Drunken Sweetheart 💙

1.3K 185 25
                                    

After a couple of days, Siddharth, Dev were on Tharun's office lounge and he entered,

Siddharth: Tharun... Jeevitha unkita sonnaala... Stocks, shares ellam close panitaah nu...

Tharun (biting his nails): Ila...

Dev: Ava ennamo sari ila... Ketiyah nee...

Tharun: Na kekala... 2days back avalaah ketaah yen edhuvume keka matra nu...

Dev: Nee enna sonna...

Tharun: I trust yu Sweetheart nu sonnen...

Dev: Velangidum...

Siddharth: Unkita kekama Ava panna maatale da... Edhum prechanaya irukumo... Stocks lam close panitah periya amount vandhurukumla... Athu unkita kudukama enna panrah...

Tharun: I think Ava ennamo avalaah start pananumnu nenaikuranu... Athunala dha ithelam panirukaalo...

Siddharth: Ne ithellam panna nu sonnah na othupen... Nee kiruku, kirukuthanama ipdi panna chance iruku... Ava oru perfectionist...

Dev laughed and Tharun stared...

Tharun: Enaku epdi enga Appa identity ilama naana stand pananumnu nenacheno, avalum apdi en identity ilama pananumnu nenaikuraalo...

Dev: Kaasu epdiyum unodhathu thane...

Tharun: Dei... Ava evalo naal Appa business handle panraah... Perusa lam kasu eduthuruka matah, Appa solliyum eduthathu ila... En card dhan use panuva venumna... So Ava shares, holds elam vechukita thappu ila... Avalodadhu dhan ellamey...

Dev: Sariyana lusunga da rendum...

Siddharth: Avakita kettu paaru mudinja...

He nodded...

Dev: Macha... Evening Appa oda birthday party iruku... Perusa celebrate panrom... Vandhuruvela...

Tharun: Mmm... Vandhuruven da...

They left and he was working on his laptop... He was disturbed by her thoughts and so left to home...

Tharun: Amma pasikudhu... Jeevitha saptaala...

His parents were staring at him...

Tharun: Yen moraikureenga...

Jeevitha arrived from upstairs and stood beside him...

Tharun's dad: Ipo elathayum close panaah unaku loss dhan nu therinju yen pa panna...

Tharun's mom: Ivanuku thimira pochu... Money vishyathulayum vilayatu...

Jeevitha: Amma... Na dha...

He pressed her hands, signalling her to stop...

Tharun: En istham dhana... Future plans iruku...

Tharun's dad: Oru vaartha ketrukalamla engakita...

Tharun: En kaasu... Yen Kekanum...

Jeevitha (murmering): Tharun... Pls...

Jeevitha felt very guilty, hearing their quarrels... She didn't know what to do and he didn't allow her to speak at all...

Tharun's mom: Ennamachu pannu... Unkita yarum pesa mudiyathu Tharun...

Tharun's dad: Evening function ku varuvela...

Tharun: Varen...

He dragged Jeevitha to their room and locked the door...

Jeevitha: Tharun... Ennala...

Tharun: I'm tired... Pls edhuvum aludhu polambatha... Kadupaagiduven...

One Wrong MoveWhere stories live. Discover now