Hot💥💥💥: Hai streamer được fan cho là Haruto và Y/n bị bắt gặp đi ăn cùng nhau??
Liệu đây có phải là lời xác nhận của hai bên khi công khai đi ăn với nhau?
#2004: chìn chá?
#2005: t đã nói là cặp này rất real rồi màa!!!
#2006: ổn thôi! tôi là fan của cả hai và thấy rằng họ độc thân quá lâu rồi=)))
#2007: nhưng mà đau lòng thật đó! nếu đó là một cô gái tầm thường thì không sao....dù gì thì chúc hai người hạnh phúc!
#2008: công ty còn chưa đính chính kia mà, mấy nhà báo lá cải bớt ké fame đi😡😡😡
....
Cô vứt điện thoại xuống giường, tay đặt lên vầng trán đang nhăn nhó của mình. Rõ là nói nhăng nói cuội, ở đó còn có Teumi và Asahi, vậy mà dám nói là cô và Haruto đi đánh lẻ!
Song, mấu chốt không phải là ở đó. Quan trọng là những gì Haruto đã nói với cô hôm qua kia.
FLASHBACK
Cô chớp chớp hàng mi xinh đẹp của mình, nhìn thẳng vào Haruto, có phần ngạc nhiên hơn là ngại ngùng.
Anh nhướng mày, gặng hỏi:
- Sao? Chọn đi chứ!
Cô như tỉnh lại sau khi nghe câu hỏi ấy, dây thần kinh xấu hổ đã phần nào hết tê liệt. Lấy tay bối rối vén tóc một cái, xong, cô mới hít lấy một hơi thật sâu, tay nắm chặt.
- Anh nói như thế là có ý gì?
Haruto trêu chọc:
- Không phải đây là ý mà cô muốn sao? - Rồi nhìn cô tươi cười.
Cô lắc đầu nguầy nguậy:
- Không, anh như này... - Cô ngước lên - là đang tỏ tình tôi sao?
Biết rằng nói ra câu này thực sự giống như một trò đánh cược. Nếu Haruto có ý thật, cô sẽ xấu hổ muốn chết; còn nếu không...thì cũng xấu hổ. Tuy vậy, cô rất ghét những thứ mập mờ, cô biết rằng anh ta thời gian qua bật đèn xanh cho mình liên tục ấy chứ, nhưng việc Haruto có thích cô hay không, vẫn là ẩn số. Cô không muốn mình mãi quanh quẩn trong vòng ảo tưởng nữa, thà nói hết ra một lần rồi quê độ còn hơn!
Haruto hơi khựng lại, chỉ là, ý nghĩa ở ngay trên mặt chữ mà cô cũng phải hỏi lại sao. Nhưng vẫn bình thản mà đáp:
- Đúng!
Thôi được, anh cũng phải thừa nhận, với tính cách nóng vội của mình, anh không thể để bản thân chậm trễ thêm chút nào nữa. Mong muốn có được tư cách để ở bên cạnh cô, để có thể ghen lồng lộn khi cô đi chơi với những người con trai khác, hay chỉ đơn giản là được ôm cô mà không cần bất kì lí do nào thôi, nó cứ lớn dần trong anh. Vậy nên nói anh mập mờ với cô là sai hoàn toàn ấy chứ.
Cô miết quai túi xách một hồi, cuối cùng vẫn chọn cách trì hoãn:
- Tôi cần thêm thời gian.
================================
Và đoán xem ai đang lăn lộn trong cơn hối hận gần chết của mình nào? Chẳng ai khác ngoài cô cả. Ông trời vốn dĩ đã ban cho một cơ hội mà thổ lộ, ai ngờ bị sự nhút nhát của bản thân phá hỏng.
BẠN ĐANG ĐỌC
🅛🅞🅥🅔 🅖🅐🅜🅔 [🅗🅐🅡🅤🅣🅞 🅧 🅨🅞🅤]
Fanfiction"Hai game thủ hàng đầu mà yêu nhau sẽ như thế nào..."