Pete xoay xoay chiếc điện thoại trong tay, đầu thì đang cố lập ra những kế hoạch rõ ràng để có thể đánh cắp thông tin. Suy nghĩ một lúc cậu cũng cảm thấy đói bụng, đi ra khỏi phòng vệ sinh để tìm gì đó lót dạ trong khi chờ Vegas. Lúc này Vegas và Kai đã ở bên ngoài căn tin, vẫn đang ngồi nuốt xấp bài tập toàn thứ tiếng nước ngoài kia.
Vegas uể oải vươn vai để giãn cơ, xoay người một hồi bỗng anh bắt gặp hình bóng quen thuộc. Pete đang loay hoay bê đống đồ ăn mà cậu đã gọi, anh chống cằm nhìn và bất giác cười. Đáng yêu thật đấy! Chính Kai cũng rất bất ngờ với người bạn của mình, Vegas chưa bao giờ mất tập trung như vậy trước đây, Kai quay qua nhìn hướng Vegas đang hướng mắt tới, cậu bạn cũng thầm đoán được nên cũng không nghĩ gì liền tập trung vào bài.
Vegas lúc này đã nhận ra bản thân đang lơ đãng nên vuốt mặt thở dài. Anh không hiểu mấy ngày nay anh có cảm giác anh đã quên thứ gì đó và anh dần có cảm tình với Pete hơn, nhưng anh vẫn không thể tin tưởng cậu và cậu cũng không phải là gu của anh nữa kìa. Anh lắc đầu để xóa tan những khuất mắc trong lòng, sau đó tập trung vào bài tập.
Bên này, Pete vẫn đang loay hoay chọn thức ăn, chợt tiếng Vegas vang lên đánh tan hành động của cậu: " Ngồi kia đi, chốc nữa đi đón Macau rồi ăn luôn"
Pete hụt hẫng xoay người đi về phía bàn bên kia mà ngồi chờ đợi Vegas tan học, có lẽ hành động khi nãy đứng lựa thức ăn rồi bị Vegas dập tắt trong vô vọng đã làm một người đàn ông kia chú ý, Pete chỉ vừa đặt mông xuống một chốc, thì đã có người đem đồ ăn đến trước mặt cậu vừa vỗ nhẹ lưng Pete vừa nói : " Cái này cho em. ''
Pete chưa kịp từ chối, thì bên kia Vegas đã bắt gặp được tình cảnh ám muội này mà nổi cơn thịnh nộ, anh đứng phắt dậy đi tới nắm tay Pete kéo lên.
"Người của tao, cấm mày đụng vào" Anh nghênh cái mặt lên, rồi cất tiếng đánh dấu chủ quyền với bao nhiêu cặp mắt nhìn vào, bàn tán xầm xì.
"Ha! Thì ra là hàng của mày, cũng đáng yêu phết đấy, chia sẻ chút đi nào"
"Mày muốn sống thì cút, muốn tạm biệt đất mẹ thì tao hân hạnh được tiễn mày" Vegas định rút con dao găm luôn đem theo bên mình ra thì bị Pete ngăn lại, tên còn lại thì xanh mặt mà bỏ của chạy lấy người.
Pete nãy giờ vẫn bàng hoàng trước sự việc vừa diễn ra, sắc mặt có chút khó chịu khi trong đầu cậu còn đang vang cậu nói của Vegas vừa rồi, Pete thật sự sốc. Cái gì vậy? Người của anh? Điên hả, đùa kiểu mẹ gì vậy.
Chợt nhận ra điều bất thường, cả hai liền buông tay nhau và quay lại vị trí cũ, lúc này Vegas cũng đang thắc mắc về bản thân, anh là đang suy nghĩ cái gì vậy? Ngồi vùi đầu vào đống bài tập cho quên đi chuyện lúc nãy thì cũng hoàn thành, Kai đứng dậy rồi chào anh đi trước, không quên gửi lời chào Pete, con người đang gục trên bàn ngủ say như chết kia.
Vegas cũng thu dọn cặp sách để đi về, không quên đi lại đập đập vai Pete dậy, cậu ngái ngủ dụi dụi mắt mà xiêu vẹo đứng dậy rồi lẽo đẽo theo sau anh. Ra tới xe, Pete cứ ngập ngừng mãi chưa muốn lên, Vegas nhìn lại, thấy cậu cứ day day tà áo, chỉ sợ đứng một hồi là nó rách không chừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] Hurt and Love
Teen FictionTên: Hurt and Love Tác giả: Earn (HaeBom) Couple chính: VegasPete --------------------------------- Văn án: Vốn dĩ đem em đặt vào vòng xoay tình ái, trở thành trò đùa của chính tôi, bất giác lại biến thành tôi đặt em lên đầu con tim mà cưng chiều...