Kết thúc cuộc gọi, Pete cất gọn điện thoại vào túi quần, vén cái màn che khuất phía sau ra mà trở lại phòng, nhìn cánh cửa khi nãy vẫn còn mở, nay đã được đóng rất đường hoàng. Cậu tò mò lại gần mở cửa ra nhìn bên ngoài, đảo mắt một vòng rồi dừng lại ở phía phòng Vegas. Pete rón rén tiến lại gần, sau đó nhìn vào khe hở của cánh cửa gỗ quan sát bên trong. Cậu không thể nhìn thấy được gì cả, chỉ có duy nhất ánh sáng len lỏi chiếu qua cánh cửa, hắt ra từ chiếc đèn trần trên kia.
Pete xoay người dựa vào tường, lôi điện thoại ra và báo cáo sự việc cho cậu Kinn biết, vì cậu vừa mới ngửi thấy thoang thoảng đâu đây mùi nước hoa, chắc là Vegas sắp đi đâu đó.
Pete
Cậu ấy chuẩn bị ra ngoài thưa cậu Kinn.
Kinn
Nhớ để mắt tới cậu ta, xem xem cậu ta giấu chúng ở đâu.
Pete
Rõ thưa cậu Kinn.
Pete đang định nhắn thêm cho Kinn thì sộc lên mũi cậu một mùi hương của cây cỏ, không gắt gỏng như những hương nước hoa khác, cậu dừng tay để ngửi thử xem đó là của ai, hình như mùi này cậu đã ngửi ở đâu rồi, chết tiệt, là Vegas!
"What's wrong with you?" Vegas khoanh hai tay trước ngực, tựa lưng vào cửa, nghiêng đầu hỏi cậu. Pete lại thêm lần nữa như đang trong trạng thái làm việc xấu rồi bị bắt tại trận, thật sự muốn đào cái hố chôn cái mặt mình xuống để dẹp đi cái sự xấu hổ vì lần nào theo dõi cũng bị phát hiện cả.
"Tôi... đang tìm nhà vệ sinh ạ" Pete cười tươi để tránh khỏi sự ngượng ngùng rồi vội bịa lấy một cái cớ, vừa nói mắt vừa liếc ngang liếc dọc, có chút thẹn thùng nhìn Vegas đang chăm chăm vào người của mình không rời. Anh ta gật đầu nhẹ sau đó bá vai cậu mà lôi đi: "Lemme show you the way"
Pete miễn cưỡng đi cùng Vegas vào phòng vệ sinh, khiếp, cái phòng vệ sinh nó còn to hơn cái nhà của cậu nữa, nhưng Vegas vẫn đứng đấy, vẫn khoanh tay dựa người vào cửa mà nhìn cậu.
"Cậu Vegas, cậu có thể nào ra ngoài để tôi có thể..." Chưa kịp dứt câu Vegas đã ngắt lời.
"Cứ thoải mái, đều đàn ông với nhau, cậu sợ cái gì?" Thực chất anh biết cậu đang làm gì, anh chỉ đang muốn thử cậu mà thôi, tên này cũng mưu mô thật đấy, cậu đang là không buồn vệ sinh thế nên anh đã đứng đó xem cậu lại chơi tiếp trò gì.
Thế là cậu chỉ biết đứng đó nhìn Vegas, rồi nhìn lại điện thoại đang nằm trong tay, sau đó thì cười ngượng mà đi ra ngoài, chết tiệt, lần này lại đổ bể nữa rồi, đây chưa hẳn là sự tồi tệ nhất về danh dự của một vệ sĩ, nhưng nó lại là điều sỉ nhục đến lòng tự tôn của cậu, thân là một vệ sĩ trưởng cậu không cho bản thân sơ xuất dù chỉ là chuyện nhỏ bé, nhưng cậu đã phạm sai lầm tận mấy lần. Pete nhắm mắt nhắm mũi đi thật nhanh về phía phòng thì đột nhiên cậu bị tên ở sau gọi lại: "Pete, thay đồ đi với tôi ra ngoài"
"Đ-đi đâu ạ?" Cậu giật mình, chầm chậm quay lưng lại, thấp thỏm hỏi tới, liền bị anh đi lại đứng chắn phía trước, lôi xềnh xệch đi xuống phòng thử đồ, lựa cho cậu một bộ vest màu đỏ rượu sang trọng, thêm chiếc cà vạt màu đen, cậu mặc âu phục đắt tiền càng làm tôn lên vóc dáng và vẻ đẹp của mình hơn. Nhìn trong gương, Pete không khỏi tự xuýt xoa bản thân, hết xoay trái lại xoay phải, nhưng một luồn gió lạnh từ đằng sau thổi tới, Pete nhớ ra ở đây vẫn còn một người đang khoanh tay nhìn cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] Hurt and Love
Teen FictionTên: Hurt and Love Tác giả: Earn (HaeBom) Couple chính: VegasPete --------------------------------- Văn án: Vốn dĩ đem em đặt vào vòng xoay tình ái, trở thành trò đùa của chính tôi, bất giác lại biến thành tôi đặt em lên đầu con tim mà cưng chiều...