Tharun was lost in his own thoughts while Siddharth and Dev were talking to him...
Dev: Kaadhu kekala macha avanuku...
Siddharth: Tharun... Oi...
Tharun: Mmm...
Siddharth: Enna Jeevitha pathi yosikiraya...
Dev: Ivana madhri oru torture ah na paathathe ila da... Manushan irupana ivankuda... Sathiyama na Jeevitha va porandhuruntha aal ah vidra nu odirupen unkita irunthu...
Siddharth: Ivan Kaatra luv naala dha ava inum irukaah... Tharun madhri lam luv panna mudiyathu... Nee po da...
Tharun: Enna kattikama iruntha ivalo problems face paniruka mata Ava...
Siddharth: Ellam problem um mudinjrchula... Avakita pesu... Avala pathuko...
Dev: Andha Harish inimel varamatan... Avinash oru waste piece... Avanum varamatan...
Tharun (low tone): Yaarum vara matanga... Varavum vidamaten... But upset ah iruku romba... Andha accident en life la nadakama irunthurukalam...
Late at night, Tharun was working on his laptop while Nila was climbing on his back,
Tharun: Kutty Princess... Poi thungunga...
Nila: Ne va apo dhan na thunguven...
Jeevitha pulled Nila to the bed,
Nila: Amma vidu... Appa kaapathu ennaya...
Jeevitha: Thungalam baby...
Jeevitha patted her for a while and Nila slept soon... Later, he closed the laptop and came back refreshed...
Jeevitha: Tharun... Pls let me talk...
Tharun: Pesa onnum illa...
He moved to the veranda and she followed him...
Jeevitha: Shall I change my number...
Tharun: Harish ku bayandhutu nee number maatha venam...
She moved close to him...
Jeevitha: Na epdi Tharun unaku luck nu mean panirupen... Unaku puriyuthula ipo na anaiku endha state la irunthenu...
Tharun: Enna state la iruntha sollu...
Jeevitha: Harish unna...
Tharun (before she complete): Avan enna venaalum solirukatum di... Ennaya Kondruven solraana, ila konne potrukatume... Nee epdi di adhukaga apdi sollalam... (Shouting)
Jeevitha: Paithiyam madhri pesatha Tharun...
Tharun (about to cry): Ennala accept panika mudiyala Jeevitha... Ithu mathavangaluku chinna vishyama irukalam... Unaku theriyum ithu enaku evalo hurt aagumnu, evalo kastapattu intha identity build panirupenu... Oru nimishathula luck nu sollama solitela nee... Marakave maten...
Jeevitha (crying): Enna seiyanum sollu... Seiren... Pesama irukatha...
Tharun: Enaku pesa onnum illa...
Jeevitha: Pls Tharun... Ennala iruka mudila nee ilama... Thaniya engayo forest la vitta madhri iruku... Nee en pakkathula irunthum ilama irukurathu painful ah iruku Tharun...
Tharun (broken tone): Kastapadu... Ennakenna... Actually na dhan di paithiyakaran...
Epovume nee podhum nu unna pathiye yosichu yosichu... Lusaagiten...And nee epdilam ennaya luv panina nu marandhuta... Ipo unaku family, Nila and kutty Tharun dhan important... Tharun ku nu nee kudutha place ipo exist ila...
YOU ARE READING
One Wrong Move
RomanceOne mistake... One bad decision... One bungle... One wrong move can literally ruin you and everything that you hold close to you... Because sometimes 'Once' is just enough...!!! This story is a prolongation of my previous story "Beyond love"!!