Đoản(5):Cô vợ nhút nhát[Ngọt]

2.8K 121 10
                                    

Kinn và Porsche trên đường đi dạo.Hai người họ yêu nhau được năm rồi.Vì lúc nhỏ có lý do đặc biệt nên bây giờ Porsche rất nhút nhát và sợ người ngoài.Trên đường đi cậu nắm chặt tay Kinn không dám buông ra.Nếu thấy người lạ thì sẽ đứng nép đằng sau hắn.







Còn Kinn cũng bât lực với em người yêu của mình.Hắn là xã hội đen gây thù hằn với nhiều người rồi nhưng cũng chỉ biết cười bất lực trước em người yêu của hắn.



Bỗng từ đâu chui ra một đám xã hội đen bao vậy hai người.Hắn không biết mình lại gây gổ với ai nữa vì ngày nào hắn cũng gây sự với không ít người. Bình thường đối với anh mấy tên này không vấn đề nhưng nay thêm bảo vệ Porsche nên có chút khó khăn.















"Phập"một tên trong số trúng rút dao đâm vào bên vai trái của Kinn.Máu chảy ra thấm đẫm cả mảng áo trắng.Porsche nhìn thấy hắn chảy máu ngọn núi lửa trong lòng phun trào lên.Mắt hiện lên đầy tia máu đầy tức giận.Nhanh nhứ chớp cậu liền lao đến tên kia đẩy hắn xuống liên tiếp đấm vào mặt hắn.Viwaf đấm vừa chửi:

Porsche:Đánh chồng ông này!Cho mày chừa!AI!????Ai cho thằng chó như mày làm chồng ông bị thương!MÀY TIN TAO CẮT CÁI"ĐÓ" CỦA MÀY KHÔNG???











Kinn nhanh chóng lao đến ngăn Porsche lại nếu không sẽ gây ra thảm án mất.

Kinn:Bình tĩnh!Bĩnh tĩnh!

Khỏi nói đám xã hội đen kia nhìn tên đen đủi kia bị đánh cho không ra ngườu tay chân mềm nhũn.Kinn quay sang cười rồi nói với lũ chuột đang run rẩy kia:

Kinn:Xin lỗi!Vợ tôi hơi nóng tính tí!Nhưng yên tâm cậu ấy tâm hồn mỏng manh lắm!Mỗi khi ra ngoài tôi đều mang cậu ấy bên mình tại sợ để ở nhà lỡ có trộm vào tôi sợ mình lại tốn thêm tiền viện phí thuốc thang với tiền tổ chức đám tang cho bọn trộm xấu số đó!






















P/S:Viết vui vậy hoi!Chứ tui thấy tui viết HE nó không hay lém.Để khi nào tui đọc thềm đoản HE để rút kinh nghiệm viết.Nên tạm thời tui sẽ chỉ ra đoản SE thui nhen!

Tổng hợp đoản,đoản 18+[KinnPorsche] [MileApo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ