Năm - NICK 1

95 5 0
                                    


Tôi trở về nhà sau kỳ thi chiều thứ Hai, vứt cặp xuống sàn ở hành lang rồi ngã xuống ghế sofa trong phòng khách. Hôm nay mọi chuyện không quá tệ. Chỉ còn hai nữa để đi, và thế là xong. Đến mùa hè.

Mùa hè. Tôi sẽ làm gì với ngần ấy thời gian? Tôi gần như không muốn kỳ thi của mình kết thúc ngay bây giờ.

Charlie bắt đầu gửi cho tôi những tin nhắn trống vào thứ bảy trong khi Sai đã làm tốt nhiệm vụ của mình. Tôi không biết họ muốn nói gì. Điện thoại của tôi khá cũ và tôi đã làm rơi nó xuống cầu thang vài tháng trước nên tôi cho rằng đó là lỗi. Tôi đã không bật nó từ chiều hôm qua. Nhìn thấy tên Charlie cứ hiện lên khiến bụng tôi cứ nhói lên từng hồi.

"Nicky? Có phải là con không, tình yêu?" Mẹ tôi gọi từ nhà bếp.

"Vâng." tôi hét lên.

"Con có thư."

Tôi làu bàu rồi đứng dậy khỏi ghế sofa. Loạng choạng đi về phía nhà bếp và đi về phía cái bàn, nơi có một phong bì màu nâu với chữ 'Nick' trên đó, nhưng không ghi địa chỉ. Nó có chữ viết tay của Charlie. Và dạ dày của tôi khó chịu hơn cả cuối tuần.

"Chúa ơi." tôi nói.

"Có chuyện gì vậy?" Mẹ bưng hai cốc trà lên bàn và ngồi xuống, nhìn tôi đầy mong đợi.

"Đó là từ Charlie."

Mẹ trố mắt. Cả hai chúng tôi đều nhìn chằm chằm vào phong bì một lúc lâu.

"Vậy thì, mở nó ra!"

Tôi làm theo. Bên trong phong bì là một bức ảnh - loại mà bạn có được từ máy ảnh dùng một lần. Và tôi biết ngay rằng tôi đã lấy cái này. Tôi nhớ chính xác khoảnh khắc tôi quyết định lấy nó, bước vào phòng sau khi lấy một cốc nước và thấy Charlie đang cuộn tròn rất đẹp trên giường của tôi, ánh đèn đường màu cam chiếu lên da anh ấy, và tôi cảm thấy như thể mình sắp lên thiên đường, đây sẽ là những gì tôi muốn nhìn thấy lúc cuối đời.

Tôi lật lại bức ảnh và có chữ viết tay của Charlie. Chào. Anh chụp quá nhiều ảnh ảnh về. Anh có phải lòng em hay gì không vậy? Thật xấu hổ. Nếu anh muốn nói chuyện, em sẽ có mặt tại Lễ hội Mùa hè của Trường Tiểu học Truham vào ngày mai (Thứ Ba) lúc 3 giờ ... wow đây không phải là một bộ phim hài lãng mạn đâu nhỉ. Em xin lỗi vì điều này thật tồi tệ. Dù sao thì em yêu anh... Ok chào nha xxxx

Nick and CharlieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ