A Little Bundle of Joy🎊

1.7K 195 143
                                    

They reached home and Tharun looked very angry and So, Jeevitha didn't utter a word... Nila was very disturbed and he was pampering her...

Tharun: Ipo yen nee nasa panikite iruka Nila kutty...

Nila (crying): Ennaya US kutitu po...

Tharun's dad: Ennachu paapa ku...

Tharun: Konjam mood off ah irukah Appa...

Grandpa kita poriyah Nila...

She didn't even move an inch from him...

Nila: Antha uncle yen unna failure sonnan...

Tharun (at Jeevitha): Podhumah... Ithana un aasa... Ithuku dhan angaye irukalamnu sonnen... Kettiyah... (Shouting)...

Jeevitha (anxious): Tharun...

Nila kutty inga va Amma kita...

Nila panicked seeing him shouting and went to her mom and she took the baby to the room.... Tharun went out with his friends and reached back home late and saw Jeevitha staring at herself in the mirror...

Tharun: Jeevitha... Sorry ma... Na romba Kaththiten...

Jeevitha (worried): Tharun... Na semayah weight pottuten... Dress edhuvume fit agala...

Tharun's mindvoice: Unkita lam feel panni sorry keten paaru... Weight dhan periya prechana pola ipo...

Tharun (biting her neck): Cha ama la... Ipo dhan semmaya Laddu madhri iruka ma...

Jeevitha (staring): Laddu madhri round ah irukenu solriyah...

Tharun: En aasa pondatiye... Avlo sweet ah cute ah iruka.... Ama enna Nila kutty frock ah potruka...

Jeevitha: Lusu... Arive ila... Avalodathu epdi enaku paththum... Dress ilatha naala potruken, epayo vangunathu...

Tharun (looking her from top to bottom): Ohh... Nala iruku knee length, sleeveless... Very hot...

He murmered something into her ears and She started to blush...

Tharun (winking): Inum konjam open ah unna describe panna na ready... Nee ready ah...

She closed her face with her hands...

Tharun: Enna ma oru poi sonnathuke ivalo happy aagurah...

Jeevitha (hitting him): Po da frauduh...

Tharun (laughing): Madam long panringa polaye sir oda flirts ku...

Jeevitha: Athelam Onnula...

Kannah... Romba grand ah lam function venam... Aprom en Amma veetuku epo porom...

Tharun: Polam...

Nila woke up from sleep and sat on his lap...

Tharun (smiling): Hey moon uh... Vandhutiyah...

Nila: Un dimple alaga iruku Appa... Enna madhriye iruku unaku...

Tharun: Ada trouser baby... Nee dha enna madhri iruka...

Jeevitha: US la irunthu kelamburapo haircolor ah maatha therinjathula... Apdiye haircut panirkalamla... Kevalamah iruku un manda...

Nila: Avaluku porama... Nee smart uh Appa...

Tharun (looking at the mirror): Ama la... Alagaah irukenla... Actor aagalamnu pakuren...

Jeevitha: Ipo kilichathulam paththala... Cinema oru kedu, anga poi rumours ku daily content kudupa... Athane...

Tharun showed a puppy face to Nila and she patted his cheeks, consoling him...

Jeevitha: Sari... TR madhri ponnungalaye thodama act pana poriyah...

One Wrong MoveWhere stories live. Discover now