Attempt to disclose 🥰

1.5K 173 24
                                    

Three of them moved to the same pub and searched for that waiter who served him that night... But they couldn't find him and Tharun asked for the camera footage...

Later, they left to his office and all his employees looked at him differently but he didn't bother...

PA: Sir... Nerayah per business deal ah venam solranga sir... Enna panrathune therla... Continuous ah calls varuthu...

He remained silent...

PA: Neenga edhuvum feel panathinga sir... Unga thappu irukathu nu theriyum...

Tharun: Theva ilama pesathinga... Unga karuthu na kekala...

Mr. Ramkumar, MD of Zeal entreprises... Avarku call panni vara Sollunga odane...

She nodded and left the place...

Three of them settled in his lounge and checked the footage,

Dev: Camera la Ava face therlaye da...

Siddharth: Unaku suthama niyabagam ilaya da...

Tharun: Illa...

Dev: Un ex-fiance or ex-girlfriend ah irukumo...

Tharun: Phone la enaku voice theriyumla... Avangalam ila da..

Siddharth: Enna da touch lam panirukaah... Tharun enaku ennamo thappah padudhu...

Tharun: Romba underestimate paniten... Andha Shakthi pathi nama edho therinjuka miss panitom... Avan girlfriend ah irukumo... Aana 2yrs munadiye avanuku breakup agiduchunu sonanga...

Siddharth: Nee Jeevitha kitayum Appa kitayum solrathu better...

Tharun: Enna solla... Fraud panrenu solava... En wife um en ponnum ennaya hero madhri pakranga... Adhutu kolakaran madhri paapanga...

Dev: Jeevitha kita mattum sollidu... Ava purinjupaah...

Tharun: Last week, en ponnu oru butterfly ah pudichu kuduka sonnah... Na pudikurapo athu sethuruchu... Athuku en pondati enkita sanda, Killer nu solraah... Ivakita sonnah nallah purinjupaah...

Siddharth: Apo antha ponnu solratha pana poriyah... Unnake theriyum Ava flirts enga poi nikkumnu...

Tharun: Illa... Ava actual motive na illa... En Reputation ah kedupen sonnah athey madhri pannita...

His PA called him and they moved to the conference hall,

Ramkumar: Enna Tharun oru night la trend aagitinga.. Innimel neenga sustain aagrathu kastam dhan polaye...

Tharun: Enna panrathu... Athuku dhan kupten ungala... Enodha business deal edhuvume cancel aaga kudathu... Athuku enna pananumo pannunga... I know all of them are yur friends...

Ramkumar (sarcastic tone): Athu kastam... Avanga name pogumla ungakuda deal vechukita... Ipdiyah Athukunu road la kudichutu kedapinga... Last week dhan award lam vanguninga...

Tharun (clearing his throat): Life la Ups and downs normal dhan... Last week up, intha week down, next week ennanu therla... Oruvela Up ah irunthaah unga business ku enna aagum, ennalaam ennala ruin panna seiya mudiyumnu theriyumla... So paathukonga...

Ramkumar: Meraturingala...

Tharun: Chi ila... Na start panathula irunthu Ungaluku enna theriyum... Namakula epovum give and take policy dhan... So en deals edhum cancel aaga kudathu, athuku evlo venumnu kelunga... Ipo kelambunga...

Ramkumar: Nallah deal pesra... Varen...

At evening, three of them left to a rooftop restaurant... Tharun's phone rang and he put the call on speaker,

One Wrong MoveOù les histoires vivent. Découvrez maintenant