Earning her rage❤️‍🔥

1.6K 181 42
                                    

Tharun was trying to breathe normal and was sweating heavily... Jeevitha signalled him to come inside the room and he saw a girl staring at him...

Sarah (anxious): Jeevitha... Ivan dhan... Ivane dhan... Ennaya pottu torture panraan nu sonnenla...

Jeevitha (shocked): Sarah... Enna pesra neee...

Sarah (holding Jeevitha's hands): Ivan dhan ennaya force panikite irukaan... Ipo kuda intha hotel ku vara sonnathu ivandhan...

Tharun was blinking...

Jeevitha (angry): Sarah... Vai moodu...

Jeevitha called the securities who were hiding in the room to move out of the room... The securities came out of the room and looked at Tharun strangely and left...

Jeevitha (blinking): Tharun... Mumbai dhane poren sonnah... Inga enna panra...

Sarah: Jeevitha... Unaku Ivana theriyuma... Ivan romba thappana paiyan... Ivan...

He stared at her...

Tharun's mindvoice: So andha ponnu iva dhan... Jeevitha kita namaku theriyama edho drama panni vechuruka...

Jeevitha: Sarah... Podhum... Tharun en husband... Avana pathi thappah pesatha...

Sarah: Husband ah... Unmayave enkita nalla pesi ennaya emathitaan Jeevitha... Neeyum ivana nambatha...

Jeevitha: Shut up Sarah... Enaku un story edhuvum venam... En purushan epdi nu nee enaku solla theva illa...

Jeevitha: Tharun... Enna paaru... Ennachu unaku... Inga enna panra... Epdi vandha Inga...

He remained speechless and he didn't know how to react... He was helpless and felt enclosed to speak...

Jeevitha: Tharun... Iva en best friend Sarah... School friend... Unkita soliruken munadiye but nee meet panathu ila... Ivakita oru paiyan flirt panran and regular ah call panni torture panraan nu romba naal ah aludhute irunthaa... Inaiku inga meet pana vara solli kuptrupan pola... Adhan na namma securities lam kutitu vandhu pesi sort panidalamnu vandhen... I tried to reach yu out but ne pick panala... Nee epdi inga vandha Tharun...

Sarah: Nee namba matiyah Jeevitha ennaya... Nammale inaiku morning 3am ku dhana plan panni kelambi vandhom... Neeyum ivankita inform panala, avanuku epdi therinjurukum intha place la irukomnu.... Unaku puriyalaya idhulaye...

Tears rolled down from Jeevitha's eyes...

Jeevitha (broken voice): Tharun sollu... Enkita Mumbai dhane sonnah... Intha hotel ku epdi vandha... Pls... Sollu...

He remained silent... Someone knocked the door and Jeevitha moved to open the door...

By the time, Sarah smiled at Tharun and winked at him...

Sarah (low tone): Tharun baby... Accident panita nu un wife kita solrathu thavira option eh ila unaku... But ipo adhu solavum vaipu ilanu nenakiren... Yu are done...

Tharun ignored... Siddharth and Dev entered the room and Jeevitha was shocked seeing them too... They gave a mysterious look at Jeevitha and moved inside...

Jeevitha: Siddharth... Inga epdi moonu perum... Nethu night ungakuda irukaana nu ketadhuku ila nu sonningala... Poi soneengala...

Sarah: Jeevitha... Ivangalam avan friends...

Jeevitha: Sarah... I told yu to stop... Tharun nee solra madhri lam senjuruka chance eh illa... Edho reason naala silent ah irukaan... Nee vera yaaro nu nenachutu pesra...

Sarah moved near to Tharun,

Sarah (acting like crying): Sollu da... Neee ennalam senjaa nu sollu... Enna pidichuruku nu dhane pinnadiye vandha... Unaku kalyanam aagiduchunu therinja anaiku la irunthe na unna avoid pannenla... Apo irunthu yen ipdi ennaya meet panna solli torture panra... Athuvum en best friend Ava... Ava life la na ipdi....

One Wrong MoveDonde viven las historias. Descúbrelo ahora