2.Tống tình(1)

1.8K 132 47
                                    

P/S:Xin lũi vì để mí pà chờ TWT

_________________________________________

Apo ngồi bần thần nhìn lại bức ảnh chụp 2 người trên tay mà lòng đau như cắt.Đã 2 tháng sau khi cậu chia tay Mile.
Cậu ném bức ảnh trên tay vào bãi rác tất cả mọi thứ liên quan đến anh đều bị cậu mang bỏ đi hết.Apo không muốn bản thân mình mềm lòng bởi người con trai đó.Người nói lời chia tay trước là cậu,nhưng người sai lại là anh...

Apo vô tình gặp Mile trong buổi chào đón đàn em năm nhất của khoa.Mile vóc dáng,sóng mũi cao,lông mày rậm cùng với gương mặt điển trai thu hút không ít cái nhìn từ mọi người.

Cậu vốn chỉ muốn làm quen với đàn anh này nhưng bị một số anh chị cùng khoa khuyên đừng dây dưa với anh.Họ đều nói Mile không những có lợi thế về ngoại hình và nhan sắc,học vấn của anh cũng rất xuất sắc còn là thiếu gia của gia tộc lớn nên không không ít người theo đuổi.Vẻ bề ngoài là vậy nhưng trong trường ai không biết anh ta là người tồi tệ đến thế nào.

Đánh nhau mới chính là sở thích quái gở của anh ta.Anh ta là song tính luyến ai cả trai cả gái đều hẹn hò qua rồi nhưng đa phần là chỉ được 10 hoặc 15 ngày là chia tay,dài lắm là 1 tháng.Một kẻ thích lấy tình yêu ra làm trò chơi.Tình yêu trong mắt anh ta chẳng qua chỉ là lớp vỏ bọc thứ anh ta cần là thỏa mãn dục vọng,chán thì vứt.

Nghe vậy Apo cũng không dám dây dưa nhiều vào anh nên mỗi lần đi qua đều không dám ngẩng mặt nhìn anh dù chỉ là một chút.Cậu dường như không biết hành động này vô tình thu hút anh.

Chiều hôm đó trời mưa rất to,cậu không kịp trú mưa nên quần áo bị ướt cả.Vô tình lại gặp Mile,anh tốt bụng ngỏ lời trở cậu về nhà,sau đó xin số liên lạc.Apo vốn từ chối nhưng nghĩ đi nghĩ lại dù gì anh ta cũng có lòng tốt đưa mình về nếu từ chối sẽ bất lịch sự lắm nên đành đồng ý.

Apo không ngờ hành động này của mình đã dẫn đến một mối tình tồi tệ.

Sau hôm đó,Mile thường xuyên gọi hẹn cậu đi chơi.Cậu cũng khó từ chối trước lời dụ dỗ của Mile.Dần dần Apo nảy sinh ra tình cảm với anh.Vốn dĩ cậu định chôn vùi nó nhưng không ngờ Mile lại là tỏ tình cậu trước mặt mọi người trong trường.

Khi đấy Apo muốn hét lên mình là người hạnh phúc nhất tại đây.Khỏi phải nói hai người họ bắt đầu hẹn hò.Dĩ nhiên đã có không ít bạn bè,anh chị khóa trên khuyên cậu không lên yêu anh nhưng đa phần đều bị cậu gạt sang một bên.

Mile hay dắt cậu đi chơi,quan tâm chăm sóc cậu từng chút một khiến Apo sa hoàn toàn vào lưới tình.Cậu mềm lòng nghe lời dụ dỗ của anh mà đồng ý lên giường với anh.(Aizzzz chớt tiệt,anh đang làm cái quái gì vậy hả??)

Gần 1 năm yêu nhau tình cảm cả hai vẫn không thay đổi gì cả,cậu tự hỏi tại sao mọi người đều nói Mile là không yêu ai được quá 1 tháng.Apo đoán là anh đã thật sự yêu cậu mà thay đổi...

Đến bây giờ Apo tự hỏi có phải bản thân mình quá ngốc không??

Ngày hôm đó là sinh nhật Mile...

Cậu cất công tự làm bánh để tặng anh nhận dịp sinh nhật.Cậu đoán anh sẽ bất ngờ lắm.Cho đến khi cậu mở cửa phòng ra...

Tổng hợp đoản,đoản 18+[KinnPorsche] [MileApo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ