P/S:Tạm thời tui sẽ drop chap 10:Hồng nhan bạc phận nha.Chỉ là TẠM THỜI DROP thui.Do bí ý tưởng chứ khi nào nghĩ ra tui viết tiếp.
Một chap có lẽ hơi chán chút,chủ yếu là tui viết thể loại ngọt ngọt để giảm stress
_______________________________________Sẽ ra sao nếu Kinn và Porsche có con???
/////////////////
*Kétttttt~~*
Dáng người nhỏ con nhẹ nhàng lách qua cánh cửa,cậu cố di chuyển từ từ để không phát ra tiếng động.
"Kan!!"
"!!!"
"Con về lúc nào vậy??"
Giọng nói ấm áp quen thuộc vang lên sau lưng cậu nhóc,nó đứng hình vài giây rồi quay lại,cố dùng cái ánh mắt to tròn đọng nước nhìn ba mình.
"Con sao vậy??"
Porsche có chút lo lắng,anh chạy đến vừa gần sờ vuốt cặp bánh bao phúng phính vừa hỏi han.
"Kan...Kan xin lỗi ba nhỏ..."
Cậu cúi gầm xuống không dám ngước lên đối diện với ánh mắt đầy yêu thương của đối phương.
"Sao vậy??Kể ba nghe..."
Anh quỳ gối xuống,
"Con xin lũi...Điểm kiểm tra cuối kì này của con không...được cao..."
Nói đến đây Kan bỗng nức nở,hai tay nó siết chặt lại chờ đợi sự tức giận của anh.
Nhưng trái với những gì mà cậu nhóc suy nghĩ,Porsche chỉ nhẹ giọng an ủi
"Hum....Không sao!"
"Dù sao thì con đã cố hết sức rồi mà đúng không??"
"Hức...vâ..vâng..."
"Thôi ngoan nào...Nín đi.Lần sau cố gắng hơn nữa.Được không??"
"Dạ..."
Kan ôm chầm lấy Porsche,nó biết chắc chắn cậu sẽ tha thứ cho nó,nó biết cậu sẽ luôn mềm lòng với người con trai duy nhất của mình.
Tuy nhiên....
Kan biết mình vẫn chưa thoát nạn,vốn dĩ nó khóc không phải chỉ để lấy lòng ba nhỏ mình,mà một phần còn là do nó sợ một người nữa.
Đó cũng là một người ba của cậu.
Kan thường hay gọi một cách yêu quý là Daddy...
______________________________________
"QUA ĐÂY!!!"
Anh hét lớn,tay vẫy gọi như thể đang ra lệnh.Một cậu nhóc bị anh dọa sợ phát mềm nhũn cả chân tay.
"MÀY CÓ QUA ĐÂY KHÔNG????"
"Dạ...."
Kan vẫn đứng dậm chân tại chỗ,ní không dám bước tiếp,sợ nếu chọc giận người kia sẽ bị ăn đánh.
"Mày qua đây!NHANH!Tao hứa là không đánh mày."
Nghe vậy Kan mới dám đến gần hắn,mặt cậu nhóc bị dọa sợ trắng bệch,mồ hôi lạnh đổ không ngừng.Anh nhìn kĩ vào con người nhỏ nhỏ kia,hít một hơi thật sâu nhằm lấy lại bình tĩnh,tiện tay với cốc rượu bên cạnh một hơi uống cạn.Trong lòng Kinn thực chất đang niệm một trăm lần câu "Không được tức giận" rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đoản,đoản 18+[KinnPorsche] [MileApo]
FanficTự dưng bị ume cặp này lên viết🤧🤧 *lưu ý*:Truyện,đoản đa phần kết SE xem giải trí thôi,xin ném đá nhẹ tay.😊🙃