Tharun woke up hearing his mobile ringing... He opened his eyes and saw Jeevitha...
Tharun: Nee thungalaya... Yen ennaya madila paduka vechuruka... Phone eduthu kudu di...
She waved his mobile and it was his PA... He left the call unanswered and looked at her...
Tharun (bragging): Sir oda dream project start panitomla... Epudi...
Jeevitha: Unodha ellam dreams um achieve paniduva Tharun nee...
Tharun: Nee yen oru madhri iruka... Un Amma Appa kita lam na friend aagitenu pidikalaya...
Jeevitha: Apdilam ila Kannah...
Tharun: Sari va namma veetuku polam anga ponah sari aagidum... Na Amma kita poganum...
She was looking at him while he was getting ready and he noticed it...
Tharun: Ennachu ma... Udambuku edhachu panutha...
Jeevitha: Onnula...
Tharun (kissing her forehead): Veetuku vandhuru evening kulla... Sariyah...
She nodded and Soon, he left to office...
At afternoon, Siddharth and Dev were waiting for Tharun in a restaurant,
Tharun (happy tone): Macha...
Siddharth: Enna ore kushiya iruka...
Tharun: Ama... Pinna irukathaah... En dreams ellame onnu onnah work aagudhu... Ivalo naal en business elam chuma basic dhan... Inimel vera level ah irukum... Ipo irukuratha vida three times better position la irupen...
Dev: Paithiyam...
Tharun received a call and Siddharth looked at his mobile,
Siddharth: Sarah va... Dei iva edhuku dha unaku call panrah...
Tharun: Macha... Pavam Ava... Help pananumnu thonuchu... En friend company la join panirukaah ipo Bangalore la...
Siddharth: Nee thirundhave matiyah da... Avalo asingapattum ipdiya help panuva...
Tharun: Oru vela Ava place la na irunthu, en Jeevitha ku edhachuna sathiyama kondrupen... Athey thane avalum yosicha... Thappah thonala enaku... And ava naala namaku problem varathu I swear...
Siddharth: Yen idha Ivalo sensitive ah eduthukura...
Dev: Dei... Sensitive ah... Ava mela oru kannu irukatumnu dhan Avan friend company la join panna vechurukan... Ivan poison da... Neeyum Jeevitha mattum dhan nambanum ivan nallavanu..
Siddharth: Apdiyah Tharun...
Tharun: Maybe he is right...
Siddharth (laughing): Unna poi nallavan nenachen paaru...
Oru eye ah Bangalore la vaikuraya nee... Iru Jeevitha kita soli un rendu kannayum kuththa soldren...
Tharun (happy): Jeevitha kuda nethu date ponnene... Dance lam aadunome... Aana ava dhan return vandha aprom mood off ah irunthah...
Siddharth: Kavya sonnah... Morning oru madhri Jeevitha pesinanu... Ennanu paaru avala...
Tharun: Avala pathi theriyatha... Ennaya tight ah hug panikite, enaku nee venamnu solluvah... Ponnungaluku enna venumnu avangaluke theriyathu... Avale sari aagiduvah... Paathukalam...
Dev: True macha...
Tharun (laughing): Inimel sir semma busy... Appointment vaangitu vaanga da inimel ennaya paaka...
Siddharth: Periya ivan... Po da...
They laughed and Tharun returned back to the office after lunch... His PA entered the room with a file,
ESTÁS LEYENDO
One Wrong Move
RomanceOne mistake... One bad decision... One bungle... One wrong move can literally ruin you and everything that you hold close to you... Because sometimes 'Once' is just enough...!!! This story is a prolongation of my previous story "Beyond love"!!