Chương 14: Trần gian tiên cảnh!

6 2 0
                                    

"Vi phu nếu không "lên" được thì chẳng phải ngươi sẽ không được thoả mãn sao". Tần Thiên Yết trêu đùa.

"Câm miệng!". Thẩm Xử Nữ lời lẽ đanh thép. "Ta sẽ không thành thân với ngươi!"

"Vì sao?". Tần Thiên Yết hỏi.

Loại chuyện này còn hỏi vì sao ư? Thẩm Xử Nữ nghiêm túc nói. "Vì ngươi không có ngực!"

Tần Thiên Yết: ...

"Tuy ta không biết tại sao cha mẹ lại muốn ta thành thân với ngươi, nhưng ta nhất định không chịu!". Thẩm Xử Nữ xếp bằng ngồi trên giường. "Cho nên để ngươi không lỡ dịp lấy vợ sinh con, chúng ta hãy sớm chia tay thì tốt hơn"

"Lấy vợ sinh con?". Tần Thiên Yết nhếch môi.

Nếu ngươi không lấy vợ cũng không sao, cứ sung sướng làm gay đi! Thẩm Xử Nữ oán thầm, đừng quấy nhiễu ta là được!

"Sau khi ngươi mất trí nhớ thì lại khiến người ta thích hơn nhiều!". Tần Thiên Yết vuốt cằm.

"Trước kia ta như thế nào?". Thẩm Xử Nữ hiếu kì.

Tần Thiên Yết. "Tồi tệ"

...

Em gái ngươi!

Mặc dù biết người trước kia không phải là mình, nhưng vẫn bực! Vì vậy Thẩm Ảnh đế rất nhanh hướng hắn giơ lên ngón giữa!

Cực kì có tinh thần AQ!

"Cử chỉ này có nghĩa là gì?". Tần Thiên Yết hỏi.

"Khen ngươi ngọc thụ lâm phong". Thẩm Xử Nữ lưu loát trả lời.

Tần Thiên Yết cười như có như không nhìn hắn. "Nếu không phải gương mặt không đổi, ta còn nghi ngờ ngươi không phải Thẩm Xử Nữ".

Thiếu hiệp, trực giác của ngươi quả thật còn chuẩn hơn chó! Thẩm Xử Nữ trong lòng chửi FUCK, sau đó nhấc chân đạp hắn. "Ta muốn ngủ, ngươi ngủ trên sàn nhà đi!"

"Không". Tần Thiên Yết tự đắp kín chăn.

Thẩm Xử Nữ tức giận nói. "Ta nói sẽ không thành thân với ngươi!". Sao còn bám trên giường người khác không đi, quá vô sỉ!

"Ta không nhất định phải cưới ngươi". Tần Thiên Yết thảnh thơi nói. "Nhưng ngươi buộc phải gả cho ta"

FUCK!

Ngươi còn dám tự kỷ hơn chút nữa không!

Thẩm Xử Nữ bị trình độ vô sỉ của hắn sợ ngây người!

Ngươi là ai chứ, sao lão tử nhất định phải gả cho ngươi?

Hơn nữa ngươi còn không có ngực!

"Biết tại sao không?". Tần Thiên Yết hỏi.

"Chắc không phải cha ta thiếu tiền ngươi, muốn lấy ta gán nợ chứ?". Thẩm Xử Nữ nhớ lại tình tiết đau khổ kinh điển trong phim truyền hình.

Lời Tần Thiên Yết rất giật gân. "Vì ngươi trúng độc"

Thẩm Xử Nữ sửng sốt. "Trúng độc?"

"Mùa hè còn tốt, đến mùa đông rồi ngươi sẽ sống không bằng chết". Tần Thiên Yết chậm rãi nói.

Thẩm Xử Nữ nắm cổ áo hắn. "Có ý gì, mau nói rõ ra!"

[Yết_Xử ver] Giang hồ biến địa thị kì baNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ