After a couple of days, Siddharth and Dev went to Tharun's office and saw him sitting inactive...
Siddharth: Macha... Enna seiya pora...
Tharun: Yosichutu iruken da...
Dev: Nee veembu panra Tharun... Situation evalo worst ah pogudhu nu paathela... 6months ku sila officials ku bribe kuduthu correct pannidu... Athukula elathayum sari panidalam...
Tharun: Oruka apdi pannathe podhum... Athu evalo periya thappu nu realize panten... Athunaala dhan ivalo prechanayum... Enna analum inimel panamaten...
Siddharth: Correct dhan... Ipo yen work ah stop panna sollamatra... Ithu unaku loss la da... Oore solludhu license cancel aaga pora amusement park ku work ah continue panraan paithiyakaran nu...
Tharun: Solravan sollatum...
Dev: Ivalo adamant ah irukatha da... One month temporary ah stop panrathula enna aaga pogudhu...
Tharun: Onnu purinjukonga... Work nadakura vara dhan enaku safe... Oruka stop panitaah, one month, three months nu iluthuduvanga... Intha one month kula epdiyum na sari paniduven...
Siddharth sighed...
Tharun: Yosichu paaru... Oruka temporary ah close panna business works elam continue panna evalo kastapatrupanga... Evlo business nammale apdi aanatha pathurupom...
Dev: Crores kanaka invest paniruka... Athukaga dha solren...
Tharun: Avlo easy ah lam vitra maten da... Enodha full earnings ah um potruken... Kandipa sari paniduven... Neenga renduper aachu ennaya nambunga da pls...
Dev: Unaku purila... Ne regret panama iruntha okay...
Dev moved from the place and Tharun turned to Siddharth...
Siddharth: Ithu epdi end aagumnu therla... Romba hopeless aana situation ithu but enna nadandhaalum na unkuda dhan irupen... Ipo kelamburen macha...
While Siddharth moved out of his cabin, Jeevitha entered the room with his lunch...
Tharun: Enna two days ah lunch varuthu... Avlo akkaraya...
Jeevitha: Nee Amusement park issue paaru... Matha works lam na pathukuren konjam naal ku...
He smiled and pecked her cheeks... She was looking at him with a hesitation for a while...
Jeevitha: Tharun... Nila keela vilundhutaah skating class la... Kaal la adi patruku...
Tharun (tensed): Yen di solala enkita... Ipo dhane adi pattuchu... Aludhaala romba... Ennachu...
He took his mobile and tried to video call to see Nila but Jeevitha stopped him...
Jeevitha: Thungitu irukaah... Na onnu sonnah Kochuka matela...
Tharun: Sollitu kelambu... Nila va pathuko nallah...
Jeevitha: Nila school la Avakita unga Appa failure nu yaro solitangalam... Romba aludhaah pavama irunthuchu... Ava school poga venam... Konjam naal ku...
Tharun (laughing): Ithelam oru vishyam nu school poga venama...
Jeevitha's heart: Andha Harish naala Nila ku danger Tharun... Unnaya onnum seiya mudiyathu Avan naala... But Nila paavam... Avala na protect panniye aaganum...
Jeevitha (angry): Unaku mattum dhan Tharun ithu chinna vishyam... Ava suffer aagurah athuvum unnala...
Tharun (irritated): Nila oda naalu vayasula Ava Appa failure ah nu kekrangalaah... Na porandha anaikula irunthu ennaya lucky charm, born with a golden spoon, Appa influence ilena failure dhan naan nu solranga... Nila ithelam handle panna palagi dhan aaganum...
ESTÁS LEYENDO
One Wrong Move
RomanceOne mistake... One bad decision... One bungle... One wrong move can literally ruin you and everything that you hold close to you... Because sometimes 'Once' is just enough...!!! This story is a prolongation of my previous story "Beyond love"!!