7.Em...H

2.3K 134 30
                                    

Kinn pov:

"Đoán xem tôi yêu những điều gì ở em..."

"Porsche???"

"...."

"Chắc em không biết đâu.Vì tôi yêu em ngay từ cái lần đầu tiên.Ngay từ khi em bước vào gia tộc tàn khốc này.

Nhiều lắm tôi cũng không biết là phải nói từ đâu nữa.

Tôi yêu mọi thứ ở em,tất cả:

Đôi mắt em:đôi mắt phụng nhãn trong veo nếu tôi không biết bơi tôi sợ mình sẽ chết đuối trong nó.

Làn da của em:làn da nâu khiến em nổi bật hơn bao giờ hết.Trông thật quyến rũ.

Mùi hương em:đứng gần ai cũng có thể ngửi thấy hương thơm nhẹ thoang thoảng của hoa nhài.Giống như thuộc phiện khiến tôi mê mẩn.

Đôi chân em:đôi chân dài nuột nà không bị thô,tôi thật muốn ôm cả đôi chân vào lòng.

Bàn tay em:Từng đốt ngón tay ngón tay,mu bàn tay của em đều khiến tôi mê mẩn

Bàn tay tôi trên cơ thể em:nó không hẳn là động chạm quá thân mật.Chỉ là những cái bắt tay,nhưng cái ôm hay động chạm vào gương mặt xinh đẹp của em.Nhưng nó vẫn khiến tôi phát điên lên bởi từng hành động nhỏ đấy."

"Chưa hết tôi thích rất nhiều thứ,mọi thứ của em..."

"Trái tim em
Sự dịu dàng của em
Cái vuốt ve từ em
Sự quyết đoán
Sự gần gũi
Mồ hôi
Nước mắt
Sự bảo vệ
Tiếng cười
Niềm vui
Vẻ đẹp
Ham muốn..."

"Bạn trai em......."

"Bạn trai em
Bạn trai em
Bạn trai em
Bạn trai em
Bạn trai em
Bạn trái em......."

___________________________________

Lời kể tác giả :))

Hắn như điên loạn lập đi lập lại từ ngữ đó.Hình ảnh bạn trai cậu cũng hiện rõ trong đầu hắn.Dần dần mất kiểm soát mà đập phá đồ đạc trong phòng.

Phải rồi...

Hắn đối với cậu là sự điên cuông nhung nhớ...

Nhưng cậu chỉ coi hắn là người anh trai thôi...

----------------------------

Lần đầu hắn gặp cậu là năm trước...

Khi đó em trai họ anh là Vegas sang chính gia,gương mặt vui vẻ hơn mọi ngày.Thỉnh thoảng còn cười cười nữa,Kinn không nhịn được liền hỏi:

"Mày có thể tập trung vào dự án này không??Nó quan trọng lắm đây!Nay cứ đang yên lành thì cười cười như thằng khùng vậy."

"Hừm hừm....vậy anh hai đã thấy ai bình thường khi yêu chưa??"

"Hỏi làm gì??"

"Anh đoán xem..."

"Mày có người yêu rồi hả??"

"Chính xác!"

"Yêu cho cố vào xong lại điên điên khùng khùng."

"Ừ thì đâu ai muốn làm người bình thường khi yêu...."

Hắn cũng chỉ lắc đầu chán nản không nói gì thêm.

Tổng hợp đoản,đoản 18+[KinnPorsche] [MileApo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ