Time to payback💯

1.5K 179 52
                                    

While having breakfast, Tharun noticed Jeevitha's face and found it strange...

Tharun: Jeevitha...

Jeevitha: Mmm...

Tharun: Oi Ammu... Ennaya paaru... Evening hospital poganum... Appointment vangiyachu...

She didn't reply...

Tharun: Jeevitha... Unkita dha pesren...

She nodded and didn't even look at him... He gave a clueless look and left to office...

Later, Tharun received a call,

Sarah: Hi Tharun...

Tharun: Yaaru...

Sarah: Athukula marandhutiyah...

Tharun: Ohh... Sarah... Hi Sarah... Actually I was waiting for yur call...

Sarah: Enna un peche sari ila... Romba happy ah iruka pola... Un wife ah samalichutya...

Tharun: Hahaa... En wife kita ipdithana pesi Avakita irunthu enna pathi content vangirupa... Enkita nadakathu ithelam...

Sarah: Nee dha thelivu nu theriyume...

Tharun: Hahaa... Onnu theriyumah... Namma romba seekirame meet panna porom...

Sarah: Purila...

Tharun: Unnakana sketch potachu... Mudinjaah.. Arivu irunthaah... Escape aagiko... Bye...

At evening, he went to Nila's school to pick her and the teachers told that she already left... So, he moved to the home...

Tharun: Yaaru Nila va pick panina...

Tharun's mom: Driver dhan...

Tharun: Na dhan morning sonnenla na kuptupenu...

He moved to upstairs and saw her cleaning Nila's wardrobe...

Tharun (pulling her close): Oi Kutty Ratchashi... Enna di panra..

Jeevitha (pushing him): Vidu ennaya...

Tharun: Sari... Kelambu... Hospital polam...

Jeevitha: Enaku poga theriyum... Na poikuren...

Tharun: Jeevitha... Nee mattum epdi thaniya pova... Namma hospital poitu apdiye movie polam...

She didn't respond and didn't look at his face at all...

Tharun: Na unkita dhan pesren... Ennaya paaru... Yen kovama iruka...

Jeevitha: Na onnum kovama ila... Konjam naal vitru ennaya... Pls...

Tharun: Ennanu sollu modha... Aprom unna vidratha ila tight ah pidichukurathanu na solren...

Jeevitha: Un ishtathuku enna venaalum panuvela... Pub pova, trip pova, ex kuda pesuva...

Tharun: Ohh... Bayandhe poiten... Maya call dha unna bother panutha...

Jeevitha (tensed): Enna Ivalo easy ah solra... Avakuda pesina enaku insecured ah irukumnu theriyumla...

Tharun: Jeevitha ma... Unaku theriyatha Avakita business purpose kaga dha pesuven...

Jeevitha (shouting): Business purpose ku night 10 maniku pesuviyah...

He blinked...

Jeevitha: Ennamachu pannu un life... Na ithey yosichutu en ponnu ah concentrate panrathu ila...

Tharun: Hospital ku poitu vandhu ithu pathi pesalam...

Jeevitha: Ne varathuna sollu... Na hospital pogave ila...

One Wrong MoveWhere stories live. Discover now