Anything for her🌜

1.5K 198 116
                                    

A week later...

Tharun was scrolling his mobile and Jeevitha was looking at him without taking off her eyes and Nila sat on his lap silently,

Tharun: Enna rendu dramaqueens um edhachu plan panirukeengala... Renduperume sari ilaye...

Nila: Enaku school la test lam vaikuranga Appa... Konjam Solli kudukuriyah...

Tharun (suspicious look): Mmm... School na apdithan test vapanga pa... Nee kekra modulation eh sari ila... Seri paravala va...

He was helping Nila with her studies and Jeevitha went to the bedroom slowly and dialled Pooja...

Pooja: Epo call panren sollitu, epo call panra...

Jeevitha: Naane semma tension la iruken...

Pooja: Ennachu...

Jeevitha: Neenga sonna madhri na nausea irukura madhri act pannen... Act panrenu kandupidichutan... Asingama poiduchu...

Sari real ah irukatumnu vomit sense varama irukurathuku eduthukura tablet ah podala...

Pooja: Athuku enna pannan...

Jeevitha: Na drama pannen... Ithuve India la irunthuruntha ennaya pathuka neraya per irunthurpanga nu...

Avan reaction eh kudukala... Sari India polamnu solla poraan nu paathah... Avan job ah venamnu solitu vandhutan... Online la eh class eduthupaanam...

Pooja (laughing): Omg... How cute...

Jeevitha (angry): Kondruven ungala... En pakkathulaye irukaan full day um... Avane samaikuran, Nila va pathukuran, Enaku apo apo massage lam panni vidraan... Apdiye ennake avana Alli konjanum pola iruku avlo chammatha irukaan... Ipdiye pochuna US la eh settle aaga vechuduvan...

Pooja: En thambi mass... Chance eh ila...

Jeevitha heard Tharun calling her...

Jeevitha: Unga thambi oru korangu... Neenga dhan mechukanum avana... Mooku verthuduchu paarunga... Ennaya Kupduraan... Aprom pesren...

She moved out and smiled at him...

Tharun: Unaku yen nausea va irukunu kandupidichuten...

Jeevitha's mindvoice: Pochu... Tablet eduthukalanu therinjrcho... Avlo arivu lam illa namma purushanuku.... Paathukalam...

Tharun: Unaku health issue aachuna na India kutitu poiduvenu plan panni intha tablet ah eduthuka marandhuta... Correct ah... Better luck next time sweetheart...

She blinked...

Jeevitha's mindvoice: Romba asingama kandupidikiran elathayume... En moolaikulla camera vechurupaano... Unna enna panrenu paaru...

He moved back to teach Nila and Jeevitha settled near to them...

Nila: Amma... Neeyum Appa college la thana padicha... Nee Appa madhri ilama yen makka iruka...

Tharun laughed...

Jeevitha (staring at Tharun): Na intelligent nu sollu Tharun Avakita...

Tharun (smirking): Vidu Nila kutty...

Luv panna arambichathula irunthe ipovara na dha ellamey avaluku solli kudukren... Ellamey.... Enna panrathu... Neram...

Nila moved to the room to keep her bag...

Jeevitha (murmering): Enna double meaning ah...

Tharun (laughing): Ore meaning dhan...

Jeevitha: Po... Enkita pesatha... Enaku inga support panna kuda aal ila... Na India poren...

One Wrong MoveWhere stories live. Discover now