Chương 6 (18+): Mâu thuẫn

8.7K 429 224
                                    

❗️Warning:

Sau đây là những hành động mang tính trưởng thành, rape, BDSM, ai không thích hoặc không xem được xin vui lòng bỏ qua.

Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ!

____________________________

Pete tỉnh dậy trong cơ thể đau nhức, cậu chống tay gượng người ngồi lên, nhìn qua bên cạnh bàn đã được chuẩn bị cơm cà ri và cả thuốc hạ sốt, cậu bước lại cửa sổ, mở toạt rèm cửa ra đón nhận ánh sáng mặt trời. Cậu đang bị xích bởi một chiếc dây xích dài để cậu có thể tiện đi vệ sinh và loanh quanh nhà. Pete nhìn quanh xem có vật gì để mở xích hay không, chết tiệt, tên này đã đem cất hết đồ nhọn đi rồi à?

Cậu đi lại giường nằm xuống, gác tay lên trán để vạch ra kế hoạch trốn thoát. Bụng cậu kêu réo đòi ăn nhưng cậu cũng chả thèm quan tâm. Đột nhiên cửa phòng mở ra, Nop tới để đưa sách cho cậu đọc, thấy cậu không ăn cơm cũng hiểu.

"Cậu không ăn cơm à?" Nop đặt quyển sách xuống rồi nhìn đĩa cơm nguyên vẹn cất tiếng.

"Tôi không có tâm trạng" Pete ngồi dậy nhìn lên Nop, cậu cười nhẹ với anh ta, cậu cảm thấy chỉ có Nop là người điềm tĩnh và tốt bụng nhất trong căn nhà này.

"Cậu Vegas là người dễ chán khi người nào đó chiều theo ý cậu ta"

Nói rồi Nop bỏ đi để lại Pete với một gương mặt ngơ ngác và đầy sự hoài nghi. Lẽ nào anh ấy đang vạch đường cho cậu chạy trốn ư? Cậu cảm giác có thêm động lực để ra khỏi đây. Lại lần nữa cánh cửa được mở ra, Vegas đang say sỉn bước xuệch xoạc về phía cậu, lần này cậu có đôi chút sợ nhưng chuyện tối hôm qua cũng làm cho cậu nhìn thoáng hơn về anh rất nhiều. Chưa yên ổn được bao lâu, thì Vegas bổng túm lấy cổ chân cậu mà lôi sải ra giường. Cậu bất ngờ cố gắng giãy dụa khỏi cơn thịnh nộ của anh.

"Chết tiệt Pete, mày thật quyến rũ làm sao"

Lúc này Pete như đang câu dẫn Vegas vậy. Tối qua khi Vegas đi, hắn ta đã để lại cho cậu chiếc áo sơ mi trắng để cậu mặc cho đỡ lạnh và một chiếc quần đùi ngắn. Khi nãy là Vegas đã nhìn thấy cậu trong bộ dạng ngồi chéo gối, áo thì bị trễ một bên vai, khiến con thú trong người anh ta trỗi dậy. Vegas khóa cửa chính lại, tức tốc cởi hết quần áo trên người sau đó tiến lại gần Pete.

"V-Vegas...đừng động cái tay dơ bẩn đó vào người tao..." Pete cố gắng chống cự, cậu sợ hãi khi Vegas lấy ra chiếc roi da đen tuyền kia. Cậu cứ ngỡ anh ta sẽ hoàn lương nhưng cậu đã sai. Pete nước mắt lưng tròng khi chiếc roi đáp xuống người cậu, những vết thương cũ vẫn chưa lành đi, cậu đau đớn mà cựa quậy.

"Your moans...uhm are so seductive..." Vegas mơn trớn những vết thương của cậu, Pete nức nở thành tiếng, cậu sợ cái cảm giác này, nó đau đớn và vô vọng.

" Xin mày...đừng làm như vậy với tao nữa..." Cậu nài nỉ anh ta, nhưng anh ta thích sự nài nỉ này của cậu. Nó kích thích từng tế bào thân kinh của anh.

Anh hôn lên những vết thương mình vừa để lại, từng chút ngậm lấy đầu ti nhỏ nhắn đang run lên vì kích thích, dấu hôn chi chít từ cổ xuống dưới đùi, thỏa mãn bước dạo đầu. Vegas nhanh chóng đeo bao cao su vào đâm thẳng nơi huyệt đạo nhỏ nhắn kia. Nơi ấy vẫn chưa hết sưng tấy, nay lại càng thêm đau đớn kịch liệt. Vegas cứ thế mà nhấp ra nhấp vào tùy ý, anh không cho cậu có thời gian để hít thở không khí. Những cú thúc như trời giáng khiến đầu óc cậu quay cuồng, cơn đau dữ dội truyền từ dưới lên tận óc khiến cậu xém ngất.

[VegasPete] Hurt and LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ