P/S:Khoan đã!Trước khi đọc thì tui muốn nói vài lời:
Là hôm trước tui có nói là sẽ dịch truyện mà xui cái là tui ko để ý cái truyện đó nó drop rùi cho nên thay vào đó tui sẽ tự viết fic mới.
Xin lỗi mn vì sự bất cẩn này.
Bù lại thì fic mới sẽ rấtttt ngọt nha!
....
Mà lỡ có ngược thì thui...
Lỡ rồi thì cho ngược ch*t một trong hai người lun :)))
Vậy nhen!Rùi vô truyện!Gét gô!😆😆
Xém quên tặng mọi người bài hát này vừa nghe bài "Khóc cùng em" vừa đọc cho đúng tâm trạng.🤧🤧
______________________________________
"Em về rồi à??"
"Ừm...!"
"Em...lại uống rượu à??"
"Mặc kệ tôi!"
Nói xong cậu liền loạng choạng bước vào phòng,mặc kệ anh đã đợi cậu cả đêm.
Hôm nay là kỉ niệm 3 năm ngày cưới của hai người có lẽ cậu đã quên rồi...
Anh ngồi xuống chiếc ghế sofa bên cạnh,cúi đầu suy nghĩ.
Kinn không biết bản thân mình làm thế nào lại chịu được suốt 3 năm qua.Hôm nào cậu cũng về trong bộ dạng say khướt như vậy.
Anh nhìn đồng hồ trên tay mình.
"2h sáng!Đã qua luôn rồi!"
Kinn đứng dậy bước vào phòng,ánh sáng đèn ngủ mập mờ làm hiện ra khuôn mặt đỏ au của cậu.Porsche đã ngủ từ lúc nào rồi.Bộ vest đen để hở phần ngực một viền dài làm lộ rõ phần xương quai xanh cùng với chiếc cổ quyến rũ.Anh thở dài không nói gì.
Kinn bước đến gần thay quần áo giúp cậu,trên người Porsche nồng nắc mùi cồn anh thậm chí còn thấy có dấu hôn đỏ đậm trên cổ cậu.
Không phải là anh không biết cậu đã ngoại tình sau lưng mình,anh biết rất rõ luôn là đằng khác...
Nhưng Kinn không nói gì hay trách móc gì cả chỉ vì anh quá yêu cậu thôi...
Giúp cậu thay xong quần áo anh cũng nằm bên cạnh cậu,ngắm nhìn khuôn mặt cậu một cách say đắm.Khuôn mặt khiến anh gặp một lần cả đời khó có thể quên được.Anh đưa tay sờ lên chóp mũi của cậu,mắt không tự chủ được mà rưng rưng.Anh nhớ đến Porsche của trước đây,một chàng trai có nụ cười hồn nhiên như ánh nắng mùa thu ấm áp...
______________________________
"Anh gì đó ơi..."
"Anh có sao không??"
Anh choáng váng không hiểu chuyện gì đang xảy ra.
"May quá!Anh không sao."
Một chàng trai đang cố lay anh dậy.
Kinn cố ngồi gượng dậy để hình dung rõ mọi thứ.
"Ưm....Chuyện gì vừa xảy ra vậy??"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đoản,đoản 18+[KinnPorsche] [MileApo]
FanfictionTự dưng bị ume cặp này lên viết🤧🤧 *lưu ý*:Truyện,đoản đa phần kết SE xem giải trí thôi,xin ném đá nhẹ tay.😊🙃