Chương 17: Xuất phát!

5 1 0
                                    

"Xử nhi". Mới vừa nhận được món đồ tốt, Thẩm Song Tử liền đi tới.

"Đại ca". Thẩm Xử Nữ ngáp một cái.

Thẩm Song Tử bật cười. "Chưa tỉnh ngủ hả?"

"Tối qua ngủ không ngon". Thẩm Xử Nữ rót chén trà cho hắn. "Đại ca tìm ta có việc gì sao?"

"Nghe cha nói sẽ mau chóng để ngươi cùng Thiên Yết đi Nam Hải". Thẩm Song Tử nói. "Tuy dọc đường có người bảo hộ nhưng lỡ gặp phải nguy hiểm thì cũng không thể cứ dựa vào người khác"

Thẩm Xử Nữ... "Lại muốn ta học võ ư?"

"Không cần". Thẩm Song Tử lắc đầu. "Ngươi ngốc lắm, học không được"

Thẩm Xử Nữ: ...

Nhất định phải nói trắng ra vậy sao?

"Cho ngươi cái này". Thẩm Song Tử đưa cho hắn một cái hộp gỗ.

"Cái gì vậy?". Thẩm Xử Nữ cầm lấy chuẩn bị mở thì bị đè lại. "Hiện giờ không thể dùng"

"...Ám khí ư?". Thẩm Xử Nữ nhất thời hưng phấn.

"Đúng vậy". Thẩm Song Tử xoa đầu hắn. "Ta tự làm, nếu có nguy hiểm thì quay nắp hộp về phía kẻ địch, có thể giúp ngươi tranh thủ thời gian"

"Trên đường sẽ nguy hiểm như vậy ư?". Thẩm Xử Nữ hơi chột dạ.

"Sẽ không, Xử nhi một đường đều bình an". Thẩm Song Tử xoa xoa mặt hắn. "Ta không thể đi theo che chở ngươi, chỉ có thể cầu cho ngươi bình an mà thôi"

"Cảm ơn đại ca". Thẩm Xử Nữ cảm kích nhìn hắn.

"Với ta mà còn khách khí ư". Thẩm Song Tử cười cười. "Nhớ kỹ đi đường cẩn thận"

Thẩm Xử Nữ gật đầu, suy nghĩ một chút rồi nói. "Sau khi ta đi, có thể nhờ đại ca một việc không?"

"Cái gì?". Thẩm Song Tử hỏi.

"Cha không cho ta mang theo Bảo Đậu, hắn chỉ có thể ở nhà". Thẩm Xử Nữ nói. "Nhật Nguyệt sơn trang lớn như vậy, lúc ta không có mặt sợ hắn bị ăn hiếp"

"Cái này không cần phải lo". Thẩm Song Tử nói. "Nếu hắn chịu, có thể tạm thời đến ở chỗ ta"

"Như vậy là tốt nhất". Thẩm Xử Nữ yên tâm. Thật ra lúc trước hắn đã cân nhắc qua chuyện Bảo Đậu đi ra ngoài tìm những ngày tháng tự do, nhưng suy nghĩ kĩ một chút thì hắn chỉ là một đứa trẻ, lại không có nghề nghiệp, ra đường khó tránh khỏi bị ăn hiếp, ở lại trong sơn trang chính là lựa chọn tốt nhất.

Thẩm Song Tử đi rồi, Bảo Đậu rầu rĩ nói. "Công tử lúc nào thì xuất phát?"

"Khoảng hai ngày nữa". Thẩm Xử Nữ nói. "Ngươi yên tâm, đại ca là người tốt, ngươi sẽ không bị uất ức"

"Vâng". Bảo Đậu không nỡ. "Công tử chừng nào về?"

Thẩm Xử Nữ thầm thở dài, ta cũng không biết.

Lần đầu tiên xa nhà trong thế giới lạ.

Thật muốn cảm nhận một chút tiếng gió ngựa gào thét trong Dịch Thuỷ Hàn!

[Yết_Xử ver] Giang hồ biến địa thị kì baNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ