#8. Show truyền hình

78 18 0
                                    


Sau cuộc gọi hôm trước, cô cứ tưởng chị quản lí chỉ nói đùa, ai ngờ ông già kia lại làm thật. Cô thật sự phải tham gia show với Haruto rồi! 

"AAAA không biết đâu, đang né mặt hắn cơ mà"

Cô lăn lộn trên chiếc giường thân yêu, hét thầm trong bụng. Nói oan gia ngõ hẹp quả không sai mà, cảm giác như cô có dành cả đời cũng không thoát được khỏi Haruto vậy.

=============================

Trên đường đến studio, chị quản lý nắm lấy tay cô rồi cười nhăn nhở:

- Này em, tự tin và chiến thắng nhé! Hwaitingg

- Chị này! Mà, sao mọi người không được biết trước kịch bản vậy ạ?

Từ lúc chị ấy thông báo việc tham gia chương trình, cô bận bất ngờ quá nên cũng không nhớ ra. Sao lại có một chương trình không có kịch bản thế nhỉ?

- À..cho tự nhiên ấy - Chị cười rồi gãi đầu.

- Sao? Tự nhiên gì cơ?

- Thôi được rồi bé con, em tò mò quá đấy, mau đi thôi ta tới nơi rồi 

Rõ ràng là có gì giấu diếm cô đây mà. Không lẽ show này có gì đó không ổn..hay là...

Cô cứ thắc mắc mãi thôii.

.

.

- Chào mọi người - Cô cố tươi cười chào hỏi vì thấy bộ mặt đáng ghét của Haruto là cô hết muốn làm việc rồi.

- Đến muộn vậy - Haruto nhăn nhó nhìn về phía cô. Cô cũng chỉ giơ một nắm đấm dịu dàng đáp lại hắn.

Mấy chị nhân viên và stylist thấy cô và Haruto vậy cũng thầm thì lời ra tiếng vào. Nghe bảo là "đẹp đôi" hay "họ thật sự hẹn hò" gì đấy. Làm ơn đấy! Nếu mọi người cứ tạo áp lực cho cô như thế thì sao mà quay được. Chẳng lẽ cô và anh ta chỉ cần có một tương tác nhỏ thôi là mấy chị cũng sẽ ồ lên đấy chứ?

Chị stylist gọi cô lại để tân trang qua ngoại hình. Nếu chị chỉ makeup trong yên lặng thì không nói làm gì đi, nhưng chị đây lại xoay cô bằng hằng mớ câu hỏi như thể cô đang đi họp báo vậy. Đúng là bản tính tọc mạch của phụ nữ mà. Cô thật sự thề là cô không có gì với Haruto đâu mà.

Nhưng anh ta thì chưa chắc...

===============================

Haruto và anh chàng stylist có vẻ thân, cô thấy họ nói chuyện vui vẻ lắm, mong là không lôi cô vào.

Nhưng mong ước của cô không thành rồi, cả cuộc trò chuyện ấy của bọn họ chỉ toàn là về cô thôi=)

- Vậy là mày thích cô bé đó hả? - Stylist vừa dặm phấn vừa hỏi anh.

- Bộ không nghe nãy giờ em nói hay sao mà còn hỏi vậy? - Anh cau mày.

- Thế thì nói với anh làm gì chứ, anh đâu thể giúp mày - Cậu nhún vai.

- Asahi, làm ơn đi, em biết anh có kinh nghiệm tình trường nhất trong cả lũ mà - Haruto chắp tay bày ra bộ mặt khổ sở.

- Cái đó chú em phải tự trải nghiệm chứ, tình yêu của mỗi người mỗi khác mà. Vả lại, mày còn được dâng tình yêu tận miệng rồi còn gì, đâu phải ai cũng có cơ hội như thế này đâu.

🅛🅞🅥🅔 🅖🅐🅜🅔 [🅗🅐🅡🅤🅣🅞 🅧 🅨🅞🅤]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ