

Vì vậy nên gã chỉ còn cách giam giữ em trong căn phòng kín này.

Bông hoa xinh đẹp của gã cuối cùng cũng có được em...

Tuy gã không thể giết em nhưng gã sẽ khiến cho sự kiêu ngạo trên mặt em phải biến mất,gã muốn em phải phục tùng gã.

Cuộc đời em là của gã

Mãi mãi....

_________________________________

P/S:Viết vậy thôi,chap sau có H🤧😃

Tui tính vt luôn H cơ nhưng lỡ tay đăng rồi :)))










Tổng hợp đoản,đoản 18+[KinnPorsche] [MileApo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ