_yn.iee_ đã follow bạn.
_yn.iee_ đã gửi một tin nhắn cho bạn.
Trả lời/Chặn
_yn.iee_
Lô
Nhớ tôi không con nợ=)_ruto_wnabe_
Tôi quen cô à?
_yn.iee_
Chủ nợ của anh, Jung Y/n đây
Quên thật hay định trốn nợ vậy:)?_ruto_wnabe_
À=)
Sao cô biết ig của tôi hay vậy?_yn.iee_
Ủa anh ơi=)
Vậy là anh không biết mình là game thủ nổi tiếng với 2 triệu follower trên ig thật hả=)))))_ruto_wnabe_
Tôi quên mất=(
_yn.iee_
Clm=)
Thôi bớt lòng vòng
Trả 10,000 won đây
CHUYỂN
KHOẢN
NGAY
VÀ
LUÔN_ruto_wnabe_
Nhưng cho tôi hỏi chút đã
_yn.iee_
Cứ việc gáy
_ruto_wnabe_
Cô cũng là game thủ nổi tiếng mà
Follow ig của tôi không sợ tin đồn à?_yn.iee_
Trời đất oiiii
Tôi đâu có ngoo
Đây là acc clone thưa ông nội=)_ruto_wnabe_
À được rồi:)
_ruto_wnabe_ đã chuyển khoản cho bạn 1,000,000 won.
_yn.iee_
Ủa ông nội kia
Đói nên hoa mắt hả?
Thừa hai số 0 kìa=)))_ruto_wnabe_
Tôi cố tình đấy
_yn.iee_
Tôi biết anh giàu nhgma không cần phải đến mức này đâu=))
_ruto_wnabe_
Thực ra tôi có chuyện muốn nhờ
_yn.iee_
????
Chuyện gì?_ruto_wnabe_
Đóng giả làm bạn gái của bạn thân tôi
_yn.iee_
Ủa sao lạ vậy=)? (X)
Khum giống mấy bộ ngôn lù mình đọc gì hết trơn (X)
À thì=)
Tôi không phải loại người dễ mờ mắt vì tiền đâu nhé
Tại tôi tốt bụng nên mới giúp anh thôi=)))_ruto_wnabe_
3 giờ chiều cô đến quán Dari được không?
_yn.iee_
Được
Vậy nhé
Bye=))))_ruto_wnabe_
Ơ hay=)
Tôi còn chưa nói là đến để làm gì mà_yn.iee_ đã off 1 phút trước
"Rốt cuộc cô ta có phải người giàu thật không mà ki bo với ham tiền vậy=)"
=========================
Bây giờ thì cô đang vò đầu mình rối tung lên vì chẳng thể nghĩ ra một bộ quần áo thích hợp mặc đi gặp bạn thân của anh đây này! AAA! Tự nhiên bị đồng tiền làm mờ mắt, bây giờ thì mày chết chắc rồi Y/n ạ.
Sau một hồi đấu tranh tư tưởng trong khoảng 30 phút gì đó thì cô quyết định chọn cho mình chân váy màu be dài qua gối cùng với áo thun trắng giản dị. Đúng kiểu combo tình đầu ngây thơ trong sáng luôn!
Cô định vớ chiếc túi tote của mình rồi lên đường luôn nhưng chợt nhớ ra là nó không được thùy mị cho lắm nên cô đành lấy chiếc túi xách nhỏ nhỏ nhưng đắt đỏ của Dior rồi lên đường. Thú thực thì đây là cái túi mẹ cô tặng cho chứ cô ghét nhất là mấy loại túi này. Túi gì mà rõ nhỏ, làm sao mà một cái đứa cầu toàn như cô có thể đựng đủ đồ đây. May thay là hôm nay nó đã có ích kịp thời trước khi bị cô vứt vào kho.
Trả tiền cho tài xế xong, cô liền bước xuống xe rồi đi vào trong quán. Quán đông nhưng nhận diện ông nội Haruto thì dễ lắm. Ai đời lại đeo khẩu trang đen với kính râm kín mít như thế bao giờ, tưởng mình nổi tiếng đến mức ấy cơ à!
- Này - Cô bước tới chỗ của ông "ninja lead" kia rồi gõ nhẹ vào mặt bàn.
- Đến rồi à, ngồi đi - Anh ta vừa nói vừa phẩy phẩy tay trước mặt cho đỡ nóng.
- Nóng thì bỏ cái khẩu trang ra - Cô gắt.
- Nhỡ bị phát hiện thì sao? - Anh lúng túng hỏi.
- Anh tưởng anh nổi tiếng đến vậy à?
- Thì bỏ được chưa - Anh đành phải nghe theo lời cô nói vậy.
Bỏ xong cái khẩu trang đen sì ra, anh ta vẫn còn cố chấp giữ lại chiếc kính râm to đùng đoàng nên cô cũng mặc kệ. Cãi nhau vì mấy cái thứ lặt vặt một hồi, hai người mới nhận ra mình đã bỏ quên ai đó ở kia rồi.
- À đấy, tại cô nên tôi quên mất đấy. Xin giới thiệu đây là chị mèo sim...à chết nhầm=)
- Thằng này! Thôi để tao tự nói.
- Chào em, anh tên là Jung Hwan.
- Em tên là Y/n ạ.
================================
Ahihi! Anh Jung Hwan tốt thật đấy, chẳng bù cho tên kia. Hôm nay anh ý bao hai đứa ăn thịt nướng, còn đưa cô về nhà, và tất nhiên là phải bỏ mặc tên Ruto đáng ghét ở lại rồi.
(Thực ra nói vậy cũng hơi quá đáng khi mà vừa nuốt cả 1,000,000 won của ảnh=)
- Cảm ơn anh đã đưa em về nhà - Cô vẫy tay chào Jung Hwan.
- Ừ, em vào nhà đi nhé - Anh cười rồi chào lại.
Anh Jung Hwan tốt thế này thì mình có thể làm bạn gái thật luôn chứ không cần phải giả nữa ấy>"<
BẠN ĐANG ĐỌC
🅛🅞🅥🅔 🅖🅐🅜🅔 [🅗🅐🅡🅤🅣🅞 🅧 🅨🅞🅤]
Fanfiction"Hai game thủ hàng đầu mà yêu nhau sẽ như thế nào..."