Sau đêm hôm ấy, ông Korn trao quyền làm chủ cả Thứ gia cho Porsche. Cậu và anh cùng Macau đã chuyển đến sống tại căn nhà mới mà lúc trước anh đưa Pete về, một phần, căn nhà của Thứ gia đã chuyển tên sang cho Porsche, một phần, nơi đây khiến anh không muốn đối mặt.
Vegas sau khi lo tang cha, cũng không còn luyến tiếc gì nữa. Anh ngồi trên chiếc ghế sofa, thở dài một tiếng rồi nhìn vào màn hình tivi. Pete đã quay lại những khoảnh khắc ba người vui vẻ bên nhau trước khi mọi chuyện xảy ra. Anh nhìn nụ cười ngây ngô của Pete và Macau khẽ nở nụ cười.
Cạch!
Anh nghe tiếng động ở cửa phòng bên cạnh, liền quay qua. Macau vẫy tay chào anh rồi đi học. Cuộc sống này bây giờ thật bình yên đối với anh. Pete vẫn đang ngủ, Vegas vẫn đang xem thước phim tuyệt vời ấy.
Vẫn là không nên lấy lại cái gì mà làm chủ Thứ gia nhỉ?
Anh chuyển tivi, mở bài nhạc mà Pete thích lên, âm nhạc du dương làm con tim anh như dịu lại. Vứt remote qua một bên, Vegas xắn tay áo rồi đi xuống bếp nấu ăn. Điệu nhạc làm anh nhún nhảy như một chú cún con được chủ cho ăn ngon vậy.
🎶Even if the whole world is in chaos, I can smile easily
You're the apple of my ah ah ah ah eyes🎶
Giọng hát ngọt ngào cùng mùi hương cà ri truyền đến phòng cậu, Pete trở người chép miệng. Mở mắt ra nhìn đồng hồ bây giờ cũng đã mười hai giờ trưa. Lâu lắm rồi cậu mới được ngủ một giấc mà không cần phải trăn trở điều chi cả. Lờ mờ ngồi dậy, vô thức đung đưa chiếc đầu nấm khi nghe được bài hát mình thích.
"A! Bài Eyes on you này"
Vegas nghe tiếng cậu liền đi vào mở cửa phòng nhìn cậu. Hai người nhìn nhau cười, Vegas xoa đầu cậu rồi bế cậu vào vệ sinh cá nhân.
"Anh đi ra ngoài nấu cơm tiếp đi, em làm được"
"Thế nhanh ra ăn cơm nhé, có cà ri đó"
"Cà ri gì vậy?"
"Cà ri vàng nè~"
Khi yêu vào, Vegas như một con người khác, dính người mà còn nhõng nhẽo. Tính cách đó đã trở thành một phần của anh và cậu. Chỉ có cậu mới biết được anh là người như vậy. Cậu búng trán anh rồi đánh răng.
Vegas quay lại với món cà ri và cơm chiên húng quế đầy ắp sự ngọt ngào của mình. Anh huýt mũi một cái tự hào về bản thân. Bê đồ ăn đặt lên bàn rồi ngồi đợi cậu.
"Woa, ngon quá đi~"
"Này, ăn nhiều vào nhé!"
"Macau đã ăn gì chưa?"
"Nó chắc là ăn ngoài rồi đó"
"Để cho em ấy nữa, cất vào tủ một tô đi"
"Dạ"
Vegas bĩu môi bưng tô cơm cất vào tủ lạnh, rồi ngồi xuống xúc cơm cho vào miệng nhai chóp chép. Pete ngân nga bài hát được bật lặp lại nãy giờ. Cơm Vegas làm không giống như bà, nhưng nó rất ngon, rất giống hương vị miền Nam.
Từ sau khi anh biết bản thân thích cậu, việc đầu tiên anh làm là ăn và tìm hiểu hết tất cả món miền Nam mà cậu thích ăn. Cho dù có cay đi chăng nữa anh cũng sẽ ăn để có thể làm ra đúng vị mà cậu thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] Hurt and Love
Novela JuvenilTên: Hurt and Love Tác giả: Earn (HaeBom) Couple chính: VegasPete --------------------------------- Văn án: Vốn dĩ đem em đặt vào vòng xoay tình ái, trở thành trò đùa của chính tôi, bất giác lại biến thành tôi đặt em lên đầu con tim mà cưng chiều...