Chap 10: Trở về

3.4K 207 74
                                    

"Mày cút ra khỏi nhà bố!"

Mới sáng sớm Chính gia đã ồn ào náo nhiệt. Cậu cả đang giảy nãy, dùng sức đá về phía người trước mặt. Pol và Arm cố gắng giữ người cậu chủ lại cũng đã thấm mệt.

"Xin anh, cho tôi gặp Pete." Vegas từ bỏ tôn nghiêm cầu xin người mà anh không hề muốn gặp mặt một chút nào, chỉ để được nhìn thấy cậu.

Pete từ khi ấy cũng được Kinn cho nghỉ phép dài hạn, ở nhà được chăm sóc kĩ lưỡng. Bất kể khi nào Thứ gia đến sẽ được Porsche giữ chặt trong phòng.

Vegas nhớ cậu rất nhiều, nhưng ước nguyện của anh rất nhỏ nhoi, chỉ cần nhìn cậu từ xa, thấy được hình dáng của cậu vậy là đủ. Ấy thế mà chẳng thể nào làm được.

Từ một người muốn gì là có đấy, nay anh không thể giữ được người mình yêu.

Vegas vứt bỏ hết mọi thứ, quỳ gối trước cửa chính điện. Anh không ngừng cầu xin được gặp Pete cho dù Tankul có đánh đập chửi bới đi chăng nữa, anh cũng không phản kháng.

Pete mặc đồ ngủ, lê từng bước chân nặng trĩu xuống nhà bếp lấy đồ ăn. Nghe thấy tiếng ồn ào ngoài sảnh cũng tò mò mà ra xem. Cậu trố mắt, tay run run làm rơi đĩa cơm xuống sàn. Không ngờ, anh vì cậu mà quỳ xuống, chịu đánh đập mà không hề nhúc nhích.

Cậu đã nghe Porsche nói về việc Vegas luôn muốn gặp cậu nhưng bị Tankul ngăn lại, thật sự chứng kiến tim cậu như vỡ ra từng mảnh. Cậu rất yêu anh, những ngày qua như địa ngục, chẳng phải rằng cậu đã được tự do hay sao? Nhưng trong lòng cậu trống rỗng, không thể như trước kia, cậu nhớ anh, cậu đã khẳng định được tình cảm này dành cho anh.

"Cậu chủ, dừng lại!" Pete chạy tới giữ Tankul lại, mãnh vỡ của đĩa thức ăn đâm vào chân cậu, máu chảy vương ra sàn nhà.

"Pete, chân em..." Vegas chạy lại nắm lấy bàn chân cậu, xé áo mình ra lau máu cho cậu.

"K-không sao đâu" Pete nhìn anh, Vegas luống cuống kêu Pol đi lấy đồ cầm máu.

Arm lúc này đã kéo Tankul rời khỏi hiện trường. Pol nhanh chóng đưa dụng cụ y tế cho anh rồi cũng đi theo Arm.

Vegas cho dù không khóc nhưng cứ sụt sịt mãi, vừa thoa thuốc vừa thổi thổi vào chân, hành động ôn nhu này làm tim cậu đập không ngừng, vô thức bật cười.

"Em cười cái gì? Đau lắm không?"

"Không đau"

"Thế thì tốt, em vào trong nghỉ ngơi đi"

Vegas đỡ cậu dậy, rồi lấy áo khoác toang đi về, Pete liền nói tới.

"Anh... đi cẩn thận"

"Được..."

Vegas phóng xe về Thứ gia với tâm trạng rối bời. Pete có lẽ đã mở lòng với anh được một chút, nhưng anh không thể chạm tới cậu. Lờ mờ suy nghĩ anh đã không để ý đến đèn đỏ mà cứ thế chạy nhanh về phía trước. Chiếc xe tải lớn băng qua đường khiến anh phanh gấp. Chiếc xe xoay vòng trên con đường lớn.

Rầm!

Chiếc xe ô tô màu xanh của anh đã đâm sầm vào chiếc xe tải lúc nãy. Xe tải không hư hại gì nhiều nhưng hình như anh không xong rồi. Tài xế trong xe đã bỏ chạy. Vegas bị đập đầu vào bánh lái rất mạnh, những mảnh vỡ của cửa kính phía trước vỡ ra ghim thẳng vào tay anh. Những gì còn xót lại chỉ là hiện trường đẫm máu cùng chiếc xe nghi ngút khói.

[VegasPete] Hurt and LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ