Vegas's pov
"Vegas, lại đây!"
Tiếng em ấy ríu rít như một chú chim sẻ gọi tôi bừng tỉnh khi đang chìm đắm vào sóng biển và xinh đẹp của em ấy. Pete như một viên ngọc quý hiếm mà tôi lùng sục mãi mới tìm ra được. Ánh chiều tà len lỏi trên mái tóc của em, trượt xuống một đường xoẹt qua gương mặt ưu tú ấy. Tôi trân trọng em ấy, tôi muốn dành tặng cho em ấy những điều tốt đẹp nhất trên thế gian này.
Ngay bây giờ đây, trước mặt tôi là em và nhóc con ấy, một gia đình ba người hoàn hảo. Macau nghịch cát tung tóe hết cả lên. Pete thì lại ngồi lọ mọ cái gì đó không biết.
Thấm thoát thì mặt trời cũng đã lặn gần hết, bầu trời chấm thêm một vài điểm sao hôm. Tôi phải lủi thủi đi lôi hai mạng người đang nghịch cát nghịch biển mất hết cả thân kia đi về nhà.
"Thôi nào, tối rồi, nghịch nữa là bị ốm hết cả hai đấy"
"Thôi nào anh hai, cho em chơi thêm một chút nữa đi"
"Không!"
Nó cuối cùng cũng chịu lết cái người đi về. Tôi cuối cùng cũng có thời gian riêng với em. Em vẫn ngồi đó ngắm nhìn bầu trời cùng những đợt sóng vỗ về. Em đang nghĩ gì thế?
"Sao thế?"
Em vẫn không trả lời tôi, tôi đành phải ngồi lại kề bên em. Đôi hàng mi rũ xuống buồn rười rượi, ánh đèn phẩy lên vai em một vệt vàng khiến màu áo xanh cũng trở nên nổi bật hơn.
"Em nhớ bà quá"
"Vậy... ngày mai chúng ta đi thăm bà nhé!?"
"Có được không?"
"Ừm, anh chở em đi"
Tiếng sóng xào xạc khiến lòng man mác buồn, nhưng nhiều người lại thích bởi vì nét đẹp của nó. Màu nước trong veo được bầu trời ướm lên vài nét mực tạo nên sự thay đổi màu sắc theo từng phút giây. Cũng như cảm xúc con người, lúc lên lúc xuống, lúc vui vẻ cười đùa, lúc thì lại buồn thương khó tả.
Tôi và em cùng nắm tay nhau dạo bước trên mặt cát trắng hướng về resort. Tiếng nhạc du dương từ đàn vĩ cầm phát ra nhảy lăn tăn trên những ngón tay của người nghệ sĩ. Nhâm nhi tách trà hòa vào điệu nhạc cùng nét đẹp của em. Pete vẫn như vậy, vẫn cười tươi với mọi người, chiếc má phúng phính ấy rung rinh theo em, mái tóc đen tuyền múa lượn trên hàng mi khiến em chớp chớp mắt vì nhột.
"Vegas, lúc nãy em vừa bắt chuyện với một chị người Tây đấy"
"Giỏi lắm! Thế em nói gì với họ đấy?"
"Họ hỏi nhiều thứ lắm, nhưng em trả lời hết luôn"
"Pete nhà ta giỏi quá, muốn anh thưởng gì nào?"
"Chúp chúp"
Tôi phì cười, em dễ thương lắm. Tôi nhướng người hôn chóc lên cái phá con con hồng hồng của em. Pete rất hay ngại, đôi má đỏ vì lạnh nay lại càng đỏ hơn. Nhéo vào nó một cái rồi tiếp tục công việc ngắm người đẹp của tôi. Em ấy lon ton chạy đi chào hỏi mọi người khắp bửa tiệc.
Hôm nay resort mở tiệc trà để du khách thư giản. Dàn nghệ sĩ thoăn thoắt đàn sáo vang vọng hết cả một vùng biển.
Em kéo tay tôi lên sàn diễn. Nắm tay tôi đặt lên eo của em ấy, rồi nhịp nhàng theo điệu nhạc khiêu vũ với tôi. Đôi mắt của em tựa như tranh vẽ, được tô thêm những vì sao lấp lánh. Tôi nhìn những ngôi sao ấy say đắm, tôi nuốt trọn những tinh hoa ấy vào trong tâm hồn tôi. Em đẹp quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] Hurt and Love
Teen FictionTên: Hurt and Love Tác giả: Earn (HaeBom) Couple chính: VegasPete --------------------------------- Văn án: Vốn dĩ đem em đặt vào vòng xoay tình ái, trở thành trò đùa của chính tôi, bất giác lại biến thành tôi đặt em lên đầu con tim mà cưng chiều...