"Cậu chủ, chúng ta có thể vào trong không ạ? Ngoài này nắng gắt lắm cậu chủ"
Cậu cả Chính gia đang bướng bỉnh ngồi xổm mấy tiếng đồng hồ ngoài hồ cá Koi yêu quý của cậu, trời thì nắng gắt, không một chút bóng râm. Đám vệ sĩ sắp chết khô ngoài này vì chưa được uống ngụm nước nào. Ai nói gì thì nói, vệ sĩ cũng là con người chứ, đi chiến đấu đạn súng cũng không ác liệt bằng đứng ngoài trời nắng cả mấy tiếng đồng hồ được.
"Oiiii, chúng mày yếu đuối quá, được rồi, tao cũng đói rồi, vào nhà thôi" - Tankhul đứng dậy, xoay người lại nhìn đám vệ sĩ mà la nhẹ một tiếng
Bọn họ lắc đầu ngao ngán và cảm thán khi nghe xong câu này của cậu chủ, trong lòng thầm cảm tạ ông trời vì vẫn còn thương bọn nó
"Thằng Pete!"
"Thằng nào nữa" Cậu chửi lí nhí trong miệng, làm sao mà dám chửi to trong cái nhà này được, không chết thì cũng thương tật. Cậu chậm rãi xoay lại, giật mình lúng túng đáp.
"Vâng, thưa cậu Kinn"
"Hôm nay gia tộc phụ sẽ tới đây bàn họp công việc, cậu theo dõi nhất cử nhất động của tên Vegas cho tôi" - Kinn
"Vâng"
Cậu đang khó hiểu, tại sao lúc trước không quan tâm gì, nay lại muốn cậu theo dõi anh ta? Thật sự phải là cậu hay sao? À, do cậu giỏi nhất ở đây còn gì. Pete đang đứng cười khà khà đắc ý thì có một bàn tay vỗ đầu tôi cái bốp. À ngon, thằng nào láo dám đánh đầu bố.
"Đệch, thằng Porsche, mày đánh tao làm gì?"
" Tao nghe nói Kinn cho mày làm nhiệm vụ theo dõi Vegas?"
"Thì chứ sao nữa, mẹ nó, tên Vegas đáng sợ gần chết, ai biết được bị lộ thì tao sẽ bị gì"
" Thôi nào, không sao đâu, thôi đi ăn thôi"
Porsche kéo Pete vào phòng ăn, cậu mắt sáng trưng khi nhìn thấy đống đồ ăn ngon trên bàn, nào là bít tết, sườn nướng, cá chiên, đủ loại đồ ăn từ Tây tới Thái. Cậu trầm trồ suýt xoa mãi mới ngồi ổn định vào bàn. Nhưng cậu cảm thấy rùng mình khi nhìn lại. Tại sao hôm nay lại đối đãi nhiều thức ăn đến như thế? Chẳng lẽ đây là bửa ăn cuối cùng sao? Cậu khóc trong lòng một ít, đưa ánh mắt long lanh, sợ sệt qua thằng bạn đang ngồi cười gật gù nhìn cậu.
"Tao đặc biệt bảo thằng Kinn kêu người làm cho mày đấy, ăn mà có sức làm nhiệm vụ"
Ủa? Là sao? Chưa kịp để cậu có cơ hội mở miệng tra hỏi thì nó đã cất lời.
"Thật ra, tao với Kinn đã quen nhau rồi"
"HẢ? ĐÉO GÌ? QUEN NHAU?" Cậu sửng sốt, hét toáng lên, ngỡ ngàng ngơ ngác xém bật ngửa ra sau.
"Thằng chó, mày nhỏ cái mồm thôi" Nó lấy tay bịt miệng cậu lại, làm cậu ngộp thở phải đập vào tay nó rõ đau nó mới chịu buông ra. Cậu đang cố gắng hít lấy hít để không khí để nhai nốt số cơm trong miệng, quay ra lườm huýt tên đang cố gắng bịt miệng cậu khi nãy.
"Sao nào, mợ hai"
"Mợ hai con mẹ mày, ghê quá"
"Khi nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] Hurt and Love
Teen FictionTên: Hurt and Love Tác giả: Earn (HaeBom) Couple chính: VegasPete --------------------------------- Văn án: Vốn dĩ đem em đặt vào vòng xoay tình ái, trở thành trò đùa của chính tôi, bất giác lại biến thành tôi đặt em lên đầu con tim mà cưng chiều...