A date night❤️

1.5K 194 17
                                    

Jeevitha woke up very late next morning and moved to the kitchen and saw her mom cooking...

Jeevitha: Amma... Tharun enga... Nila um kaanom...

Jeevitha's mom: Nila va school la vittutare apodhe...

Jeevitha: Aioo... Na romba neram thungiten... Nila saptala... Yaru kelapivita avala...

Jeevitha's mom: Tharun dhan... Super ah pathukuraru avala... Romba nalla paiyana ah choose paniruka Jeevitha nee...

She smiled...

Jeevitha: Epovum thituveenga... Ennaya irukave vidamatranu.. Ipo enna pudhusa support uh...

Jeevitha's mom: Nethu romba neram pesunaru... Apo dhan purinjathu... Romba pasam dhan unmela... Inga adikadi vandha thane theriyum engaluku...

Jeevitha (smiling): Ohh... En Hero enga...

Jeevitha's mom: Appa room la chess tournament odudhu...

Jeevitha (excited): Appa vs Tharun ah...

Her mom nodded and she rushed to her dad's room... She saw Tharun laughing and his dad was tensed...

Tharun: Check...

Amritha: Inga oru war nadakudhu... Seekiram va Jeevitha...

Jeevitha: Bet match ah...

Amritha: Ama un husband bet ilama lam viladamaten solitanga...

Jeevitha: Enna bet...

Amritha: Nee dhan bet... Yaaru win panrangalo avangaluku dhan Jeevitha mela neraya luv am... Athan Appa bayangra verithanama viladraaru...

Jeevitha (murmering to Amritha): Yen di ipdi... Yaru thorthalum kastama irukume... Intha bet vechathu yaaru... Kiruku Tharun thane... I know... Avan ipdithan panuvan...

Amritha: Ama Tharun eh dhan...

Jeevitha: Renduperume nallah viladuvangale... Ipo Yaaru win pananumnu naan nenaipen...

She checked the board and found Tharun had many powers comparing to his dad and her face turned down...

Tharun (smiling): Check uncle...

Jeevitha's dad: Intelligent move mappilai...

Tharun (winking at Jeevitha): Pinna... En queen evalo important enaku... En Queen ah target pannah chuma vitruvena...

Jeevitha's mindvoice: Aiyooo... Bet lam kattitah vidamatane ivan... Appa paavam... Pesama Aataya kalachu vitralamaah... Ithuku dhan Ivana Inga kootite vara kudathu... Romba setta panraan...

Jeevitha: Podhum vilandhadhu... Vaanga vera game viladaalam...

Jeevitha's dad: Interest ah pogudhu... Vilandhu mudichralam...

Tharun showed a funny face to her...

Amritha (murmering): Jeevitha... Tharun lose panrathuku dhan chance jasthi... Avan queen mattum dhan important nu maththa powers ah lose panraan... So seekirame nee avana console panna ready aagiko...

Jeevitha: Avana pathi unaku theriyathu... Bet katuna yarkagavum vitukuduka maten... Enkitaye apdithan... Naane bayathula iruken...

It continued for a while and Tharun had only his King and Queen while her dad had his king and two soldiers...

Jeevitha's dad: Enna mappilai... Mudinjrcha... Thorka vechutingala...

Tharun: Innum Soldiers iruke... Viladunga uncle...

One Wrong MoveWhere stories live. Discover now