Chúng tôi quyết định rời khỏi lễ hội. Oliver sẽ ổn với Tori và bố thôi, và dù sao đi nữa, cả hai chúng tôi cũng không có nhiều việc để làm ở đó. Chúng tôi quyết định bãi biển là một ý tưởng tốt hơn nhiều. Mất khoảng một giờ lái xe đến bãi biển mà chúng tôi luôn đến, vì vậy Charlie kết nối iPod của tôi với radio trên xe hơi và phát một số bài hát của Everything.
Everyting, rồi Alt-J, rồi Maccabees. Cũng có những bãi biển gần hơn nhiều, nhưng chúng luôn đông đúc và kinh dị, đầy những thanh thiếu niên và trẻ mới biết đi ồn ào cùng những người cố tranh giành một chỗ để trải khăn tắm.
Bãi biển của chúng tôi nhỏ hơn rất nhiều. Nó có một bến tàu nhỏ mà bạn có thể đi bộ xuống, với một chiếc ghế dài ở cuối và một khu trò chơi điện tử khổng lồ ngay bên kia đường có thể mở cửa đến 10 giờ tối. Có vẻ như chưa bao giờ có nhiều người trên bãi biển này, ngoài một vài người dắt chó đi dạo và những người già, và ngày nay nó không cũng không khác gì. Đó chỉ là không gian mênh mông, biển xanh tĩnh lặng và một đường chân trời tuyệt đẹp, như thể cả thế giới này được tạo ra chỉ dành riêng cho chúng tôi. Nói chuyện rồi hôn, chúng tôi lấy tấm trải tôi giữ trong xe và tìm một chỗ trên bờ biển để ngồi xuống rồi nằm xuống trong im lặng một lúc.
Chúng tôi đi bộ đến cửa hàng cá và khoai tây chiên mà chúng tôi thường đến và ngồi trên bức tường gạch bên ngoài để ăn uống và nói chuyện, sau đó chúng tôi quyết định cởi giày, tất và xắn quần jean lên để chèo thuyền, lướt trên biển là một ý tưởng hay nhưng chúng tôi nhanh chóng nhận ra vẫn đề khi quần jean của chúng tôi bị ướt, đó có lẽ không phải là một ý kiến hay cho lắm.
Chúng tôi chụp một loạt ảnh trên điện thoại của Charlie sau khi nói về việc anh ấy đã chụp không đủ. Rồi chúng tôi đi đến trò chơi điện tử trong một giờ và chơi tất cả các trò yêu thích của chúng tôi: khúc côn cầu trên không, trò lái ô tô trong rừng, trò chơi trượt tuyết, trò chơi bóng rổ, máy chơi tiền xu. Chúng tôi nhận đủ vé cho một quả bóng nảy.
Cuối đến chúng tôi ngồi lại ở cuối bến tàu và ngắm hoàng hôn bởi đó là điều bạn phải làm vào những ngày như thế này. Những đám mây chuyển dần màu hồng và tím, bầu trời màu cam, và sau đó mọi thứ có màu xanh đậm. Trên đường lái xe trở về, Charlie ngủ quên trong xe của tôi. Tôi bật đài và cảm ơn thế giới rằng cuộc sống của tôi được như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nick and Charlie
RomantizmMột tiểu thuyết ngắn dựa trên các nhân vật được yêu thích từ tiểu thuyết đầu tay Solitaire và loạt tiểu thuyết đồ họa Heartstopper của Alice Oseman - đã trở thành một loạt phim lớn của Netflix. Từ tác giả của Loveless đoạt giải Sách YA năm 2021. Sự...