ngày thứ nhất

1.2K 93 2
                                    

tôi cảm thấy kim junkyu không còn yêu tôi nữa .

tôi chính mắt nhìn thấy anh dẫn một chàng trai lạ mặt về nhà, anh gọi cậu ta là park jeongwoo . anh để cậu ta ngồi lên sofa mà tôi và anh từng cùng nhau xem phim cả đêm, chiếc sofa mà anh bảo sau này nếu nuôi thêm một chú chó nhỏ anh sợ nó sẽ cào hỏng.

anh vào bếp chuẩn bị gì đó, còn cậu ta thì bắt đầu quan sát ngôi nhà của tôi và anh. chàng trai, nhìn thấy không ? đây chính là phòng khách tự tay tôi và junkyu cùng nhau trang trí . cậu nhìn lên tường phía sau mà xem, đó là chỗ tôi cùng junkyu chứa đựng kỉ vật tình yêu của cả hai. chúng tôi có rất nhiều ảnh, rất nhiều, rất nhiều, nhiều .....

ồ ? ảnh đâu hết rồi nhỉ ? chẳng lẽ anh đã vứt chúng đi hết rồi sao ? không phải anh bảo để ảnh trên tường sẽ khiến anh mỗi khi nhìn vào sẽ không bao giờ quên được từng nơi chúng ta đã đi cùng nhau hay sao ?

anh quay lại rồi, trên tay là ly nước trắng bình thường. thật may, không phải là coca. bởi vì coca là của tôi, coca mà kim junkyu mua để riêng cho tôi và mỗi khi tôi làm những trò đáng yêu thì sẽ được anh thưởng .

đột nhiên, cậu trai kia kéo tay anh ngồi xuống bên cạnh. khoảng cách cũng không gần lắm. cậu ta bắt đầu nói gì đó, junkyu lại còn nhìn chăm chăm vào cậu ta .

kim junkyu, đừng cười với cậu ta. em sẽ ghen mất.

haruto của anh sẽ ghen mất.

| harukyu | bảy ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ